3 thương hiệu thang máy phổ biến tại Việt Nam có gì đặc biệt
Lượt xem: 873
Những thương hiệu thang máy này đều quen thuộc đối với nhiều người Việt.

Thang máy Mitsubishi

 
Vào những năm 1930, công ty sản xuất thiết bị điện tử Mitsubishi Electric của Nhật Bản bắt đầu kinh doanh thang máy và giờ dẫn đầu trong ngành này.   Năm 2016, thang máy của thương hiệu này trong tòa Shanghai Tower từng đạt kỷ lục thế giới về thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới.
 
Tòa tháp thử thang máy cao nhất thế giới - SOLAÉ (Ảnh: Mitsubishi Electric).
 
 
Tòa tháp thử thang máy cao nhất thế giới - SOLAÉ (Ảnh: Mitsubishi Electric).
 
Thương hiệu này cũng duy trì vị thế hàng đầu trong ngành thang máy tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam, cũng là một trong 3 nhãn thang máy thông dụng tại thị trường này. 
 
Dù thế, trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3/2022, mảng hệ thống năng lượng và điện" của Mitsubishi Electric (bao gồm mảng kinh doanh các loại máy phát, động cơ, thang máy, thang cuốn, hệ thống an ninh tòa nhà…) có doanh thu giảm 3% so với năm 2021, xuống còn 9,4 tỷ USD.
 

Thang máy Schindler

 
Theo một thống kê năm 2021, mỗi ngày trên thế giới, có tới hơn 1,5 tỷ người sử dụng các sản phẩm thang máy và thang cuốn của Schindler. 
 
Schindler được Robert Schindler và Eduard Villager thành lập năm 1874 tại Lucerne, Thụy Sĩ. Năm 1996, tập đoàn chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và là một trong những công ty sản xuất thang máy 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
 
Đến năm 1998, Schindler đã có một nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Năm 2019, tập đoàn xây dựng nhà máy mới tại TPHCM. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp đặt và bảo trì các dòng thang máy, thang cuốn.
 
 
Schindler hiện sử dụng 2 loại động cơ chính là động cơ thủy lực và động cơ điện (Ảnh: Schindler).
 
Giá bán của thang máy thương hiệu này không thấp. Hãng cũng đang hướng tới mục tiêu bền vững thông qua quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang điện tái tạo vào năm 2025 và mục tiêu hạn chế tối đa rác thải chôn lấp tại các cơ sở trên toàn cầu.
 
Một ví dụ đơn giản là tập đoàn đã dừng việc in sách hướng dẫn lắp đặt. Thay vào đó, tất cả những thông tin này đã được số hóa. Bằng việc này, mỗi năm, hơn 6.600 cái cây đã không bị chặt phá để làm giấy in.
 

Thang máy Thyssenkrupp (hiện là TK Elevator)

 
Tập đoàn Thyssenkrupp được thành lập năm 1999 tại Essen (Đức). Cũng như hai cái tên phía trên, đơn vị này cũng là một trong những cái tên hàng đầu thế giới về sản xuất thang máy và thang cuốn. Sau hơn 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng như khách sạn, chung cư, nhà riêng, công ty cùng các công trình khác.
 
Một số ưu điểm của thang máy Thyssenkrupp bao gồm an toàn, tiết kiệm điện năng, vận hành êm, độ bền cao và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng là giá thành tương đối cao. 
 
Trong năm tài chính 2022, tập đoàn đã tạo ra 9,2 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu và 1/3 trong số này đến từ thị trường Bắc Mỹ.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng