Ước mơ về một thương hiệu làm đẹp của nữ doanh nhân 8x
Lượt xem: 8.474
Gặp Lê Thị Nhung tại buổi lễ Biểu Dương và Vinh Danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015, không ít người cảm thấy ngạc nhiên và thán phục khi biết cô gái mảnh dẻ ở độ tuổi 8x này đang nuôi mơ ước xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín, đưa đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm làm đẹp tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Biểu Dương và Vinh Danh, Thương Hiệu Vàng Đất Việt, thán phục, uy tín, sản phẩm làm đẹp, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, nữ doanh nhân, Sắc Đẹp Việt, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Nữ doanh nhân Lê Thị Nhung, Giám đốc Công ty TNHH TM Sắc Đẹp Việt

Như bao nhiêu người phụ nữ khác, Nhung cũng thích được làm đẹp, nhưng khi dạo quanh thị trường mỹ phẩm, cô như lạc vào mê hồn trận vì không biết được sản phẩm nào là thật, sản phẩm nào là giả, sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào không tốt, sản phẩm nào phù hợp với mình, sản phẩm nào không phù hợp ... ? Những câu hỏi đó khiến cho cô hết sức trăn trở. Cô nghĩ vấn đề mà mình đang gặp phải cũng chính là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ khác đang hết sức lúng túng, băn khoăn. Đó chính là những động lực khiến cho Nhung quyết định thành lập Công ty TNHH TM Sắc Đẹp Việt.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung nhận Cup Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015 do Ts Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam và ông Lê Văn Vạn, Vụ trưởng Vụ Công Tác Phía Nam, Văn Phòng Quốc Hội trao tặng

Khi Nhung quyết định mở Công ty Sắc Đẹp Việt, cô gặp phải rất nhiều khó khăn, khó khăn lớn nhất chính là không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người thân. Nhiều người cho rằng cô “khùng” khi gia đình đang có một cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng kinh doanh khá hiệu quả, nếu như tiếp tục mở rộng kinh doanh vật liệu xây dựng có lẽ sẽ thuận lợi hơn là kinh doanh mỹ phẩm. Bản thân Nhung cũng ý thức được điều đó nhưng vì đam mê với công việc này, cô vẫn quyết định thành lập công ty mà không sử dụng bất kỳ đồng vốn nào của gia đình.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân - diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, Tổng giám đốc Tincom Media trong đêm Gala Doanh Nhân Tỏa Sáng

Cô tìm hiểu các loại mỹ phẩm xem loại nào chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với số đông người tiêu dùng rồi vay tiền để nhập về phân phối lại. Nhung cho biết, thời gian đầu mới mở công ty cô gặp phải muôn vàn khó khăn, vừa phải sắp xếp việc gia đình, vừa phải xoay sở bán hàng nhanh để quay vòng vốn, vừa tìm kiếm đối tác làm đại lý phân phối, vừa phải trả chi phí văn phòng... Biết sức mình có hạn nên ban đầu cô không vội vàng làm lớn mà làm từ từ, vừa để tích lũy kinh nghiệm, vừa để tránh những rủi ro và giảm áp lực công việc. Cô phải tranh thủ đi làm thêm các công việc khác để lấy tiền “nuôi” công ty.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân Hoàng Đức Huy, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Hoa Sen

Cô cho biết: giai đoạn khó khăn nhất của cô và công ty đã qua đi. Hiện tại, mặc dù mạng lưới và doanh số chưa đạt được như kỳ vọng nhưng cũng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Điều khiến cho cô vui nhất là đã có nhiều công ty, nhiều nhà phân phối và các anh chị doanh nhân đi trước hỗ trợ, động viên cô về mặt tinh thần, tư vấn cho cô về phương pháp quản lý, kinh doanh và xây dựng thương hiệu và cam kết cung cấp cho cô những dòng sản phẩm tốt nhất mà công ty đang sản xuất.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẮC ĐẸP VIỆT Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM VPGD: 179 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM Mã số thuế: 0313249683 do Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM cấp ngày 13/05/2015 ĐT: 0938.716.833 - Email: sacdepviet.vipgroup@gmail.com

Lê Thị Nhung nhận cup và bằng khen tại buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015

Muốn cho mình xinh đẹp và cũng muốn những chị em phụ nữ khác cũng được đẹp như mình là tâm nguyện lớn nhất mà Nhung mở công ty này. Cô hy vọng, với sự nỗ lực của bản thân,  sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác và sự tin tưởng của khách hàng, cô sẽ xây dựng được hệ thống phân phối trải dài trên khắp cả nước, để mọi người có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để làm đẹp cho mình và cho xã hội.

Nếu ai đã gặp Nhung trong chương trình vinh danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015 vừa qua, chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng về cô gái – nữ doanh nhân 8x Lê Thị Nhung trẻ trung, xinh đẹp sánh vai cùng nhiều anh chị doanh nhân của nhiều thương hiệu lớn khác trên cả nước nhận cup và bằng chứng nhận của Ban tổ chức do đích thân Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, Ts Vũ Tiến Lộc trao tặng.

Hi vọng với những thành công bước đầu này, Nhung sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện hệ thống phân phối, phát triển hơn nữa thương hiệu Sắc Đẹp Việt, sánh vai cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

Viết Cương - Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẮC ĐẸP VIỆT

Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
VPGD: 179 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 0938.716.833
 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng