Ước mơ về một thương hiệu làm đẹp của nữ doanh nhân 8x
Lượt xem: 8.686
Gặp Lê Thị Nhung tại buổi lễ Biểu Dương và Vinh Danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015, không ít người cảm thấy ngạc nhiên và thán phục khi biết cô gái mảnh dẻ ở độ tuổi 8x này đang nuôi mơ ước xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín, đưa đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm làm đẹp tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Biểu Dương và Vinh Danh, Thương Hiệu Vàng Đất Việt, thán phục, uy tín, sản phẩm làm đẹp, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, nữ doanh nhân, Sắc Đẹp Việt, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Nữ doanh nhân Lê Thị Nhung, Giám đốc Công ty TNHH TM Sắc Đẹp Việt

Như bao nhiêu người phụ nữ khác, Nhung cũng thích được làm đẹp, nhưng khi dạo quanh thị trường mỹ phẩm, cô như lạc vào mê hồn trận vì không biết được sản phẩm nào là thật, sản phẩm nào là giả, sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào không tốt, sản phẩm nào phù hợp với mình, sản phẩm nào không phù hợp ... ? Những câu hỏi đó khiến cho cô hết sức trăn trở. Cô nghĩ vấn đề mà mình đang gặp phải cũng chính là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ khác đang hết sức lúng túng, băn khoăn. Đó chính là những động lực khiến cho Nhung quyết định thành lập Công ty TNHH TM Sắc Đẹp Việt.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung nhận Cup Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015 do Ts Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam và ông Lê Văn Vạn, Vụ trưởng Vụ Công Tác Phía Nam, Văn Phòng Quốc Hội trao tặng

Khi Nhung quyết định mở Công ty Sắc Đẹp Việt, cô gặp phải rất nhiều khó khăn, khó khăn lớn nhất chính là không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người thân. Nhiều người cho rằng cô “khùng” khi gia đình đang có một cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng kinh doanh khá hiệu quả, nếu như tiếp tục mở rộng kinh doanh vật liệu xây dựng có lẽ sẽ thuận lợi hơn là kinh doanh mỹ phẩm. Bản thân Nhung cũng ý thức được điều đó nhưng vì đam mê với công việc này, cô vẫn quyết định thành lập công ty mà không sử dụng bất kỳ đồng vốn nào của gia đình.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân - diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, Tổng giám đốc Tincom Media trong đêm Gala Doanh Nhân Tỏa Sáng

Cô tìm hiểu các loại mỹ phẩm xem loại nào chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với số đông người tiêu dùng rồi vay tiền để nhập về phân phối lại. Nhung cho biết, thời gian đầu mới mở công ty cô gặp phải muôn vàn khó khăn, vừa phải sắp xếp việc gia đình, vừa phải xoay sở bán hàng nhanh để quay vòng vốn, vừa tìm kiếm đối tác làm đại lý phân phối, vừa phải trả chi phí văn phòng... Biết sức mình có hạn nên ban đầu cô không vội vàng làm lớn mà làm từ từ, vừa để tích lũy kinh nghiệm, vừa để tránh những rủi ro và giảm áp lực công việc. Cô phải tranh thủ đi làm thêm các công việc khác để lấy tiền “nuôi” công ty.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lê Thị Nhung chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân Hoàng Đức Huy, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Hoa Sen

Cô cho biết: giai đoạn khó khăn nhất của cô và công ty đã qua đi. Hiện tại, mặc dù mạng lưới và doanh số chưa đạt được như kỳ vọng nhưng cũng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Điều khiến cho cô vui nhất là đã có nhiều công ty, nhiều nhà phân phối và các anh chị doanh nhân đi trước hỗ trợ, động viên cô về mặt tinh thần, tư vấn cho cô về phương pháp quản lý, kinh doanh và xây dựng thương hiệu và cam kết cung cấp cho cô những dòng sản phẩm tốt nhất mà công ty đang sản xuất.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẮC ĐẸP VIỆT Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM VPGD: 179 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM Mã số thuế: 0313249683 do Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM cấp ngày 13/05/2015 ĐT: 0938.716.833 - Email: sacdepviet.vipgroup@gmail.com

Lê Thị Nhung nhận cup và bằng khen tại buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015

Muốn cho mình xinh đẹp và cũng muốn những chị em phụ nữ khác cũng được đẹp như mình là tâm nguyện lớn nhất mà Nhung mở công ty này. Cô hy vọng, với sự nỗ lực của bản thân,  sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác và sự tin tưởng của khách hàng, cô sẽ xây dựng được hệ thống phân phối trải dài trên khắp cả nước, để mọi người có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để làm đẹp cho mình và cho xã hội.

Nếu ai đã gặp Nhung trong chương trình vinh danh Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015 vừa qua, chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng về cô gái – nữ doanh nhân 8x Lê Thị Nhung trẻ trung, xinh đẹp sánh vai cùng nhiều anh chị doanh nhân của nhiều thương hiệu lớn khác trên cả nước nhận cup và bằng chứng nhận của Ban tổ chức do đích thân Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, Ts Vũ Tiến Lộc trao tặng.

Hi vọng với những thành công bước đầu này, Nhung sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện hệ thống phân phối, phát triển hơn nữa thương hiệu Sắc Đẹp Việt, sánh vai cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

Viết Cương - Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẮC ĐẸP VIỆT

Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
VPGD: 179 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 0938.716.833
 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng