Công ty Bất động sản Anh Luân: thương hiệu vàng trên vùng ''đất thép''
Lượt xem: 14.670
Công ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân đứng chân trên địa bàn huyện Củ Chi nhiều năm qua được biết đến là một công ty uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và gắn với đó lả nhiều hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm và văn hóa kinh doanh của giám đốc công ty, doanh nhân Nguyễn Như Tuyển.

kinh doanh bất động sản, hoạt động vì cộng đồng, doanh nhân, Nguyễn Như Tuyển, văn hóa kinh doanh, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển, Giám đốc Công  ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân nhận Cup và Bằng khen Doanh Nhân Văn Hóa 2015

Huyện Củ Chi nằm về phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km theo đường Xuyên Á. Huyện gồm có 1 thị trấn Củ Chi và 20 xã, diện tích khoảng 435 km2, dân số hơn 423.000 người. Hiện tại, quỹ đất của Củ Chi còn khá lớn, thuận tiện cho cả việc phát triển nông nghiệp, công nghiệp và du lịch. Với chính sách phát triển lan rộng về vùng vành đai của thành phố để giảm tải cho khu vực trung tâm, Củ Chi đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới cho nhiều doanh nghiệp và người dân với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển nhận bằng khen "Doanh nhân làm theo lời Bác" năm 2014

Trong bối cảnh phát triển và hội nhập chung của Việt Nam, vùng đất thép Củ Chi bắt đầu chuyển mình với sức sống mạnh mẽ của một thị trường bất động sản vừa ở độ chín và tràn đầy sinh lực nhất. Và bất động sản do Công ty Anh Luân đầu tư, phát triển tự hào đóng góp vào sự phát triển thần tốc ấy. Là công ty chuyên kinh doanh bất động sản đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng, trưởng thành, công ty Anh Luân đang sở hữu khá nhiều lô đất đẹp, thuận tiện trong giao thông đi lại, nguồn gốc đất rõ ràng, giấy tờ hợp lệ, đủ để đáp ứng nhiều nhu cầu định cư, sản xuất, kinh doanh ... của khách hàng với nhiều khả năng tài chính khác nhau. Mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng khi có ý định đầu tư, công ty Anh Luân đặc biệt tận tâm tư vấn xây dựng sao cho quý có được một không gian sống phù hợp với các nhu cầu về sinh hoạt cũng như về mặt tâm linh.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

​Bên cạnh đó, công ty Anh Luân luôn xem trọng và đi đầu trong công tác từ thiện xã hội như tài trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, các em nhiễm chất độc da cam điôxin, các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng… đã được Đảng, chính quyền và các đoàn thể địa phương và Trung ương ghi nhận biểu dương.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển tài trợ 600 triệu đồng cho các gia đình chính sách huyện Củ Chi

Vừa qua, ông Nguyễn Như Tuyền, giám đốc Công  ty TNHH Xây dựng - Thương Mại Anh Luân  đã được Trung tâm Văn Hóa Doanh Nhân và Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân, thuộc Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI trao tặng cup và bảng vàng Doanh Nhân Văn Hóa 2015 cho những đóng góp của mình vì sự phát triển của cộng đồng. Điều này thể hiện trách nhiệm của công ty với cộng đồng, luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội. Với triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn như vậy, chắc chắn trong tương lai, Công ty Anh Luân sẽ còn tiến xa hơn nữa, luôn xứng đáng với những danh hiệu cao quý đã được các cơ quan ban ngành trao tặng.

Viết Cương - Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân

Quý khách có nhu cầu đầu tư bất động sản vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XD-TM Anh Luân
Trụ sở chính: 171 Hương lộ 2, ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM
Hotline: 0903 912 326
VPGD TP.HCM
Địa chỉ: 286/56 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình
Hotline: 0976 149 179
VPGD Hà Nội
Địa chỉ: 9B2+3 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng
Hotline: 0912 589 888
Website: http://www.anhluan.com - Email: anhluan326@gmail.com
 

 

Nguồn tin : Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng