Bán đồng hồ số lượng khủng, Thế Giới Di Động lọt vào “tầm ngắm” hợp tác của Mathey-Tissot
Lượt xem: 1.312
Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm, Mathey-Tissot dường như vẫn là một cái tên “mới” tại thị trường Việt Nam. “Bắt tay” với Thế Giới Di Động là để khởi đầu một tương lai mới tại thị trường này.
Ngày 15/11, lãnh đạo cấp cao của  Thế Giới Di Động và CEO toàn cầu hãng đồng hồ Mathey-Tissot (Thụy Sĩ) đã có buổi gặp mặt để trao đổi kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh đồng hồ Mathey-Tissot tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trong thời gian tới.
Cái bắt tay giữa Thế Giới Di Động và mathey Tissot sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đồng hồ
Cái bắt tay giữa Thế Giới Di Động và  Mathey-Tissot sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đồng hồ
 
Khi nghe con số hơn 75.000 chiếc đồng hồ được Thế Giới Di Động bán ra chỉ tính riêng trong tháng 10/2019 (tăng gấp 11 lần so với tháng 3/2019), ông Alberto Frigerio - CEO Mathey-Tissot đã vô cùng ấn tượng và tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Mathey-Tissot tại hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam này. Ông Alberto Frigerio cũng tự tin tuyên bố: “Mathey-Tissot sẽ có một khởi đầu mới tại Việt Nam kể từ đây
·
Ông Alberto Frigerio (áo trắng) - CEO Mathey - Tissot vô cùng ấn tượng với tốc độ tăng trưởng ngành hàng đồng hồ TGDĐ
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cũng đánh giá cao thương hiệu Mathey-Tissot với lịch sử lâu đời. Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, Mathey-Tissot sẽ đóng góp thêm một danh mục sản phẩm uy tín, chất lượng vào thế giới đồng hồ đa dạng mà nhà bán lẻ đang mang tới cho người tiêu dùng. Thế Giới Di Động sẽ là “cánh tay nối dài” đưa đồng hồ Mathey-Tissot đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
Với lịch sử 133 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Mathey-Tissot là một trong những thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ. Trải qua nhiều sóng gió và những thời kỳ khó khăn, Mathey-Tissot vẫn luôn phát triển tốt và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều có sự kết hợp về chuyên môn, phong cách, chất lượng và sự chính xác.
Dù cùng đến từ Thuỵ Sĩ, Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu sản xuất đồng hồ khác là Tissot. Mathey-Tissot có doanh số còn khá khiêm tốn tại Việt Nam. Một trong những lý do có thể kể đến là Mathey-Tissot thiếu một đơn vị phân phối đủ mạnh và tập trung trong thị trường bán lẻ đồng hồ còn quá phân tán. Do đó, “bắt tay” với Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số cho Mathey-Tissot, trước mắt là mùa cao điểm mua sắm cuối năm 2019.
Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot đều kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong lần hợp tác này
Với Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục mở rộng và có tổng cộng 200 cửa hàng shop- in-shop với mục tiêu bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu xa hơn, Thế Giới Di Động nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu chiếc đồng hồ bán ra, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.
 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Lương y Nguyễn Tứ Hải – Tấm lòng vàng vì nhân dân

Hà Nội, ngày 11/10/2025 – Lương y Nguyễn Tứ Hải, đại diện Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Nhân đạo – Thiện Hải, vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc Việt Nam – Tấm lòng vàng vì nhân dân” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Mobile Global được vinh danh “Top Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2025” – Khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng