Với mục đích mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn đã nghiên cứu và đưa ra 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care.
Dòng sản phẩm Beauty Mall được mệnh danh là "Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm" được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho cơ thể như nha đam, lúa mạch, bearberry... giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem đến một làn da khỏe đẹp, tự nhiên cho người dùng.
Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall.
Bên cạnh đó, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các iệu trình/liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ da như: điều trị các loại nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da và vùng bikini...
Dòng sản phẩm Hot care với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh" được chiết xuất từ các nguyên liệu như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... Các sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý (từ 200 đến 400 ngàn đồng/sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm sản phẩm trị mụn, nám da và trắng da.
Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care.
Tuy mới thành lập không lâu, nhưng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Sài Gòn (Kim Sai Gon Pharma) là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Trước khi bắt tay vào sản xuất, Kim Sai Gon Pharma đã có đầy đủ các giấy phép của Bộ Y Tế và cả những giấy chứng nhận cao nhất về quản lý chất lượng mà hiện nay các bộ ngành liên quan chưa yêu cầu bắt buộc như chứng nhận CGMP – ASEAN, chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, phiên bản 2015. Nhưng với tầm nhìn và trách nhiệm, ban lãnh đạo Kim Sai Gon Pharma dự đoán trong thời gian tới, để quản lý và ổn định tình trạng "hỗn loạn" như hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, các bộ ngành liên quan sẽ bắt buộc các công ty sản xuất mỹ phẩm phải đạt được những chứng chỉ này, vì vậy, công ty đã đi trước một bước là chủ động hoàn tất thủ tục pháp lý để đi vào sản xuất, phục vụ người tiêu dùng.
Ông Đoàn Hoàng Sang đại diện Công ty Kim Sài Gòn và ông Phan Anh Thư đại diện Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp ký hợp đồng hợp tác
Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp, (tiền thân là nhà phân phối mỹ phẩm Anh Thư) được hình thành từ năm 2003 với tư cách là một nhà phân phối mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Cả hai công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp và Kim Sài Gòn đều có một điểm chung là đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm làm đẹp, uy tín, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Sau quá trình tìm hiểu, đàm phán, hai công ty đã đi đến thống nhất hợp tác. Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm Beauty Mall và Hot Care của Kim Sài Gòn.
Hi vọng, sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển của cả hai công ty và người tiêu dùng sẽ được sử duung những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.