Phát sốt với hóa đơn 4 ly cà phê gần 29 triệu đồng
Lượt xem: 1.347
Khách hàng đã thanh toán tổng cộng hơn 29 triệu đồng tiền đồ uống, trong đó riêng 4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá 28,8 triệu đồng, tương đương với 7,2 triệu đồng/ly.
Ông Nguyễn Quốc H. (chủ quán một quán cà phê tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) xác nhận 4 khách hàng đến thưởng thức cà phê tại quán đã thanh toán tổng cộng hơn 29 triệu đồng tiền đồ uống. Trong đó, riêng 4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá 28,8 triệu đồng, tương đương với 7,2 triệu đồng/ly. 
 
Phát sốt với hóa đơn 4 ly cà phê gần 29 triệu đồng
4 ly cà phê có giá 28,8 triệu đồng, tương đương 7,2 triệu/ly (Ảnh: NVCC).
 
4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" này từng bị du khách tố "chặt chém" vì phải thanh toán gần 250.000 đồng. Ngay sau đó, Cục quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng và cơ quan chức năng của huyện Bảo Lộc đã vào cuộc để kiểm tra, xác minh thông tin.
 
Liên quan đến ly cà phê giá 7,2 triệu đồng, ông Nguyễn Quốc H. cho biết, vào ngày 20/4, có 4 người khách đến quán của ông để ngắm cảnh và thưởng thức cà phê, trong số này ông có quen biết một người.
 
Sau khi nghe quán mô tả về quá trình sản xuất, pha chế và ý nghĩa của mỗi ly cà phê, 4 vị khác đã đồng ý thưởng thức loại đồ uống có giá thành hơn 7 triệu đồng nêu trên.
 
"Sản phẩm của quán sẽ hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó đề cao giá trị và ý nghĩa của mỗi ly cà phê. Mỗi ly cà phê được pha chế có thể được coi là "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam nên giá 7,2 triệu đồng/ly là hoàn toàn hợp lý nếu không nói là thấp so với ly cà phê gần 100 triệu đồng", ông H. tự tin nói.
 
Khi được đặt câu hỏi về việc liệu đây có phải là chiêu trò của quán sau khi bị tố "chặt chém" ly cà phê gần 250.000 đồng, ông H. phủ nhận và cho biết 3 trong số 4 người khách đến thưởng thức ly cà phê giá 7,2 triệu đồng đều là người ông không quen biết. Chính vì thế, rất khó để du khách chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn nếu đây không thực sự là một ly cà phê có giá trị".
 
 
Ly cà phê "phượng hoàng lửa" của quán ông H (Ảnh cắt từ clip).
 
Trước đó, ngày 12/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin từ một du khách "tố" việc phải thanh toán số tiền 249.000 đồng/ly cà phê (tổng cộng là 996.000 đồng cho 4 ly) sau khi đến uống tại quán của ông H.
 
Nhận được phản ánh, cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản quán cà phê trên do trong menu của quán không có thức uống cà phê có tên "phượng hoàng lửa" và giá trên menu có dấu hiệu tẩy xóa và vừa được dán mới.
 
Một cán bộ của Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lâm Đồng cho biết: "Cà phê không phải là mặt hàng thiết yếu, cũng không phải là mặt hàng Nhà nước quy định giá nên việc mua bán, kinh doanh là sự thỏa thuận giữa hai bên. Trong quá trình pha chế cà phê, chủ quán cũng đã thông báo giá với du khách nên mới thu tiền, chính vì thế không có căn cứ để xử lý quán vì cung cấp ly cà phê giá 249.000 đồng".
 
Theo giới thiệu từ chủ quán, cà phê "phượng hoàng lửa" được pha chế từ sự kết hợp của nhiều loại phụ gia như mật ong rừng, trứng, sữa ong chúa và các loại rượu ngoại. Sau khi pha chế, cà phê được đốt trực tiếp bằng bình ga mini.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng