Bác sỹ cùng chuyên gia đánh giá cao thương hiệu Xuân Hồng
Lượt xem: 1.954
Thương hiệu Xuân Hồng có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 3 năm và đã phân phối ra 1 triệu sản phẩm tới tay hàng trăm ngàn phụ nữ.

Vừa qua (22/7), tại Trung tâm hội nghị Forervermark (614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra chương trình Xuân Hồng – Giải mã “Bùa yêu” nhằm chia sẻ cách “giữ chồng” hiệu quả nhất cho phái đẹp.
 

Các bác sỹ và chuyên gia tham dự trong sự kiện

Tham gia sự kiện, các khách mời tham dự được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng – Một sản phẩm chăm sóc, vệ sinh vùng kín hàng ngày đang rất được chị em yêu thích. Với thành phần 100% thiên nhiên gồm thành phần chính là chiết xuất lá xoài Mangliferin, lá trầu không, lô hội và vitamin E,… sẽ giúp làm sạch tự nhiên, giúp se khít, làm hồng vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm, mùi hôi và một số vấn đề khác. Xuân Hồng có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 3 năm và đã phân phối ra 1 triệu sản phẩm tới tay hàng trăm ngàn phụ nữ.

100% khách hàng hài lòng với sản phẩm đột phá này, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ phần Global Herbeauty. Nhân sự kiện này, thương hiệu Xuân Hồng ra mắt thêm phiên bản dạng tạo bọt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là bước đột phá gây bất ngờ cho khách hàng và giới chuyên môn.

Bác sỹ Nguyễn Thị Thường - Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viên Đa khoa Hồng Ngọc

Tại sự kiện, Bác sỹ Nguyễn Thị Thường – Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tư vấn và giải đáp những thắc mắc, vấn đề chị em đang gặp phải, đưa ra hướng giải quyết.

Đây cũng là một trong những sản phẩm mũi nhọn của công ty Global Herbeauty (GHB) -  công ty sở hữu hệ thống kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam, phủ sóng toàn quốc và trên 25 quốc gia về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, công ty Global Herbeauty (GHB) luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng tìm kiếm, chọn lọc và mang tới những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả tới khách hàng.

Chương trình Xuân Hồng – Giải mã “Bùa yêu” có sự tham gia của Bác sỹ Nguyễn Thị Thường - Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viên Đa khoa Hồng Ngọc, ca sĩ Bích Phương, Fashionista Stella Chang, MC Hoàng Linh, Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí cùng hơn 200 khách hàng là nữ giới để khám phá và trả lời cho câu hỏi: Bùa yêu là có thật? Làm cách nào để chàng luôn say đắm mình?


 
Ca sĩ Bích Phương

 

Fashionista Stella Chang


 
Các khách mời nam cũng tham dự chương trình này

Với chủ đề Xuân Hồng – Giả mã “Bùa yêu”, chương trình xoay quanh các vấn đề về chăm sóc sức khỏe nói chung và đặc biệt là chăm sóc “cô bé”. Bởi theo thống kê có tới 90% chị em đang gặp ít nhất một vấn đề về cô bé nhưng rất ít người dám chia sẻ, nói ra và còn rất nhiều chị em đang có những thói quen cũng như quan niệm về việc vệ sinh hàng ngày không khoa học. Điều này dẫn đến nhiều các vấn đề về sức khỏe của vùng kín và từ đó dẫn đến chị em thiếu tự tin, luôn mặc cảm, tự ti và giảm đi sức hút với đối phương, khiến gia đình không hạnh phúc, người đàn ông dễ chán nản và tìm đến “cái mới”.


Chương trình cũng đã giúp phái đẹp tìm ra bí kíp để không chỉ tự tin hơn, thoải mái hơn mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn. Và hơn hết đó chính là giúp bạn luôn cuốn hút lạ kì với đối phương, giữ lửa cho tình yêu của mình luôn bùng cháy, giữ gìn hạnh phúc gia đình.


 
Khách mời chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối online
Ms.Ánh: Đại diện Kinh doanh
Fanpage: https://www.facebook.com/phukhoaxuanhong/
Hotline: 01235608488
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng