Thương hiệu Cây Thị ra đời từ năm 1998 tại chợ Cây Thị, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Ban đầu chỉ là một gánh cháo nhỏ, nhưng nhờ chất lượng thơm ngon, thực đơn phong phú nên được khách hàng tín nhiệm, thu hút một lượng đông đảo khách hàng. Năm 2005, Cây Thị ra mắt dòng cháo dinh dưỡng đóng gói Hugo Lina, đây là dòng cháo dinh dưỡng đóng gói đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam vào thời điểm bấy giờ.
Trước nhu cầu sử dụng cháo dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng, năm 2007, ban lãnh đạo Cây Thị khi đó đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, triển khai hệ thống cửa hàng nhượng quyền Cây Thị trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo nên bước nhảy vọt cả về doanh số lẫn độ phủ trên thị trường.
Năm 2010, Công ty CP SX Thực Phẩm Anh Kim tiếp quản thương hiệu Cây Thị. Vẫn trung thành với sứ mệnh đem những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn đến tay người tiêu dùng. Nhà đầu tư mới tiếp tục đầu tư nhà xưởng, tái cấu trúc hệ thống, giữ vững và nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Năm 2014, Cây Thị chủ động đầu tư trang trại gà ác Anh Kim tại huyện Châu Thành, Tiền Giang. Cũng trong năm này, Cây Thị đã nghiên cứu và sản xuất thành công món gà ác tiềm Cây Thị và nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Phản hồi này từ khách hàng khiến cho ban lãnh đạo Cây Thị càng thêm tin tưởng vào định hướng đã lựa chọn.
Năm 2017, Cây Thị đầu tư nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy sản xuất thực phẩm sạch của Nhật Bản tại khu công nghiệp Tân Bình đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 22000: 2005, HACCP. Nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, có hệ thống máy đóng gói nhập khẩu từ Hàn Quốc, máy tiệt trùng công nghệ của Pháp, bao bì retort công nghệ của NASA dùng để đóng gói thực phẩm cho phi hành gia cho phép Cây Thị bảo quản an toàn thực phẩm của mình lên đến 12 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản, không sợ hư hỏng.
Tháng 7 năm 2018, Cây Thị ra mắt dòng cháo tươi Cây Thị với 7 hương vị. Chỉ trong 4 tháng cuối năm năm 2018, cháo tươi Cây Thị đã được phủ khắp các hệ thống cửa hàng tiện ích, siêu thị, điểm bán trên toàn quốc. Tháng 10 năm 2018, gà ác tiềm Cây Thị được FDA cho phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm gia cầm đã qua chế biến đầu tiên của Việt Nam đươc phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Mốc son này đánh dấu bước thành công của Cây Thị trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chiến lược mà ban lãnh đạo Cây Thị vạch ra là hoàn toàn đúng đắn.
Tháng 12 năm 2018, Cây Thị được Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế trao quyết định công nhận Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam. Quyết định này một lần nữa khẳng định sự tiên phong của Cây Thị trên thị trường cháo dinh dưỡng tại Việt Nam.
Sự kiện chào mừng Cây Thị 20 năm là sự kiện quan trọng cuối cùng của Cây Thị trong năm 2018, khép lại một năm đầy thành công của Cây Thị. Cũng trong sự kiện này, Cây Thị đã công bố một chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng và nhà phân phối với nhiều mức giải thưởng chưa từng có và mục tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Ông Nguyễn Đức Nhiên, phó Tổng giám đốc Anh Kim Foods công bố mục tiêu kinh doanh năm 2019
Trong quá trình sản xuất kinh doanh, ban lãnh đạo Cây Thị luôn quan tâm đến các công tác từ thiện xã hội, coi đó là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Để các hoạt động thiện nguyện đi vào quy củ và có hiệu quả hơn, năm nay, ban lãnh đạo Anh Kim Foods quyết định thành lập một ban điều hành Quỹ Bát cháo yêu thương, thay mặt cho thương hiệu Cây Thị thực hiện các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Nguồn thu chính của quỹ được trích từ lợi nhuận thu về trên mỗi gói cháo bán ra. Ngay trong buổi ra mắt ban điều hành quỹ Bát cháo yêu thương, ban Tổng giám đốc Anh Kim Foods đã quyết định đóng góp vào quỹ số tiền 50 triệu đồng, ông Nguyễn Thành Trọng, giám đốc Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị Chế Biến Thực Phẩm Trọng Nghĩa cũng ủng hộ quỹ số tiền 20 triệu đồng làm ngân sách ban đầu cho các hoạt động sắp tới.
Toàn bộ buổi lễ được Truyền hình pháp luật đưa tin và live stream trên mạng xã hội thu hút hàng ngàn người quan tâm và chung vui.
Viết Cương
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.