Miss Thiên Vũ bí quyết thành công cùng các nữ doanh nhân trong mang lưới phân phối mỹ phẩm – MISS VŨ
Lượt xem: 1.588
Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phái nữ, từ xa xưa những người phụ nữ đã biết bào ché thủ công những sản phẩm làm đẹp như phấn làm trắng, son môi từ cánh hoa hồng… Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đó vẫn trường tồn với thời gian, nhưng việc tự bào chế mỹ phẩm thì lại không thể và không cần thiết, bởi vì mỹ phẩm đã có những nhãn hàng, đại lý lo

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phái nữ, từ xa xưa những người phụ nữ đã biết bào chế thủ công những sản phẩm làm đẹp như phấn làm trắng, son môi từ cánh hoa hồng… Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đó vẫn trường tồn với thời gian, nhưng việc tự mình chiết xuất mỹ phẩm thì lại không thể và không cần thiết, bởi vì việc đó đã có những nhãn hàng, đại lý lo. Bên cạnh đó, mỹ phẩm không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn là công cụ, ngành nghề để ta có thể làm giàu, trở thành những chủ cơ sở kinh doanh độc lập hoặc thậm chí là loại hình bán hàng online cũng thu hút được rất nhiều chị em công sở, bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Tuy nhiên không phải ai làm nghề và theo nghề cũng đều có được những thành công, vậy phải làm sao để có thể giúp những người đã và đang theo đuổi công việc này có thể thành công, có thu nhập ổn định, chúng ta hãy cùng gặp gỡ Lê Kim Thiên Vũ - Hoa hậu hình thể - Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018 để cùng nghe những chia sẻ, trăn trở cũng như kinh nghiệm mà chị đã cùng với hệ thống của mình vượt quá và đạt được những thành công nhất định.

Những nữ doanh nhân trong mạng lưới phân phối mỹ phẩm Miss Vũ

PV: Chào Thiên Vũ, kể từ lần gặp trước, phong thái của Vũ ngày càng rạng rỡ, bạn có thể chia sẻ bí quyết được không?

Thiên Vũ: Mình vẫn vậy đó, chắc là do tâm an nên tướng mạo cũng thoát hơn. (Cười)

PV: Tâm an, để một người phụ nữ thấy tâm an, chắc hẳn Vũ đang rất viên mãn với cuộc sống của mình rồi. Thời gian gần đây được biết bạn đang bận rộn với lĩnh vực mới, kinh doanh mỹ phẩm và gặt hái không ít thành công. Thiên Vũ có thể chia sẻ tin vui này với độc giả được không?

 Thiên Vũ: Để nói là thành công thì rất khó có cơ sở để khẳng định việc này, vì như bạn biết đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm và những đơn vị kinh doanh ngành hàng này. Chỉ có điều này Vũ có thể chắc chắn, đó chính là Vũ tự tin về sản phẩm của mình cùng với những cộng sự là những chi nhánh hiện đang đồng hành cùng Vũ ở khắp miền đất nước. Và cũng có thể nói rằng công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ở mức khá để có thể gắn bó với Vũ cho tới nay.

Mạng lưới mỹ phẩm Miss Vũ luôn có những buổi offline gắn kết như vậy

PV: Như Vũ vừa chia sẻ, hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh hoặc những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, vậy làm thế nào để Vũ có thể tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm của mình và thu hút được những chi nhánh kinh doanh cùng mình?

Thiên Vũ: Thú thực, ban đầu đến với sản phẩm bản thân Vũ cũng có nhiều băn khoăn lắm, tuy nhiên nếu cứ ngồi nghi hoặc thì bạn sẽ chẳng bao giờ bước tới cánh cửa của cơ hội chứ đừng nói tới thành công. Chính vì vậy Vũ quyết định tự mình trải nghiệm, vì với ngành hàng này thì việc tự mình trải nghiệm, cảm nhận sản phẩm là điều quan trọng nhất. Song song với bước này Vũ cũng bắt đầu tìm kiếm những người bạn, đầu tiên là cùng chí hướng về ngành hàng, rồi nhận xét, đánh giá sản phẩm, mời mọi người cùng trải nghiệm, thế rồi hệ thống cứ vậy mà phát triển lúc nào không hay. Tới khi Vũ nhìn lại thì mới thấy mình đã đi đúng hướng và đang lớn mạnh.

