1. Phóng to quá mức logo của công ty:
Logo là biểu tưởng của công ty nhưng nó không phải là chủ đề chính cần quảng cáo trong các brochure , catalog. khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai.trên thực tế logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp
Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất
2.Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo:
Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là tối kỵ
3.Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện:
Hãy chọn ra 1 hay 2 kiểu chữ thông nhất trong các tài liệu quảng cáo nhầm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và nên nhớ kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty …..ví dụ công ty luật thì không nên sài các kiểu chữ bay bướm
4.Sử dụng quá nhiều màu:
Màu sắc góp phần khgông nhỏ trong sự thu hút khách hàng , nhưng nó dễ gây phản cảm.Sử dụng màu sắc hợp với chủ đề sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự thành công của logo.
5.Dùng từ thừa thải:
Không nên lập đi lập lại tên của ngành hay sản phẩm trong logo hoặc tên của công ty hay tựa đề bài viết ….ví dụ nếu là công ty dược thì không nên cố gắng ép từ dược pẩhm vào tên của công ty hay tiêu đề bài viết
6.Chọn hình ảnh có chất lượng thấp:
Tấm hình có thể đẹp khi để trong album nhưng chưa chắc đã đẹp khi đưa vào quảng cáo ( màu sắc, bố cục,, độ phân giải .v.v)
7.Tranh thủ lấp đầy mọi chỗ trống trong trang quảng cáo:
Nhưng khỏang trống sẽ giúp người đọc tập trung hơn vào những điễm quan trọng
8.Nói quá nhiều về sản phẩm:
Nên biết khách hàng cân biết là họ sẽ có lợi gì khi sử dụng sản phẩm ( trừ sản phâm kỹ thuật cao).Tập trung vào vấn đề khách hàng quan tâm và tránh dùng từ thừa thải.
9.Bắt chước các đốt thủ cạnh tranh:
Khi đưa sản phâm ra thi trường phải biết rõ về đối thủ nhưng không nên bắt chước họ.Rút tỉa bài học để sáng tạo nét riêng của chính mình.
10.Thay dổi cách thiết kế mỗi lần quảng cáo:
Tạo cho khách hàng cảm giác mới mè là tốt nhưng tốt nhất nênb tạo sự nhất quán cho khách hàng bằng 1 cái nhìn hay màu sắc …..ví dụ nói tới màu tím có thể bạn khó giải thích là màu tím nào nhưng nói tới màu Dream là ai cũng biết.
st
Trong khuôn khổ công bố Top 10 The Best of Vietnam 2025, Công ty Cổ phần Takao Bình Định đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) cao cấp tại Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của hơn hai năm hoạt động đầy nỗ lực và quyết liệt, mà còn là minh chứng thuyết phục cho chiến lược phát triển bài bản, đầu tư công nghệ hiện đại và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.
Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.
Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.