Cô Tấm ngày nay ''Nguyễn Thị Thu'', người ''tái sinh'' cho ''Cây Thị'' đơm hoa kết trái
Lượt xem: 3.264
Cuộc đời chị Nguyễn Thị Thu lúc lãng mạn nhất chắc cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ là một doanh nhân. Bản chất cô gái quê xứ Thanh ra đi từ mái tranh nghèo lúc nào cũng chỉ nghĩ kiếm một vệc gì đó chịu khó làm lụng cần củ, tiết kiệm, đủ ăn đủ mặc đã là vui, không dám nghĩ và không dám ước đến điều gì đó quá cao xa. Khi chị gom rất nhiều tiền để mua một điểm bán phân phối cháo Cây Thị thì cũng là lúc thương hiệu cháo Cây Thị “rơi tự do". Vì tiếc số tiền lớn mình bỏ ra đầu tư chưa kịp thu hồi đã có nguy cơ bị mất trắng, chị quyết định mua lại thương hiệu này và trở thành doanh nhân từ đó.

Chị Nguyễn Thị Thu, CTHĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thực Phẩm Anh Kim

Quyết định mua lại thương hiệu cháo Cây Thị với chị lúc đó là một quyết định khá “điên rồ”. Đến giờ nghĩ lại chị cũng không hiểu tại sao mình lại dám làm và làm được việc đó. Xây mới một thương hiệu đã khó, cứu một thương hiệu đang trên bờ vực phá sản còn khó hơn gấp nhiều lần. Cứu một thương hiệu tức là xóa đi những ấn tượng không tốt  và tìm lại niềm tin đã mất nơi khách hàng. Những ngày tháng ấy chị chỉ biết có công việc và công việc. Cả tháng vợ chồng chị không có cơ hội ăn với nhau một bữa cơm hay truyện trò, tâm sự.

Nhiều người cho rằng chị bị điên, tội gì phải rước nợ vào thân như thế. Nhưng nhận thấy việc kinh doanh này nếu làm đúng sẽ không chỉ giúp cho các điểm bán như mình mà còn thực hiện được việc có ý nghĩa hơn là giúp đỡ chị em phụ nữ trong chăm sóc trẻ em với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt. Ngay sau khi tiếp nhận, chị cùng với các cộng sự đã bắt tay vào nắm tình hình công ty và tiến hành tái cơ cấu toàn bộ hệ thống để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Đã có lúc chị xuống xưởng làm công nhân như một nhân viên mới vào làm để tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh của công ty, tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh của công nhân một cách sát sao để lên phương án tái cấu trúc lại công ty. Vượt muôn ngàn gian nan, có những lúc đã rất mệt mỏi, nhưng cùng với các trợ thủ, chị đã cố gắng xây dựng và thực hiện chiến lược, không ngừng hoàn thiện tái cấu trúc công ty để đạt mức tăng trưởng hơn 60%/năm và hệ thống điểm bán hơn gấp đôi lúc hoàng kim trước kia. 

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Chị Nguyễn Thị Thu nhận Cup Nữ Doanh Nhân Ấn Tượng 2017

Đến nay hệ thống sản xuất, kinh doanh đã đi vào ổn định, người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm của công ty Anh Kim, đối tác yên tâm hợp tác, hệ thống phân phối vươn xa ra nhiều tỉnh thành. Anh Kim Foods đã có hệ thống phân phối lên tới gần 200 cửa hàng với doanh số bán hàng ổn định với tiêu chuẩn chung. Hình ảnh chuỗi cửa hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị có nhận diện thương hiệu Cây Thị mới được đánh giá cao vì đáp ứng được các tiêu chí hiện đại, năng động và thân thiện. Chị cũng đã đầu tư xây dựng mới nhà máy cùng máy móc hiện đại, đội ngũ Anh Kim Foods cũng đã sẵn sàng cho những bước phát triển sâu và xa hơn, cho tầm cao mới trên thị trường. Thành công hôm nay chị nhận được thật xứng đáng với những gì chị đã bỏ ra, nhưng không vì thế mà chị cảm thấy tự mãn. Chị cùng các cộng sự của mình vẫn tiếp tục củng cố và hoàn thiện hệ thống quy trình quản lý chất lượng, nâng cao và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới và các chế độ để hỗ trợ nhà phân phối.

