Tiếp chúng tôi tại chính cửa hiệu may áo dài của mình, tọa lạc tại 123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM - là một dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và dứt khoát. Thi thoảng chị lại dừng câu chuyện để xử lý những yêu cầu của khách hàng hoặc hướng dẫn cho các thợ phụ hoàn thiện sản phẩm. Gọi “thợ phụ” vì chị dù đang là một bà chủ của cửa hiệu may áo dài có tiếng ở đất Sài Gòn với những chiếc áo dài đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất liệu nhưng vẫn giữ thói quen tự tay đo, cắt rập từng chiếc áo do khách hàng yêu cầu. Một phần vì niềm đam mê, yêu nghề, một phần vì chính những vị khách hàng tìm tới chị, tới thương hiệu Áo dài Thanh Hà của chị đều bởi ho biết và tin yêu chính tay nghề của chị chứ không phải do bất kỳ tính hiệu quả của hoạt động quảng cáo nào.
Chị bồi hồi: “Ngày đó, khi còn là một cô bé con, tôi đã luôn ước mong được khoác trên mình những món đồ do chính mình tạo ra, với vô cùng những kiểu dáng mà trí tưởng tượng thơ bé của đứa trẻ xã hội cũ có thể tưởng được. Niềm mơ ước ấy cứ nhen nhóm mãi trong tôi cho tới một ngày bùng cháy lên thành ngọn lửa đam mê, chưa bao giờ nguội tắt. Cho tới bây giờ, khi đã có được một chỗ đứng trong làng thời trang nói chung và ngành may mặc áo dài nói riêng thì bản thân tôi vẫn chưa thể tin điều đó lại là sự thật”.
Trải qua, hơn 20 năm làm nghề, tiếp xúc với rất nhiều tầng lớp khách hàng trong xã hội, thấu hiểu và biết rõ những tâm tư, mong muốn của khách hàng nên chị rất chú trọng việc giữ gìn và bảo tồn giá trị lâu bền của tà áo dài xưa, nhưng lại linh hoạt và uyển chuyển kết hợp với những họa tiết, lối thiết kế mới theo xu thế thời đại. Chính bởi vậy nên các sản phẩm của chị đều mang dấu ấn rất riêng, rất Thanh Hà. Không chủ quan với kiến thức, năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm của mình, chị chấp nhận hi sinh thời gian, xa gia đình để tìm tới học NTK – Chuyên gia áo dài nổi tiếng để học các kỹ thuật chuyên sâu phục vụ cho công việc và cập nhật thêm các xu hướng mới. Yêu nghề, yêu đời, chị cũng mở nhiều khóa đào tạo nghề cắt may áo dài do chính chị trực tiếp giảng dạy cho những học viên có mong muốn và cùng chung niềm yêu thích với quốc phục. Dạy và truyền nghề bằng cả cái tâm, bên cạnh đó chị cũng giúp đỡ cho các học viên có được đầu ra, cơ hội nghề nghiệp, ổn định cuộc sống để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê sau khi tốt nghiệp
“Có công mài sắt, có ngày nên kim” chính bởi sự cần cù, chịu thương chịu khó, niềm đam mê với nghề mà chị, sau bao nỗ lực, cố gắng chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường, đáp ứng được tối đa nhu cầu của giới mộ điệu, NTK Thanh Hà cùng thương hiệu áo dài Thanh Hà đã xuất sắc vượt qua các thương hiệu ứng viên khác, vinh dự lọt top Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020 do Bạn đọc Tạp chí Thương gia và Thị trường bình chọn. Và ngày 27/06/2020 vừa qua, thương hiệu Áo dài Thanh Hà đã chính thức được công nhận là Top “Thương hiệu – Sản phẩm bền vững 2020”, khẳng định được vị thế của áo dài Thanh Hà trên thị trường, tôn vinh sự bền vững của thương hiệu trải qua nhiều năm hình thành và phát triển.
Áo dài Thanh Hà
Địa chỉ: Số123 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0987532550/ 0903672589
Website: aodaithanhha.com
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.