Chiếc xe số Dream II đời 2000 ở Đồng Nai mới chỉ chạy 3.964 km, nước sơn, con ốc vẫn còn nguyên vẹn, đang được rao bán với giá 155 triệu đồng.
Trên một website bán hàng trực tuyến, một loạt xe số Honda Dream II nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan ít sử dụng đang được rao bán với giá khá cao, từ 62 đến 150 triệu đồng. Cá biệt, một chiếc Dream II đời 2000 của một người dân ở Biên Hòa, Đồng Nai được đề giá lên đến 155 triệu đồng.
Chiếc Honda Dream II đời 2000 được rao bán với giá 155 triệu đồng. |
Theo anh Đỗ Nhật Trường - người đăng bán xe, sau hơn 15 năm, chiếc xe mới chỉ lăn bánh đúng 3.964 km. Các con ốc trên xe vẫn còn nguyên vẹn. Xích tải và hệ thống phanh chưa một lần phải điều chỉnh. Nước sơn còn zin. Bình xăng chưa từng mở để vệ sinh. Ống xả là loại tiêu chuẩn TIS 341-1985. Ngoài ra, các phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ, bao gồm cặp gương, hai chìa khóa và bộ đồ sửa.
Chiếc xe mới chạy 3.964 km. |
Tem xe là loại màu đỏ dành cho những chiếc Honda Dream II đời cuối sản xuất ở Thái Lan. Thông tin hướng dẫn sử dụng được ghi bằng chữ Thái in trên đầu và yếm xe. Lốp xe còn được dập nổi dòng chữ "Made in Thailand".
Honda Dream II sử dụng động cơ 100 phân khối, hộp số là loại 4 số tròn, khởi động bằng nút đề và cần đạp. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đùm. Cặp vành là loại nan hoa.
Ống xả là loại tiêu chuẩn TIS 341-1985 dành cho xe Honda Dream II. |
Trước chiếc Dream II chạy gần 4.000 km được rao giá 155 triệu đồng ở Đồng Nai, một người chơi xe ở Sài Gòn cũng từng rao bán hai chiếc tương tự đời 2000, chạy 8.000 và 11.000 km, với giá 80 triệu đồng. Ngoài Dream II, một mẫu xe khác của Honda cũng từng lên cơn sốt, được bán giá cao là Spacy "trùm mền" đời cũ. Mẫu xe tay ga này thậm chí còn được rao bán với giá lên đến 200 triệu đồng.
(Theo Zing)
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...