Với mục đích mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn đã nghiên cứu và đưa ra 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care.
Dòng sản phẩm Beauty Mall được mệnh danh là "Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm" được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho cơ thể như nha đam, lúa mạch, bearberry... giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem đến một làn da khỏe đẹp, tự nhiên cho người dùng.
Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall.
Bên cạnh đó, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các iệu trình/liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ da như: điều trị các loại nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da và vùng bikini...
Dòng sản phẩm Hot care với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh" được chiết xuất từ các nguyên liệu như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... Các sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý (từ 200 đến 400 ngàn đồng/sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm sản phẩm trị mụn, nám da và trắng da.
Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care.
Tuy mới thành lập không lâu, nhưng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH Dược Phẩm Kim Sài Gòn (Kim Sai Gon Pharma) là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Trước khi bắt tay vào sản xuất, Kim Sai Gon Pharma đã có đầy đủ các giấy phép của Bộ Y Tế và cả những giấy chứng nhận cao nhất về quản lý chất lượng mà hiện nay các bộ ngành liên quan chưa yêu cầu bắt buộc như chứng nhận CGMP – ASEAN, chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, phiên bản 2015. Nhưng với tầm nhìn và trách nhiệm, ban lãnh đạo Kim Sai Gon Pharma dự đoán trong thời gian tới, để quản lý và ổn định tình trạng "hỗn loạn" như hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, các bộ ngành liên quan sẽ bắt buộc các công ty sản xuất mỹ phẩm phải đạt được những chứng chỉ này, vì vậy, công ty đã đi trước một bước là chủ động hoàn tất thủ tục pháp lý để đi vào sản xuất, phục vụ người tiêu dùng.
Ông Đoàn Hoàng Sang đại diện Công ty Kim Sài Gòn và ông Phan Anh Thư đại diện Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp ký hợp đồng hợp tác
Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp, (tiền thân là nhà phân phối mỹ phẩm Anh Thư) được hình thành từ năm 2003 với tư cách là một nhà phân phối mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Cả hai công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp và Kim Sài Gòn đều có một điểm chung là đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm làm đẹp, uy tín, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Sau quá trình tìm hiểu, đàm phán, hai công ty đã đi đến thống nhất hợp tác. Công ty TNHH MTV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm Beauty Mall và Hot Care của Kim Sài Gòn.
Hi vọng, sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển của cả hai công ty và người tiêu dùng sẽ được sử duung những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường.
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...