bông hồng á đông

Chị Nguyễn Thị Thu chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế thời trang Thoa Mona, diễn viên Mai Thu Huyền - TGĐ Tincom Media, doanh nhân Hồ Thị Khoa Trang - TGĐ Công ty Quà Việt trong chương trình Bông Hồng Vàng Á Đông 2017

Cháo Cây Thị bây giờ không còn bó hẹp trong hơn 20 sản phẩm Cháo nóng, Soup nóng như trước kia mà đã mở rộng ra thành Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị với 35 sản phẩm thơm ngon, hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng, chế biến thuần Việt để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả trẻ em và người lớn, hơn thế nữa để giúp cho các doanh nghiệp Việt cùng phát triển chiến lược từ nay đến tương lai của Anh Kim Foods là hợp tác đồng hành với các công ty thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị thị trường Việt nam phát triển chung trên cùng chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị mà công ty Anh Kim Foods đã dày công gầy dựng và phát triển. …. Điều này vừa thể hiện sự lớn mạnh của Anh Kim Foods, Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị, vừa thể hiện tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty, đứng đầu là doanh nhân Nguyễn Thị Thu.

cháo cây thị

Cháo Cây Thị đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng

Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình, khi đã thành công chị Thu cùng Cây Thị lại quay lại giúp đỡ cho cộng đồng bằng chính các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng của mình hoặc bằng tiền mặt, hiện vật trong các cuộc vận động do nhiều cơ quan đoàn thể tổ chức.

Chị Thu chia sẻ: chị vẫn chưa thể quên được tuổi thơ nghèo khó của mình, chưa quên được rổ khoai lang mẹ chị mang ra chợ nài nỉ người ta mua để chị có tiền chụp hình làm hồ sơ thi đại học. Chị mong muốn sẽ góp phần làm vơi bớt những khó khăn, tạo thêm những cơ  hội để các em học sinh được đến trường, để những người nghèo có cuộc sống khấm khá hơn, hay đơn giản là được ăn một bữa ngon mà rất lâu rồi họ chưa được ăn… Cây Thị thường xuyên tới thăm và tặng quà cho các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Huyền Trang, chùa Pháp Võ thuộc huyện Nhà Bè, chùa Long Hoa Cổ Tự quận 7, ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính, Quỹ Vì Trường Sa Thân Yêu và nhiều các cuộc vận động lớn nhỏ khác.

chùa pháp võ nhà bè

Chị Thu cùng các doanh nghiệp thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ huyện Nhà Bè

Gần đây, nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, các bác sĩ đang công tác tại nhiều các bệnh viện trong thành phố đã tổ chức chương trình ca nhạc “Bluse trắng” gây quỹ cho chương trình từ thiện “Dĩa cơm trên tường”. Chị Thu đánh giá cao sáng kiến này của các y bác sĩ - những nghệ sĩ không chuyên đã tổ chức một chương trình rất hay và có ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bớt khó khăn trong những ngày điều trị tại bệnh viện. Chị cho biết, Cây Thị sẵn sàng đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện như vậy để giúp cho cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn. Bản thân Cây Thị cũng là nhà sáng lập quỹ từ thiện “Bát Cháo Yêu Thương” đi phát quà cho các bệnh nhân nghèo đều đặn tại các bệnh viện trong thành phố Hồ Chí Minh. Chị Thu hi vọng trong thời gian tới, Cây Thị sẽ tổ chức chương trình quy mô hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn.

Nhìn lại những gì chị Thu và Cây Thị làm được trong 7 năm qua quả là một kỳ tích. Và những gì Cây Thị đang đóng góp cho cộng đồng chính là câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường mà doanh nhân Nguyễn Thị Thu CTHĐQT – TGĐ Anh Kim Foods chính là hiện thân của cô Tấm ngày nay.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng