Hãng Oppo vừa bất ngờ trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc F3, với hình ảnh Sơn Tùng MTP trên vỏ hộp và chữ ký của ca sĩ này ở mặt sau máy. Phía nhà sản xuất cho biết, sẽ chỉ có khoảng 300 chiếc F3 bản đặc biệt được bán ra, với giá không đổi khoảng 6,99 triệu đồng.
F3 phiên bản chữ ký ca sĩ Sơn Tùng MTP
Được biết, Sơn Tùng cũng là một trong năm đại sứ thương hiệu trên toàn cầu của Oppo F3 có một phiên bản điện thoại riêng bán ra thị trường (các quốc gia khác là Ấn Độ, Philipines, Myanmar, Indonesia).
Trước đó thương hiệu Oppo từng giới thiệu ra thị trường các phiên bản thần tượng thuộc series R tại Trung Quốc cùng các ngôi sao hàng đầu như Lý Dịch Phong, TFBoys, Dương Mịch, Đổng Tử Kiên...
Mặt trước không có gì thay đổi
Một chi tiết cần chú ý là là Oppo chỉ áp dụng hình thức mua hàng online đối với chiếc F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP. Chương trình đặt mua diễn ra trong hai ngày 29 và 30/6; giao hàng trong hai ngày 1 và 2/7.
Ngoài chữ ký của ngôi sao ca nhạc ở mặt lưng thì Oppo F3 phiên bản đặc biệt này có cấu hình tương tự với những chiếc F3 đang bán trên thị trường hiện nay. Máy vẫn sử dụng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD được uốn cong nhẹ 2,5D.
Máy được trang bị chip xử lý MediaTek MT 6750T SoC công nghệ 64 bit, có hiệu suất ổn định, cho phép hoạt động mượt mà trên hầu hết các tác vụ, chơi game không có hiện tượng giật lag, và đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong 64GB, bộ nhớ RAM đạt 4GB, viên pin 3200 mAh.
Máy được sản xuất với số lượng hạn chế
Camera chính 13MP, hỗ trợ lấy nét PDAF. Trong khi camera selfie của F3 là sự kết hợp của 2 loại cảm biến riêng biệt: cảm biến 16MP cho phép chụp ảnh tự sướng thông thường và cảm biến 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng 120 độ. Nhờ vậy, người dùng vừa có thể chụp ảnh đơn, vừa có thể thoải mái chụp ảnh nhóm cùng bạn bè mà không cần đến gậy tự sướng.
Kiểm tra thực tế cũng cho thấy, ở điều kiện ánh sáng bình thường, ảnh chụp có chất lượng tương đối tốt: sáng và sắc nét. Như vậy, camera kép mặt trước của F3 được xem là một công cụ hỗ trợ lý tưởng cho những tín đồ thích chụp ảnh selfie cá nhân, đặt biệt là nhóm bạn khi đi du lịch.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.