Theo ban tổ chức, đi cùng với việc bán vé, người xem triển lãm sẽ được xem các chương trình biểu diễn đua xe biểu diễn chuyên nghiệp, tham gia các trò chơi cũng như tham gia các chương trình biểu diễn gắn liền với các mẫu xe trong triển lãm hay bốc thăm may mắn.
Ngoài ra, cũng có nhiều cách để nhận vé miễn phí bằng cách tham gia các trò chơi của ban tổ chức triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) tại các trang mạng xã hội.
Nếu như năm ngoái, chỉ có 9 thương hiệu tham gia thì năm nay Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam có tới 18 hãng tham gia, ngoài các thương hiệu hạng sang đã có mặt từ năm ngoái như Audi, BMW, Jaguar, Porsche, MINI… thì năm nay có thêm khá nhiều thương hiệu mới bao gồm các thương hiệu siêu xe đến các thương hiệu bình dân như Bentley, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz (không tham gia mùa triển lãm trước), Volkswagen, Nissan, Suzuki… Trong khi đó, một số thương hiệu xe khác không tiếp tục tham gia ở VIMS năm nay là Luxgen, BAIC, ngoài ra còn có một số sự vắng mặt đáng tiếc như Rolls-Royce vào phút cuối đã quyết định không tham gia, hay Hyundai (mảng xe du lịch) không tham gia bất cứ triển lãm chuyên ngành nào tại Việt Nam trong năm 2016 này.
Triển lãm VIMS năm nay còn đánh dấu sự trở lại của thương hiệu ôtô nước Nga một thời được biết đến tại Việt Nam là UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) khi đã có nhà phân phối chính thức với các dòng xe bán tải, SUV và thương mại.
Ngoài ra, Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam năm nay vẫn có sự góp mặt của các gian hàng của các công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến ngành ôtô, như ngân hàng, bảo hiểm, chăm sóc xe…
Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 26 đến 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh. Ban tổ chức cho biết với việc trưng bày 180 mẫu xe, triển lãm hy vọng sẽ đón khoảng 120.000 lượt khách tham quan.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.