Đánh giá của khách hàng về sản phẩm kidofa
Lượt xem: 1.893
Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là nhóm bệnh lý nội khoa, do rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể, dẫn đến lượng đường trong máu cao. Dự tính đến năm 2030, cả thế giới sẽ có hơn 500 triệu người mắc đái tháo đường và chiếm đến 80% gánh nặng y tế ở các nước thu nhập trung bình – thấp.
 
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường có nguồn gốc thiên nhiên. Hầu hết các sản phẩm đều được quảng cáo mạnh mẽ về công dụng, thành phần khiến người tiêu dùng dường như rơi vào ma trận vì không biết nên tin dùng sản phẩm nào. Họ cũng không có đầy đủ các thông tin và rất dễ đặt lòng tin sai chỗ vì các sản phẩm thật giả lẫn lộn tràn lan trên thị trường. Do đó, việc lựa chọn đúng sản phẩm uy tín và chất lượng đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu thông tin thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
 
Viên uống tiểu đường KIDOFA là sản phẩm độc quyền của công ty cổ phần STCPHARCO. KIDOFA được cam kết sản xuất trong nhà máy có dây chuyền sản xuất tân tiến hiện đại, đồng thời sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm được cấp chứng chỉ VILAS, và kết quả chứng minh viên uống KIDOFA đáp ứng toàn bộ các tiêu chí chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe người bệnh tiểu đường.
 
 
Theo thống kê khảo sát ngẫu nhiên trên 100 khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm KIDOFA, hơn 73% người dùng đã phản hồi khá tốt về hiệu quả của KIDOFA sau khoảng 1-2 tháng  sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục hợp lí và thường xuyên. Đa số khách hàng đồng ý rằng tiểu đường KIDOFA vừa giúp giảm và ổn định đường huyết, vừa không gây ra mệt mỏi như một số tân dược khác. Trong số những khách hàng chưa có phản hồi khả quan, phần lớn đều mới sử dụng chưa đến 2 tuần hoặc không tuân thủ chế độ sinh hoạt dành cho người bệnh, không kiêng đồ ăn ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ hay không quan tâm đến việc tập luyện. Trao đổi với công ty STCPHARCO, đại diện cho biết theo cơ chế tác dụng của sản phẩm KIDOFA, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà không phải thuốc nên sẽ ko có tác dụng ngay tức thì mà các dược liệu sẽ được cơ thể hấp thụ dần và mang lại hiệu quả sau 1-3 tháng, không mang lại tác dụng phụ do sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điều này trùng khớp với kết quả khảo sát trên.
 
Cô Minh, 60 tuổi, ngụ tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai là một trong những khách hàng thân thiết của STCPHARCO . Theo chia sẻ của cô Minh, cô đã bị tiểu đường 13 năm và căn bệnh này khiến thường xuyên lo sợ về những biến chứng nguy hiểm của nó. Từ khi phát hiện bệnh đến nay, cô Minh và người thân đã sử dụng rất nhiều các phương pháp để ổn định đường huyết nhưng cũng không đem lại kết quả khả quan lắm. Một lần tìm thấy sản phẩm KIDOFA và để lại thông tin đăng ký, cô Minh đã được nhân viên tư vấn gọi điện hỗ trợ. Cô chia sẻ rằng lúc đầu cô cũng băn khoăn lắm vì sợ sẽ như các sản phẩm khác, nhưng sau khi tìm hiểu cẩn thận cô đã quyết định tin dùng. Trong 3 tuần đầu sử dụng, cô Minh thấy đường huyết cũng không giảm được bao nhiêu nên bắt đầu lo lắng, nhưng cô vẫn kiên trì tiếp tục dùng kết hợp với ăn uống và tập thể dục theo tư vấn. Và kết quả đã không phụ lòng cô, đường huyết hiện tại của cô Minh đã ở mức ổn định. Cô cho biết cô rất hài lòng về KIDOFA và sẽ tiếp tục ủng hộ và tin dùng sản phẩm.
 
Đây là một nền tản tham khảo có giá trị để người bệnh tiểu đường có thể căn cứ và chọn lọc để đưa ra lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường chất lượng giữa bối cảnh thị trường bão hòa như hiện nay.
 

 

 Công ty Cổ phần STCPHARCO
 
 Tên tiếng anh: STCPHARCO Joint Stock Company
 Mã số thuế: 0315174673
 Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
 Điện thoại: 0932.086.123
 Webiste: www.stcpharco.com

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng