Cà phê Việt Nam thâm nhập thị trường Trung Quốc
Lượt xem: 2.750
Ngày 23-11, tại TP Thượng Hải, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu cà phê Việt trong hành trình vươn ra thị trường thế giới.

Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê Việt, thị trường thế giới, Cà phê Trung Nguyên, thị trường cà phê

Tham dự buổi lễ có đại diện Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Trung Quốc, các doanh nghiệp, đối tác chiến lược, nhà phân phối, các cơ quan báo chí Việt Nam và Trung Quốc. Sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên trên thị trường quốc tế là bước phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên nói riêng, cà phê Việt Nam nói chung trong nỗ lực đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc và thế giới những sản phẩm cà phê mang đậm hương vị Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, Ông Richard Khoo Hye Koon, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị quốc tế cho biết, TP Thượng Hải có vị trí chiến lược quan trọng, với vô vàn hoạt động thương mại nhộn nhịp sẽ giúp kết nối các sản phẩm cà phê Trung Nguyên với thị trường Trung Quốc. Văn phòng tại Thượng Hải sẽ là một trong những điểm thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển kinh doanh tại Trung Quốc. Đây là cơ hội để G7, Trung Nguyên sẽ đến gần hơn với đông đảo khách hàng thương mại, người tiêu dùng tại Trung Quốc và các khu vực lân cận.

Việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải cũng mở ra cánh cửa quan trọng đưa các sản phẩm cà phê nổi tiếng của Việt Nam đến khách hàng quốc tế, đặc biệt là thị trường tỷ dân Trung Quốc, góp phần vào sự tăng trưởng của ngành cà phê Việt Nam, nhất là khi Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới (chỉ sau Brazil), xuất khẩu cà phê từ lâu cũng đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm cà phê năng lượng G7 của Trung Nguyên luôn nhận được sự ưa chuộng của những người yêu cà phê và đã có mặt trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Theo đại diện công ty, trong hai năm 2016-2017, doanh thu từ thị trường đông dân nhất thế giới, bao gồm cả Hong Kong và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.

Thời gian tới, nhằm đón đầu với xu hướng phát triển của thị trường Trung Quốc với lượng tiêu thụ cà phê tăng trưởng đạt tốc độ bình quân hằng năm khoảng 20% và quy mô của thị trường cà phê dự báo sẽ đạt tới 600 tỷ NDT vào năm 2020, Trung Nguyên dự kiến sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Đây sẽ là cơ sở sản xuất đầu tiên của công ty ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Với thông điệp “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” , Trung Nguyên là doanh nghiệp cà phê toàn cầu chuyên cung ứng những sản phẩm cà phê thông qua việc nghiên cứu, tuyển chọn và giới thiệu các dòng sản phẩm đặc biệt. Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Trung Nguyên, G7 đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

HỮU HƯNG

Nguồn tin : www.nhandan.com.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng