Saigon Co.op và Grab ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Lượt xem: 1.188
Ngày 17/09/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) - Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Grab (Grab), siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng của cả siêu thị lẫn Grab.

Mục tiêu kết hợp là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động, đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.

Được xem là hai đơn vị hàng đầu, sự kết hợp tiên phong của Saigon Co.opGrab không những giúp hạn chế sử dụng tiền mặt mà còn đánh dấu một bước ngoặc quan trọng cho việc thúc đẩy số hóa trong lĩnh vực bán lẻ và logistics đang trên đà hội nhập mạnh mẽ của Việt Nam.

Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, bên cạnh việc tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, thì dịch vụ vượt trội kết hợp công nghệ cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu được Saigon Co.op liên tục đầu tư nâng cấp. Bằng sự kết hợp với Grab, chúng tôi mong muốn hàng triệu khách hàng đến mua sắm tại hơn 800 siêu thị của Saigon Co.op sẽ tận hưởng sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn hơn khi từ nhà đến siêu thị và từ siêu thị về tận nhà.

Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam khẳng định: “Quan hệ hợp tác với Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành bán lẻ, một lần nữa khẳng định vị thế của Grab như một đối tác đáng tin cậy hàng đầu của các tập đoàn, công ty uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp phát huy tối đa tiềm năng của từng dịch vụ hiện có của mỗi bên, đồng thời thúc đẩy số hóa cho ngành bán lẻ trong nước để mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho người dân. Đây cũng là một phần trong cam kết thực hiện sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng - Tech for Good - của Grab, khi chúng tôi tận dụng ưu thế công nghệ để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và đóng góp tích cực hơn nữa vào chiến lược phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam.”

Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang phủ kín hầu hết các phân khúc bán lẻ tại hơn 43 tỉnh thành Việt Nam với hơn 800 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ trên cả nước, đón hơn 1 triệu lượt khách hàng tham quan mua sắm mỗi ngày. Sau 30 năm thành lập và phát triển, doanh số của Saigon Co.op đã tăng hơn 30 nghìn lần và doanh thu năm gần nhất đạt hơn 30 nghìn tỉ đồng.

Grab hiện đang hoạt động tại 43 tỉnh, thành phố tại Việt Nam với mạng lưới hàng trăm ngàn đối tác tài xế, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh. Hiện cứ 4 người dân Việt Nam thì có 1 người đang sử dụng dịch vụ Grab để phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày bao gồm di chuyển (GrabCar, GrabBike, GrabTaxi,…), giao nhận hàng hóa (GrabExpress), giao nhận thức ăn (GrabFood) và thanh toán di động (ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab). Mới đây, Grab cũng vừa công bố đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam trong vòng 5 năm tới để phát triển các giải pháp công nghệ tài chính, công nghệ di động mới và logistics.

Bước đầu, hai bên sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi cho tập khách hàng chung và thống nhất sớm triển khai dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM từ cuối năm 2019, trước khi mở rộng toàn quốc vào năm 2020. Đồng thời dự kiến triển khai thanh toán bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng