Cà phê Việt Nam thâm nhập thị trường Trung Quốc
Lượt xem: 2.720
Ngày 23-11, tại TP Thượng Hải, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu cà phê Việt trong hành trình vươn ra thị trường thế giới.

Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê Việt, thị trường thế giới, Cà phê Trung Nguyên, thị trường cà phê

Tham dự buổi lễ có đại diện Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Trung Quốc, các doanh nghiệp, đối tác chiến lược, nhà phân phối, các cơ quan báo chí Việt Nam và Trung Quốc. Sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên trên thị trường quốc tế là bước phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên nói riêng, cà phê Việt Nam nói chung trong nỗ lực đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc và thế giới những sản phẩm cà phê mang đậm hương vị Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, Ông Richard Khoo Hye Koon, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị quốc tế cho biết, TP Thượng Hải có vị trí chiến lược quan trọng, với vô vàn hoạt động thương mại nhộn nhịp sẽ giúp kết nối các sản phẩm cà phê Trung Nguyên với thị trường Trung Quốc. Văn phòng tại Thượng Hải sẽ là một trong những điểm thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển kinh doanh tại Trung Quốc. Đây là cơ hội để G7, Trung Nguyên sẽ đến gần hơn với đông đảo khách hàng thương mại, người tiêu dùng tại Trung Quốc và các khu vực lân cận.

Việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải cũng mở ra cánh cửa quan trọng đưa các sản phẩm cà phê nổi tiếng của Việt Nam đến khách hàng quốc tế, đặc biệt là thị trường tỷ dân Trung Quốc, góp phần vào sự tăng trưởng của ngành cà phê Việt Nam, nhất là khi Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới (chỉ sau Brazil), xuất khẩu cà phê từ lâu cũng đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm cà phê năng lượng G7 của Trung Nguyên luôn nhận được sự ưa chuộng của những người yêu cà phê và đã có mặt trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Theo đại diện công ty, trong hai năm 2016-2017, doanh thu từ thị trường đông dân nhất thế giới, bao gồm cả Hong Kong và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.

Thời gian tới, nhằm đón đầu với xu hướng phát triển của thị trường Trung Quốc với lượng tiêu thụ cà phê tăng trưởng đạt tốc độ bình quân hằng năm khoảng 20% và quy mô của thị trường cà phê dự báo sẽ đạt tới 600 tỷ NDT vào năm 2020, Trung Nguyên dự kiến sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Đây sẽ là cơ sở sản xuất đầu tiên của công ty ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Với thông điệp “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” , Trung Nguyên là doanh nghiệp cà phê toàn cầu chuyên cung ứng những sản phẩm cà phê thông qua việc nghiên cứu, tuyển chọn và giới thiệu các dòng sản phẩm đặc biệt. Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Trung Nguyên, G7 đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

HỮU HƯNG

Nguồn tin : www.nhandan.com.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Takao Bình Định Phát Triển Thần Tốc Nhờ Công Nghệ & Tầm Nhìn

Trong khuôn khổ công bố Top 10 The Best of Vietnam 2025, Công ty Cổ phần Takao Bình Định đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) cao cấp tại Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của hơn hai năm hoạt động đầy nỗ lực và quyết liệt, mà còn là minh chứng thuyết phục cho chiến lược phát triển bài bản, đầu tư công nghệ hiện đại và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng