Vừa qua (22/7), tại Trung tâm hội nghị Forervermark (614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra chương trình Xuân Hồng – Giải mã “Bùa yêu” nhằm chia sẻ cách “giữ chồng” hiệu quả nhất cho phái đẹp.
Các bác sỹ và chuyên gia tham dự trong sự kiện
Tham gia sự kiện, các khách mời tham dự được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng – Một sản phẩm chăm sóc, vệ sinh vùng kín hàng ngày đang rất được chị em yêu thích. Với thành phần 100% thiên nhiên gồm thành phần chính là chiết xuất lá xoài Mangliferin, lá trầu không, lô hội và vitamin E,… sẽ giúp làm sạch tự nhiên, giúp se khít, làm hồng vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm, mùi hôi và một số vấn đề khác. Xuân Hồng có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 3 năm và đã phân phối ra 1 triệu sản phẩm tới tay hàng trăm ngàn phụ nữ.
100% khách hàng hài lòng với sản phẩm đột phá này, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ phần Global Herbeauty. Nhân sự kiện này, thương hiệu Xuân Hồng ra mắt thêm phiên bản dạng tạo bọt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là bước đột phá gây bất ngờ cho khách hàng và giới chuyên môn.
Bác sỹ Nguyễn Thị Thường - Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viên Đa khoa Hồng Ngọc
Tại sự kiện, Bác sỹ Nguyễn Thị Thường – Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tư vấn và giải đáp những thắc mắc, vấn đề chị em đang gặp phải, đưa ra hướng giải quyết.
Đây cũng là một trong những sản phẩm mũi nhọn của công ty Global Herbeauty (GHB) - công ty sở hữu hệ thống kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam, phủ sóng toàn quốc và trên 25 quốc gia về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, công ty Global Herbeauty (GHB) luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng tìm kiếm, chọn lọc và mang tới những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả tới khách hàng.
Chương trình Xuân Hồng – Giải mã “Bùa yêu” có sự tham gia của Bác sỹ Nguyễn Thị Thường - Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viên Đa khoa Hồng Ngọc, ca sĩ Bích Phương, Fashionista Stella Chang, MC Hoàng Linh, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí cùng hơn 200 khách hàng là nữ giới để khám phá và trả lời cho câu hỏi: Bùa yêu là có thật? Làm cách nào để chàng luôn say đắm mình?
Ca sĩ Bích Phương
Fashionista Stella Chang
Các khách mời nam cũng tham dự chương trình này
Với chủ đề Xuân Hồng – Giả mã “Bùa yêu”, chương trình xoay quanh các vấn đề về chăm sóc sức khỏe nói chung và đặc biệt là chăm sóc “cô bé”. Bởi theo thống kê có tới 90% chị em đang gặp ít nhất một vấn đề về cô bé nhưng rất ít người dám chia sẻ, nói ra và còn rất nhiều chị em đang có những thói quen cũng như quan niệm về việc vệ sinh hàng ngày không khoa học. Điều này dẫn đến nhiều các vấn đề về sức khỏe của vùng kín và từ đó dẫn đến chị em thiếu tự tin, luôn mặc cảm, tự ti và giảm đi sức hút với đối phương, khiến gia đình không hạnh phúc, người đàn ông dễ chán nản và tìm đến “cái mới”.
Chương trình cũng đã giúp phái đẹp tìm ra bí kíp để không chỉ tự tin hơn, thoải mái hơn mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn. Và hơn hết đó chính là giúp bạn luôn cuốn hút lạ kì với đối phương, giữ lửa cho tình yêu của mình luôn bùng cháy, giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Khách mời chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình
Liên hệ để trở thành đại lý phân phối online Ms.Ánh: Đại diện Kinh doanh Fanpage: https://www.facebook.com/phukhoaxuanhong/ Hotline: 01235608488 |
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.