Phát sốt với hóa đơn 4 ly cà phê gần 29 triệu đồng
Lượt xem: 1.278
Khách hàng đã thanh toán tổng cộng hơn 29 triệu đồng tiền đồ uống, trong đó riêng 4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá 28,8 triệu đồng, tương đương với 7,2 triệu đồng/ly.
Ông Nguyễn Quốc H. (chủ quán một quán cà phê tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) xác nhận 4 khách hàng đến thưởng thức cà phê tại quán đã thanh toán tổng cộng hơn 29 triệu đồng tiền đồ uống. Trong đó, riêng 4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá 28,8 triệu đồng, tương đương với 7,2 triệu đồng/ly. 
 
Phát sốt với hóa đơn 4 ly cà phê gần 29 triệu đồng
4 ly cà phê có giá 28,8 triệu đồng, tương đương 7,2 triệu/ly (Ảnh: NVCC).
 
4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" này từng bị du khách tố "chặt chém" vì phải thanh toán gần 250.000 đồng. Ngay sau đó, Cục quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng và cơ quan chức năng của huyện Bảo Lộc đã vào cuộc để kiểm tra, xác minh thông tin.
 
Liên quan đến ly cà phê giá 7,2 triệu đồng, ông Nguyễn Quốc H. cho biết, vào ngày 20/4, có 4 người khách đến quán của ông để ngắm cảnh và thưởng thức cà phê, trong số này ông có quen biết một người.
 
Sau khi nghe quán mô tả về quá trình sản xuất, pha chế và ý nghĩa của mỗi ly cà phê, 4 vị khác đã đồng ý thưởng thức loại đồ uống có giá thành hơn 7 triệu đồng nêu trên.
 
"Sản phẩm của quán sẽ hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó đề cao giá trị và ý nghĩa của mỗi ly cà phê. Mỗi ly cà phê được pha chế có thể được coi là "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam nên giá 7,2 triệu đồng/ly là hoàn toàn hợp lý nếu không nói là thấp so với ly cà phê gần 100 triệu đồng", ông H. tự tin nói.
 
Khi được đặt câu hỏi về việc liệu đây có phải là chiêu trò của quán sau khi bị tố "chặt chém" ly cà phê gần 250.000 đồng, ông H. phủ nhận và cho biết 3 trong số 4 người khách đến thưởng thức ly cà phê giá 7,2 triệu đồng đều là người ông không quen biết. Chính vì thế, rất khó để du khách chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn nếu đây không thực sự là một ly cà phê có giá trị".
 
 
Ly cà phê "phượng hoàng lửa" của quán ông H (Ảnh cắt từ clip).
 
Trước đó, ngày 12/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin từ một du khách "tố" việc phải thanh toán số tiền 249.000 đồng/ly cà phê (tổng cộng là 996.000 đồng cho 4 ly) sau khi đến uống tại quán của ông H.
 
Nhận được phản ánh, cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản quán cà phê trên do trong menu của quán không có thức uống cà phê có tên "phượng hoàng lửa" và giá trên menu có dấu hiệu tẩy xóa và vừa được dán mới.
 
Một cán bộ của Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Cà phê không phải là mặt hàng thiết yếu, cũng không phải là mặt hàng Nhà nước quy định giá nên việc mua bán, kinh doanh là sự thỏa thuận giữa hai bên. Trong quá trình pha chế cà phê, chủ quán cũng đã thông báo giá với du khách nên mới thu tiền, chính vì thế không có căn cứ để xử lý quán vì cung cấp ly cà phê giá 249.000 đồng".
 
Theo giới thiệu từ chủ quán, cà phê "phượng hoàng lửa" được pha chế từ sự kết hợp của nhiều loại phụ gia như mật ong rừng, trứng, sữa ong chúa và các loại rượu ngoại. Sau khi pha chế, cà phê được đốt trực tiếp bằng bình ga mini.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!

Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng