Thương hiệu áo dài Thanh Hà, top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020
Lượt xem: 1.713
NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Tiếp chúng tôi tại chính cửa hiệu may áo dài của mình, tọa lạc tại 123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM - là một dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và dứt khoát. Thi thoảng chị lại dừng câu chuyện để xử lý những yêu cầu của khách hàng hoặc hướng dẫn cho các thợ phụ hoàn thiện sản phẩm. Gọi “thợ phụ” vì chị dù đang là một bà chủ của cửa hiệu may áo dài có tiếng ở đất Sài Gòn với những chiếc áo dài đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất liệu nhưng vẫn giữ thói quen tự tay đo, cắt rập từng chiếc áo do khách hàng yêu cầu. Một phần vì niềm đam mê, yêu nghề, một phần vì chính những vị khách hàng tìm tới chị, tới thương hiệu Áo dài Thanh Hà của chị đều bởi ho biết và tin yêu chính tay nghề của chị chứ không phải do bất kỳ tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo nào.

Chị bồi hồi: “Ngày đó, khi còn là một cô bé con, tôi đã luôn ước mong được khoác trên mình những món đồ do chính mình tạo ra, với vô cùng những kiểu dáng mà trí tưởng tượng thơ bé của đứa trẻ xã hội cũ có thể tưởng được. Niềm mơ ước ấy cứ nhen nhóm mãi trong tôi cho tới một ngày bùng cháy lên thành ngọn lửa đam mê, chưa bao giờ nguội tắt. Cho tới bây giờ, khi đã có được một chỗ đứng trong làng thời trang nói chung và ngành may mặc áo dài nói riêng thì bản thân tôi vẫn chưa thể tin điều đó lại là sự thật”.

Trải qua, hơn 20 năm làm nghề, tiếp xúc với rất nhiều tầng lớp khách hàng trong xã hội, thấu hiểu và biết rõ những tâm tư, mong muốn của khách hàng nên chị rất chú trọng việc giữ gìn và bảo tồn giá trị lâu bền của tà áo dài xưa, nhưng lại linh hoạt và uyển chuyển kết hợp với những họa tiết, lối thiết kế mới theo xu thế thời đại. Chính bởi vậy nên các sản phẩm của chị đều mang dấu ấn rất riêng, rất Thanh Hà. Không chủ quan với kiến thức, năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm của mình, chị chấp nhận hi sinh thời gian, xa gia đình để tìm tới học NTK – Chuyên gia áo dài nổi tiếng để học các kỹ thuật chuyên sâu phục vụ cho công việc và cập nhật thêm các xu hướng mới. Yêu nghề, yêu đời, chị cũng mở nhiều khóa đào tạo nghề cắt may áo dài do chính chị trực tiếp giảng dạy cho những học viên có mong muốn và cùng chung niềm yêu thích với quốc phục.  Dạy và truyền nghề bằng cả cái tâm, bên cạnh đó chị cũng giúp đỡ cho các học viên có được đầu ra, cơ hội nghề nghiệp, ổn định cuộc sống để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê sau khi tốt nghiệp

 

  

“Có công mài sắt, có ngày nên kim” chính bởi sự cần cù, chịu thương chịu khó, niềm đam mê với nghề mà chị, sau bao nỗ lực, cố gắng chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường, đáp ứng được tối đa nhu cầu của giới mộ điệu, NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác,  vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Áo dài Thanh Hà

Địa chỉ: Số123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0987532550/ 0903672589

Website: aodaithanhha.com

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

'Quả táo thần kỳ của Kimura': Câu chuyện khích lệ ý chí con người

Đây là cuốn tiểu thuyết hiện thực về người nông dân được cho là "kẻ ngốc" của Nhật Bản trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Thực phẩm Việt Sin và hành trình một phần tư thế kỷ

Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đã được 25 năm. Từ một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ, đến nay Việt Sin đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thực phẩm, từng bước khẳng định được thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang vươn ra thị trường quốc tế.

Cập nhật quan trọng của Zalo áp dụng từ ngày 1 tháng 8 năm 2022

Mạng xã hội Zalo mới đây phát đi thông báo có cập nhật quan trọng kể từ ngày 1.8.2022.

Tam Duc Media: Niềm tin của khách hàng tạo nên giá trị sức mạnh thương hiệu

Tam Duc Media – Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 5 tiếp sức đến trường cho học sinh hiếu học tỉnh Phú Yên

Hành trình 4 ngày 3 đêm của Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 5 do CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi lại dấu ấn với các thành viên tham dự và phần nào lan tỏa được những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng