Bất ngờ SH và Air Blade lại tiếp tục ''khan hàng, đội giá''
Lượt xem: 9.063
Dịp cuối năm và Giáng sinh, trong khi rất nhiều thương hiệu lựa chọn cách thức giảm giá, tăng khuyến mãi kích cầu, thì xe máy Honda, như thường niên, lại đi ngược xu hướng với bài ca "tăng giá".

Các mẫu xe tay ga ăn khách của Honda lại tiếp tục được các HEAD của Honda "hét giá" cao hơn giá niêm yết chính hãng, người tiêu dùng yêu thích thương hiệu này tiếp tục chịu cảnh giá niêm yết một đằng, trả tiền một nẻo.

Honda SH 2015: Tiếp tục tăng và sẽ còn tăng

Theo điều tra trong 5 quận tại địa bàn Hà Nội, hiện tại mức giá cho Honda SH125i phiên bản 2015 dao động ở mức 73 - 74,5 triệu đồng, trong khi chiếc Honda SH150i phiên bản 2015 có mức giá ổn định hơn, ở mức 87 triệu đồng.

Giá xe Honda SH phiên bản chìa khóa thông minh đang ngày càng tăng dịp gần tết, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Giá xe Honda SH phiên bản chìa khóa thông minh đang ngày càng tăng dịp gần tết.

Hiện tại, phiên bản mới của Honda SH đang có mức tăng giá 3 - 4,5 triệu đồng với bản 125i và 6 triệu đồng với bản 150i, nếu xét theo giá niêm yết trên trang web của Honda Việt Nam.

Tại thời điểm ra mắt, theo khảo sát của chúng tôi, mức tăng giá này chỉ lần lượt là 1 - 2 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Phiên bản cũ (không có smartkey) trước đây có giá nhỉnh hơn bản 2015 khoảng 1 triệu đồng thì nay đã trở về bằng giá và cũng không còn nhiều mẫu được bày bán.

Bảng giá niêm yết xe Honda SH tại trang web của Honda Việt Nam, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Bảng giá niêm yết xe Honda SH tại trang web của Honda Việt Nam.

Lý giải cho việc tăng giá này, nhân viên bán hàng của một HEAD tại quận Hoàng Mai cho hay SH 2015 hiện tại đang có nguồn cung rất hạn chế do lỗi của chìa khóa thông minh smartkey.

Như đã đưa tin trước đây, Honda SH mới gặp vấn đề với bộ khóa thông minh và Honda Việt Nam đã phải triệu hồi để sửa chữa.

Lượng xe cung ứng ra theo vị này là đã "đảm bảo không gặp lỗi chìa khóa" nên khá nhỏ giọt, do vậy mà giá xe cũng được đà tăng theo.

Trao đổi với nhân viên bán hàng của một HEAD khác tại khu vực quận Đống Đa, vị này cho hay giá sẽ không giảm mà thậm chí còn có thể tiếp tục tăng do nhu cầu tăng cao dịp gần tết.

Nếu khách hàng muốn mua một màu xe không sẵn có sẽ phải đặt cọc trước và phải chờ khoảng 7 - 10 ngày.

Chỉ ngay trong ngày 16/12 cho tới hôm 17/12, theo ghi nhận của chúng tôi, giá xe SH125i đã có biến chuyển ở một loạt HEAD với mức tăng giá từ khoảng 73 triệu lên mức hơn 74 triệu đồng.

Honda Air Blade mới: Không đắt khách nhưng giá không giảm

Với mẫu tay ga tầm trung Honda Air Blade, mức giá tham khảo vẫn giao động ở ngưỡng 40, 42 và 43 triệu với lần lượt các phiên bản Thể thao, Cao cấp và Sơn từ tính.

Tức là nếu so với thời điểm ra mắt, giá xe Air Blade 2016 chưa hề hạ nhiệt.

Giá xe Air Blade phiên bản 2016 vẫn chưa giảm, dù doanh số không quá tốt, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Giá xe Air Blade phiên bản 2016 vẫn chưa giảm, dù doanh số không quá tốt.

Cũng theo HEAD ở quận Hoàng Mai như đã đề cập, doanh số của mẫu Air Blade 2016 không quá tốt, khách hàng có quan tâm nhưng vẫn còn nhiều e ngại với công nghệ mới cũng như kiểu dáng mới chưa "đi vào lòng người" bằng kiểu dáng trước.

Đó cũng là cơ sở, để Air Blade phiên bản cũ (sử dụng đèn projector và bóng halogen) có cơ hội... tăng giá cao hơn.

Đã ngừng sản xuất, lại được cho là lựa chọn "an toàn", Air Blade cũ hiện có giá cao hơn phiên bản mới khoảng 1 triệu đồng.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn Black Edition vẫn có giá cao "ngất ngưởng", ở mức 45 - 46 triệu đồng, gần bằng giá bán lẻ đề xuất của chiếc tay ga "đàn anh" Honda PCX.

Giá Air Blade cũ thậm chí còn cao hơn cả Air Blade mới, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Giá Air Blade cũ thậm chí còn cao hơn cả Air Blade mới.

Lý do khác, theo một nhân viên bán hàng tại HEAD cho hay, đó là Air Blade 2016 có kiểu dáng sắc cạnh, thiên về giới trẻ hơn nên tập khách hàng tạm thời sẽ không rộng bằng mẫu Air Blade cũ, có kiểu dáng trung tính hơn.

Bao giờ thì đúng giá?

Có lẽ câu hỏi này cần sự "phối hợp" trả lời cả từ 3 phía: Honda Việt Nam, HEAD và người tiêu dùng.

Một khi nguồn cung từ Honda Việt Nam dồi dào hơn, có sự quản lý, cam kết giá bán giữa HEAD và Honda cũng như sự phản ứng thích hợp từ người dùng với việc bán sai giá thì có lẽ giá bán sẽ khó lòng "nhảy múa" theo ngày như hiện nay.

theo Autopro/TTVN

Nguồn tin : soha.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng