Cà phê Việt Nam thâm nhập thị trường Trung Quốc
Lượt xem: 2.620
Ngày 23-11, tại TP Thượng Hải, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu cà phê Việt trong hành trình vươn ra thị trường thế giới.

Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê Việt, thị trường thế giới, Cà phê Trung Nguyên, thị trường cà phê

Tham dự buổi lễ có đại diện Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Trung Quốc, các doanh nghiệp, đối tác chiến lược, nhà phân phối, các cơ quan báo chí Việt Nam và Trung Quốc. Sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên trên thị trường quốc tế là bước phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên nói riêng, cà phê Việt Nam nói chung trong nỗ lực đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc và thế giới những sản phẩm cà phê mang đậm hương vị Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, Ông Richard Khoo Hye Koon, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị quốc tế cho biết, TP Thượng Hải có vị trí chiến lược quan trọng, với vô vàn hoạt động thương mại nhộn nhịp sẽ giúp kết nối các sản phẩm cà phê Trung Nguyên với thị trường Trung Quốc. Văn phòng tại Thượng Hải sẽ là một trong những điểm thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển kinh doanh tại Trung Quốc. Đây là cơ hội để G7, Trung Nguyên sẽ đến gần hơn với đông đảo khách hàng thương mại, người tiêu dùng tại Trung Quốc và các khu vực lân cận.

Việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải cũng mở ra cánh cửa quan trọng đưa các sản phẩm cà phê nổi tiếng của Việt Nam đến khách hàng quốc tế, đặc biệt là thị trường tỷ dân Trung Quốc, góp phần vào sự tăng trưởng của ngành cà phê Việt Nam, nhất là khi Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới (chỉ sau Brazil), xuất khẩu cà phê từ lâu cũng đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm cà phê năng lượng G7 của Trung Nguyên luôn nhận được sự ưa chuộng của những người yêu cà phê và đã có mặt trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Theo đại diện công ty, trong hai năm 2016-2017, doanh thu từ thị trường đông dân nhất thế giới, bao gồm cả Hong Kong và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.

Thời gian tới, nhằm đón đầu với xu hướng phát triển của thị trường Trung Quốc với lượng tiêu thụ cà phê tăng trưởng đạt tốc độ bình quân hằng năm khoảng 20% và quy mô của thị trường cà phê dự báo sẽ đạt tới 600 tỷ NDT vào năm 2020, Trung Nguyên dự kiến sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Đây sẽ là cơ sở sản xuất đầu tiên của công ty ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Với thông điệp “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” , Trung Nguyên là doanh nghiệp cà phê toàn cầu chuyên cung ứng những sản phẩm cà phê thông qua việc nghiên cứu, tuyển chọn và giới thiệu các dòng sản phẩm đặc biệt. Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Trung Nguyên, G7 đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

HỮU HƯNG

Nguồn tin : www.nhandan.com.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Amway lan tỏa lối sống lành mạnh: Đào tạo dinh dưỡng cho hàng nghìn nhà phân phối

Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Lê Thị Diễm: Khát vọng lan tỏa giá trị bằng hành động

Ngày 29 tháng 3 năm 2025 vừa qua, tại sự kiện kết nối thương hiệu và gặp gỡ doanh nhân 2025, bà Lê Thị Diễm được bổ nhiệm làm Tân Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, tâm huyết và đóng góp của bà trong việc tư vấn, đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp thời gian qua.

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng