1. Phóng to quá mức logo của công ty:
Logo là biểu tưởng của công ty nhưng nó không phải là chủ đề chính cần quảng cáo trong các brochure , catalog. khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai.trên thực tế logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp
Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất
2.Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo:
Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là tối kỵ
3.Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện:
Hãy chọn ra 1 hay 2 kiểu chữ thông nhất trong các tài liệu quảng cáo nhầm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và nên nhớ kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty …..ví dụ công ty luật thì không nên sài các kiểu chữ bay bướm
4.Sử dụng quá nhiều màu:
Màu sắc góp phần khgông nhỏ trong sự thu hút khách hàng , nhưng nó dễ gây phản cảm.Sử dụng màu sắc hợp với chủ đề sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự thành công của logo.
5.Dùng từ thừa thải:
Không nên lập đi lập lại tên của ngành hay sản phẩm trong logo hoặc tên của công ty hay tựa đề bài viết ….ví dụ nếu là công ty dược thì không nên cố gắng ép từ dược pẩhm vào tên của công ty hay tiêu đề bài viết
6.Chọn hình ảnh có chất lượng thấp:
Tấm hình có thể đẹp khi để trong album nhưng chưa chắc đã đẹp khi đưa vào quảng cáo ( màu sắc, bố cục,, độ phân giải .v.v)
7.Tranh thủ lấp đầy mọi chỗ trống trong trang quảng cáo:
Nhưng khỏang trống sẽ giúp người đọc tập trung hơn vào những điễm quan trọng
8.Nói quá nhiều về sản phẩm:
Nên biết khách hàng cân biết là họ sẽ có lợi gì khi sử dụng sản phẩm ( trừ sản phâm kỹ thuật cao).Tập trung vào vấn đề khách hàng quan tâm và tránh dùng từ thừa thải.
9.Bắt chước các đốt thủ cạnh tranh:
Khi đưa sản phâm ra thi trường phải biết rõ về đối thủ nhưng không nên bắt chước họ.Rút tỉa bài học để sáng tạo nét riêng của chính mình.
10.Thay dổi cách thiết kế mỗi lần quảng cáo:
Tạo cho khách hàng cảm giác mới mè là tốt nhưng tốt nhất nênb tạo sự nhất quán cho khách hàng bằng 1 cái nhìn hay màu sắc …..ví dụ nói tới màu tím có thể bạn khó giải thích là màu tím nào nhưng nói tới màu Dream là ai cũng biết.
st
Đây là cuốn tiểu thuyết hiện thực về người nông dân được cho là "kẻ ngốc" của Nhật Bản trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.
Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đã được 25 năm. Từ một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ, đến nay Việt Sin đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thực phẩm, từng bước khẳng định được thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang vươn ra thị trường quốc tế.
Mạng xã hội Zalo mới đây phát đi thông báo có cập nhật quan trọng kể từ ngày 1.8.2022.
Tam Duc Media – Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông và xây dựng thương hiệu.
Hành trình 4 ngày 3 đêm của Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 5 do CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi lại dấu ấn với các thành viên tham dự và phần nào lan tỏa được những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.
Ông Marc Pritchard, Giám đốc Thương hiệu tại Procter & Gamble (P&G), cho rằng một số doanh nghiệp đang lạm dụng purpose marketing để tăng trưởng. Đó có thể là “mầm mống” làm ảnh hưởng đến thương hiệu trong tình hình lạm phát và khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.