Miss Thiên Vũ trong chương trình thiện nguyện Trái Tim Tôi Hát

PV: Vậy Thiên Vũ và những cộng sự của mình có triển khai nhiều kênh quảng cáo không?

Thiên Vũ: Bạn biết đó, một người làm kinh doanh đã khó, là một người phụ nữ làm kinh doanh càng khó hơn khi phải vừa đảm đương công việc, trách nhiệm lại vừa cân bằng cuộc sống gia đình, Thiên Vũ hiểu rằng việc đặt mục tiêu, định hướng, đồng hành cùng những người tin tưởng mình là vô cùng quan trọng và Vũ không thể để bản thân mình cũng như cộng sự của mình thất bại. Vì vậy Vũ đã tìm hiểu, đầu tư tham gia những khóa đào tạo và bỏ không ít thời gian lên những chiến lược rất rõ ràng cụ thể, từ việc đào tạo kiến thức sản phẩm, đào tạo bán hàng kể cả kênh online và trực tiếp, cho tới việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng ra sao…đều được Vũ chuẩn hóa thành qui trình, đồng bộ trên toàn hệ thống và rất sát sao với từng bước đi của các chi nhánh. Thật may mắn, để bù đắp cho những băn khoăn, trăn trở và tâm huyết của Vũ, những chị em, nữ doanh nhân đã tin tưởng, đồng hành cùng với Vũ thực sự đã không làm Vũ thất vọng, các chị luôn nỗ lực, cố gắng để xây dựng một hệ thống mỹ phẩm Miss Vũ ngày càng lớn mạnh, uy tín và chuyên nghiệp.

PV: Vậy Thiên Vũ có thể chia sẻ tới những người đang muốn khởi nghiệp với ngành hàng này một lời khuyên được không?

Thiên Vũ: Ồ, mình rất sẵn lòng chứ (cười tươi), với kinh nghiệm của một người đi trước -  dù không xa, Vũ muốn khuyên các bạn: khi đã muốn làm điều gì đó, chúng ta phải cố gắng nắm bắt cơ hội. Đối với ngành hàng mỹ phẩm, cần tìm cho mình nhà cung cấp thực sự uy tín, có tâm, có tầm và có định hướng, chiến lược được hoạch định rõ ràng. Có như vậy bạn mới có thể tự tin vào sản phẩm, tự tin để đầu tư tâm huyết và công sức của mình được. Vũ cũng chúc các bạn có thể sớm thành công trên con đường mình đã chọn. Và nhân đây cũng cho Thiên Vũ gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới những người chị, người bạn, người cộng sự đã tin tưởng, yêu quý đồng hành cùng Miss Vũ trong suốt thời gian qua. Chúc cho con đường chúng ta đang đi luôn ngập tràn hoa hồng dù nhiều chông gai!!

Xin cám ơn những chia sẻ của Lê Kim Thiên Vũ, chúc bạn luôn xinh đẹp, gặt hái nhiều may mắn và thành công!!!

Miss Thiên Vũ cùng những cộng sự của mình:

Doanh nhân - ca sỹ xinh đẹp Như Thảo Đoàn

Nhà phân phối Trúc Linh và Thu Thủy

Cùng nhà phân phối Đinh Tâm

Nhà phân phối Ý Yên và Kim Ái

Nhà phân phối Thu Trúc

Nhà phân phối Ngọc Nguyễn

Author Huyền Sa

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng