Các lỗi cơ bản trong thiết kế logo
Lượt xem: 21.382
Sự thành công của một logo hay nói cách khác là sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế.Tuy nhiên,một số nhà thiết kế trẻ thường mắc một số lỗi cơ bản có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sản phẩm của mĩnh.Ta hãy cùng phân tích các vấn đề ấy dưới đây

1. Phóng to quá mức logo của công ty:

Logo là biểu tưởng của công ty nhưng nó không phải là chủ đề chính cần quảng cáo trong các brochure , catalog. khách hàng chỉ quan tâm bạn cung cấp cái gì và chất lượng dịch vụ ra sao chứ không phải bạn là ai.trên thực tế logo càng nhỏ càng thể hiện sự chuyên nghiệp

Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất

2.Đặt logo ngay trong nội dung quảng cáo:

Đương nhiên là ta có thể sử dụng tên của công ty vào phân nội dung của bài quảng cáo, nhưng việc chèn thêm logo vào trong tiêu đề hay nội dung là tối kỵ

3.Sử dụng kiểu chữ 1 cách tùy tiện:

Hãy chọn ra 1 hay 2 kiểu chữ thông nhất trong các tài liệu quảng cáo nhầm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và nên nhớ kiểu chữ cũng góp phần thể hiện công ty …..ví dụ công ty luật thì không nên sài các kiểu chữ bay bướm

4.Sử dụng quá nhiều màu:

Màu sắc góp phần khgông nhỏ trong sự thu hút khách hàng , nhưng nó dễ gây phản cảm.Sử dụng màu sắc hợp với chủ đề sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự thành công của logo.

5.Dùng từ thừa thải:

Không nên lập đi lập lại tên của ngành hay sản phẩm trong logo hoặc tên của công ty hay tựa đề bài viết ….ví dụ nếu là công ty dược thì không nên cố gắng ép từ dược pẩhm vào tên của công ty hay tiêu đề bài viết

6.Chọn hình ảnh có chất lượng thấp:

Tấm hình có thể đẹp khi để trong album nhưng chưa chắc đã đẹp khi đưa vào quảng cáo ( màu sắc, bố cục,, độ phân giải .v.v)

7.Tranh thủ lấp đầy mọi chỗ trống trong trang quảng cáo:

Nhưng khỏang trống sẽ giúp người đọc tập trung hơn vào những điễm quan trọng

8.Nói quá nhiều về sản phẩm:

Nên biết khách hàng cân biết là họ sẽ có lợi gì khi sử dụng sản phẩm ( trừ sản phâm kỹ thuật cao).Tập trung vào vấn đề khách hàng quan tâm và tránh dùng từ thừa thải.

9.Bắt chước các đốt thủ cạnh tranh:

Khi đưa sản phâm ra thi trường phải biết rõ về đối thủ nhưng không nên bắt chước họ.Rút tỉa bài học để sáng tạo nét riêng của chính mình.

10.Thay dổi cách thiết kế mỗi lần quảng cáo:

Tạo cho khách hàng cảm giác mới mè là tốt nhưng tốt nhất nênb tạo sự nhất quán cho khách hàng bằng 1 cái nhìn hay màu sắc …..ví dụ nói tới màu tím có thể bạn khó giải thích là màu tím nào nhưng nói tới màu Dream là ai cũng biết.

st

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng