Thương hiệu Cây Thị ra đời từ năm 1998 tại chợ Cây Thị, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Ban đầu chỉ là một gánh cháo nhỏ, nhưng nhờ chất lượng thơm ngon, thực đơn phong phú nên được khách hàng tín nhiệm, thu hút một lượng đông đảo khách hàng. Năm 2005, Cây Thị ra mắt dòng cháo dinh dưỡng đóng gói Hugo Lina, đây là dòng cháo dinh dưỡng đóng gói đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam vào thời điểm bấy giờ.
Trước nhu cầu sử dụng cháo dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng, năm 2007, ban lãnh đạo Cây Thị khi đó đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, triển khai hệ thống cửa hàng nhượng quyền Cây Thị trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo nên bước nhảy vọt cả về doanh số lẫn độ phủ trên thị trường.
Năm 2010, Công ty CP SX Thực Phẩm Anh Kim tiếp quản thương hiệu Cây Thị. Vẫn trung thành với sứ mệnh đem những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn đến tay người tiêu dùng. Nhà đầu tư mới tiếp tục đầu tư nhà xưởng, tái cấu trúc hệ thống, giữ vững và nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Năm 2014, Cây Thị chủ động đầu tư trang trại gà ác Anh Kim tại huyện Châu Thành, Tiền Giang. Cũng trong năm này, Cây Thị đã nghiên cứu và sản xuất thành công món gà ác tiềm Cây Thị và nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Phản hồi này từ khách hàng khiến cho ban lãnh đạo Cây Thị càng thêm tin tưởng vào định hướng đã lựa chọn.
Năm 2017, Cây Thị đầu tư nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy sản xuất thực phẩm sạch của Nhật Bản tại khu công nghiệp Tân Bình đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 22000: 2005, HACCP. Nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, có hệ thống máy đóng gói nhập khẩu từ Hàn Quốc, máy tiệt trùng công nghệ của Pháp, bao bì retort công nghệ của NASA dùng để đóng gói thực phẩm cho phi hành gia cho phép Cây Thị bảo quản an toàn thực phẩm của mình lên đến 12 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản, không sợ hư hỏng.
Tháng 7 năm 2018, Cây Thị ra mắt dòng cháo tươi Cây Thị với 7 hương vị. Chỉ trong 4 tháng cuối năm năm 2018, cháo tươi Cây Thị đã được phủ khắp các hệ thống cửa hàng tiện ích, siêu thị, điểm bán trên toàn quốc. Tháng 10 năm 2018, gà ác tiềm Cây Thị được FDA cho phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm gia cầm đã qua chế biến đầu tiên của Việt Nam đươc phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Mốc son này đánh dấu bước thành công của Cây Thị trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định chiến lược mà ban lãnh đạo Cây Thị vạch ra là hoàn toàn đúng đắn.
Tháng 12 năm 2018, Cây Thị được Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế trao quyết định công nhận Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam. Quyết định này một lần nữa khẳng định sự tiên phong của Cây Thị trên thị trường cháo dinh dưỡng tại Việt Nam.
Sự kiện chào mừng Cây Thị 20 năm là sự kiện quan trọng cuối cùng của Cây Thị trong năm 2018, khép lại một năm đầy thành công của Cây Thị. Cũng trong sự kiện này, Cây Thị đã công bố một chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng và nhà phân phối với nhiều mức giải thưởng chưa từng có và mục tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Ông Nguyễn Đức Nhiên, phó Tổng giám đốc Anh Kim Foods công bố mục tiêu kinh doanh năm 2019
Trong quá trình sản xuất kinh doanh, ban lãnh đạo Cây Thị luôn quan tâm đến các công tác từ thiện xã hội, coi đó là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Để các hoạt động thiện nguyện đi vào quy củ và có hiệu quả hơn, năm nay, ban lãnh đạo Anh Kim Foods quyết định thành lập một ban điều hành Quỹ Bát cháo yêu thương, thay mặt cho thương hiệu Cây Thị thực hiện các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Nguồn thu chính của quỹ được trích từ lợi nhuận thu về trên mỗi gói cháo bán ra. Ngay trong buổi ra mắt ban điều hành quỹ Bát cháo yêu thương, ban Tổng giám đốc Anh Kim Foods đã quyết định đóng góp vào quỹ số tiền 50 triệu đồng, ông Nguyễn Thành Trọng, giám đốc Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị Chế Biến Thực Phẩm Trọng Nghĩa cũng ủng hộ quỹ số tiền 20 triệu đồng làm ngân sách ban đầu cho các hoạt động sắp tới.
Toàn bộ buổi lễ được Truyền hình pháp luật đưa tin và live stream trên mạng xã hội thu hút hàng ngàn người quan tâm và chung vui.
Viết Cương
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...