Sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2023” thu hút sự tham gia của các mẹ và bé đến trải nghiệm sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Sự kiện này là cột mốc đánh dấu hành trình 10 năm phục vụ cộng đồng của hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Khang Baby. Trước đó, Khang Baby đã từng tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng như Noel diệu kỳ, Cúp bình ti nhận được sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại địa phương.
Nhiều mẹ bầu và em bé đã có mặt tại “Festival Mẹ bầu và Em bé 2023” (Ảnh: BTC).
Theo ban tổ chức, sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2023” thu hút sự tham gia của 3000 mẹ và bé đến từ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm sản phẩm chất lượng, với hàng chục nghìn phần quà được phát ra và hơn 10.000 lượt check-in tại sự kiện.
Hàng 1000 lượt khách đến check-in đã được ghi nhận (Ảnh: BTC)
Tại đây, khách tham quan tham gia các trò chơi và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại gian hàng triển lãm của hơn 100 thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng trong, ngoài nước. Các bậc cha mẹ cũng có cơ hội giao lưu, tìm hiểu các xu hướng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới nhất và giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng với đại diện nhãn hàng.
Nhãn hàng WEILAIYA & KHANGBABY đã đồng hành cùng sự kiện. Weilaiya đồng hành cùng vẻ đẹp, chăm sóc mái tóc, làn da cơ thể của mẹ bầu và phụ nữ sau khi an toàn, hiệu quả. Là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc tóc bị rụng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Đại diện nhãn hàng Weilaiya chia sẻ về các vấn đề mẹ bầu, mẹ sau sinh gặp phải với mái tóc và làn da cơ thể, cách chăm sóc hiệu quả với các sản phẩm Weilaiya. Talkshow cùng với ThS. Bác Đoàn Thị Lan – bác sĩ HOT tiktok cùng với các chuyên gia. Weilaiya nhãn hiệu chiếm chọn niềm tin của các mẹ bầu và mẹ sau sinh. Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 đã mang đến cho các khách mời nhiều hoạt động bên lề như talkshow “Hành trình mang thai và 1.000 ngày vàng đầu đời” cùng với ThS.BS Đoàn Thị Lan và các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Những kiến thức bổ ích được các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo (Ảnh:BTC).
Đến với buổi hội thảo, phụ huynh được cung cấp các kiến thức cần thiết về dinh dưỡng cho mẹ bầu đúng và đủ, bí kíp chăm sóc bé trong 1.000 ngày vàng đầu đời, phòng chống các bệnh nhi thường gặp. Các khách mời còn được kiểm tra, chăm sóc, tư vấn sức khỏe và tham gia lớp học “Làm cha mẹ tập sự” cũng như bốc thăm trúng quà ngay tại chương trình. Hơn 10.000 phần quà với tổng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng đã được trao tặng tận tay người tiêu dùng đến với sự kiện.
Nhà sáng lập thương hiệu Khang baby tại sự kiện (Ảnh: BTC).
Chia sẻ tại sự kiện, chị Đỗ Thị Minh Trang, nhà sáng lập hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Khang Baby, cho biết: “Sau những lần được đi giao lưu, học hỏi từ các hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước. Tôi nhận thấy chị em bỉm sữa Bắc Giang còn nhiều thiệt thòi khi chưa được trang bị kiến thức chăm con 4.0 hay cập nhật khoa học trong chăm sóc mẹ bầu và em bé, cũng chưa có một sân chơi bổ ích để giao lưu, học hỏi nâng cao đời sống tinh thần cho mẹ bầu. Đây là lý do để chúng tôi quyết tâm tổ chức một sự kiện tầm cỡ dành riêng cho các mẹ bỉm sữa tại Bắc Giang”.
Đại diện Shop Khang Baby cũng cho biết sắp tới thương hiệu này sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và ngày càng hoàn thiện để đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Với mong muốn tạo ra sân chơi kích thích sự phát triển toàn diện trí não và khả năng sáng tạo các em bé, Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 đã có sự xuất hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi nguồn sáng tạo và Đêm hội cổ tích cho trẻ.
Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 hứa hẹn trở thành sân chơi mới lạ, độc đáo, cung cấp nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho người tham gia. Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ, mà còn có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn. Sự kiện là dấu ấn quan trọng trong hành trình phụng sự của các sản phẩm Mẹ và Bé gửi đến các gia đình người Việt trên khắp đất nước Việt Nam.
Một số hình ảnh hoạt động của sự kiện:
Nguyễn Toan, Truc Vân
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.