Với mục đích mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn đã nghiên cứu và đưa ra 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care.
Dòng sản phẩm Beauty Mall được mệnh danh là "Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm" được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho cơ thể như nha đam, lúa mạch, bearberry... giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem đến một làn da khỏe đẹp, tự nhiên cho người dùng.
Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall.
Bên cạnh đó, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các iệu trình/liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ da như: điều trị các loại nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da và vùng bikini...
Dòng sản phẩm Hot care với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh" được chiết xuất từ các nguyên liệu như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... Các sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý (từ 200 đến 400 ngàn đồng/sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm sản phẩm trị mụn, nám da và trắng da.
Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care.
Tuy mới thành lập không lâu, nhưng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Sài Gòn (Kim Sai Gon Pharma) là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Trước khi bắt tay vào sản xuất, Kim Sai Gon Pharma đã có đầy đủ các giấy phép của Bộ Y Tế và cả những giấy chứng nhận cao nhất về quản lý chất lượng mà hiện nay các bộ ngành liên quan chưa yêu cầu bắt buộc như chứng nhận CGMP – ASEAN, chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, phiên bản 2015. Nhưng với tầm nhìn và trách nhiệm, ban lãnh đạo Kim Sai Gon Pharma dự đoán trong thời gian tới, để quản lý và ổn định tình trạng "hỗn loạn" như hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, các bộ ngành liên quan sẽ bắt buộc các công ty sản xuất mỹ phẩm phải đạt được những chứng chỉ này, vì vậy, công ty đã đi trước một bước là chủ động hoàn tất thủ tục pháp lý để đi vào sản xuất, phục vụ người tiêu dùng.
Ông Đoàn Hoàng Sang đại diện Công ty Kim Sài Gòn và ông Phan Anh Thư đại diện Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp ký hợp đồng hợp tác
Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp, (tiền thân là nhà phân phối mỹ phẩm Anh Thư) được hình thành từ năm 2003 với tư cách là một nhà phân phối mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Cả hai công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp và Kim Sài Gòn đều có một điểm chung là đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm làm đẹp, uy tín, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Sau quá trình tìm hiểu, đàm phán, hai công ty đã đi đến thống nhất hợp tác. Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm Beauty Mall và Hot Care của Kim Sài Gòn.
Hi vọng, sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển của cả hai công ty và người tiêu dùng sẽ được sử duung những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.