1. Phóng to quá mức logo của công ty:
Logo là biểu tưởng của công ty nhưng nó không phải là chủ đề chính cần quảng cáo trong các brochure , catalog. khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai.trên thực tế logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp
Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất
2.Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo:
Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là tối kỵ
3.Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện:
Hãy chọn ra 1 hay 2 kiểu chữ thông nhất trong các tài liệu quảng cáo nhầm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và nên nhớ kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty …..ví dụ công ty luật thì không nên sài các kiểu chữ bay bướm
4.Sử dụng quá nhiều màu:
Màu sắc góp phần khgông nhỏ trong sự thu hút khách hàng , nhưng nó dễ gây phản cảm.Sử dụng màu sắc hợp với chủ đề sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự thành công của logo.
5.Dùng từ thừa thải:
Không nên lập đi lập lại tên của ngành hay sản phẩm trong logo hoặc tên của công ty hay tựa đề bài viết ….ví dụ nếu là công ty dược thì không nên cố gắng ép từ dược pẩhm vào tên của công ty hay tiêu đề bài viết
6.Chọn hình ảnh có chất lượng thấp:
Tấm hình có thể đẹp khi để trong album nhưng chưa chắc đã đẹp khi đưa vào quảng cáo ( màu sắc, bố cục,, độ phân giải .v.v)
7.Tranh thủ lấp đầy mọi chỗ trống trong trang quảng cáo:
Nhưng khỏang trống sẽ giúp người đọc tập trung hơn vào những điễm quan trọng
8.Nói quá nhiều về sản phẩm:
Nên biết khách hàng cân biết là họ sẽ có lợi gì khi sử dụng sản phẩm ( trừ sản phâm kỹ thuật cao).Tập trung vào vấn đề khách hàng quan tâm và tránh dùng từ thừa thải.
9.Bắt chước các đốt thủ cạnh tranh:
Khi đưa sản phâm ra thi trường phải biết rõ về đối thủ nhưng không nên bắt chước họ.Rút tỉa bài học để sáng tạo nét riêng của chính mình.
10.Thay dổi cách thiết kế mỗi lần quảng cáo:
Tạo cho khách hàng cảm giác mới mè là tốt nhưng tốt nhất nênb tạo sự nhất quán cho khách hàng bằng 1 cái nhìn hay màu sắc …..ví dụ nói tới màu tím có thể bạn khó giải thích là màu tím nào nhưng nói tới màu Dream là ai cũng biết.
st
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...