Cô Tấm ngày nay ''Nguyễn Thị Thu'', người ''tái sinh'' cho ''Cây Thị'' đơm hoa kết trái
Lượt xem: 3.086
Cuộc đời chị Nguyễn Thị Thu lúc lãng mạn nhất chắc cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ là một doanh nhân. Bản chất cô gái quê xứ Thanh ra đi từ mái tranh nghèo lúc nào cũng chỉ nghĩ kiếm một vệc gì đó chịu khó làm lụng cần củ, tiết kiệm, đủ ăn đủ mặc đã là vui, không dám nghĩ và không dám ước đến điều gì đó quá cao xa. Khi chị gom rất nhiều tiền để mua một điểm bán phân phối cháo Cây Thị thì cũng là lúc thương hiệu cháo Cây Thị “rơi tự do". Vì tiếc số tiền lớn mình bỏ ra đầu tư chưa kịp thu hồi đã có nguy cơ bị mất trắng, chị quyết định mua lại thương hiệu này và trở thành doanh nhân từ đó.

Chị Nguyễn Thị Thu, CTHĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thực Phẩm Anh Kim

Quyết định mua lại thương hiệu cháo Cây Thị với chị lúc đó là một quyết định khá “điên rồ”. Đến giờ nghĩ lại chị cũng không hiểu tại sao mình lại dám làm và làm được việc đó. Xây mới một thương hiệu đã khó, cứu một thương hiệu đang trên bờ vực phá sản còn khó hơn gấp nhiều lần. Cứu một thương hiệu tức là xóa đi những ấn tượng không tốt  và tìm lại niềm tin đã mất nơi khách hàng. Những ngày tháng ấy chị chỉ biết có công việc và công việc. Cả tháng vợ chồng chị không có cơ hội ăn với nhau một bữa cơm hay truyện trò, tâm sự.

Nhiều người cho rằng chị bị điên, tội gì phải rước nợ vào thân như thế. Nhưng nhận thấy việc kinh doanh này nếu làm đúng sẽ không chỉ giúp cho các điểm bán như mình mà còn thực hiện được việc có ý nghĩa hơn là giúp đỡ chị em phụ nữ trong chăm sóc trẻ em với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt. Ngay sau khi tiếp nhận, chị cùng với các cộng sự đã bắt tay vào nắm tình hình công ty và tiến hành tái cơ cấu toàn bộ hệ thống để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Đã có lúc chị xuống xưởng làm công nhân như một nhân viên mới vào làm để tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh của công ty, tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh của công nhân một cách sát sao để lên phương án tái cấu trúc lại công ty. Vượt muôn ngàn gian nan, có những lúc đã rất mệt mỏi, nhưng cùng với các trợ thủ, chị đã cố gắng xây dựng và thực hiện chiến lược, không ngừng hoàn thiện tái cấu trúc công ty để đạt mức tăng trưởng hơn 60%/năm và hệ thống điểm bán hơn gấp đôi lúc hoàng kim trước kia. 

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Chị Nguyễn Thị Thu nhận Cup Nữ Doanh Nhân Ấn Tượng 2017

Đến nay hệ thống sản xuất, kinh doanh đã đi vào ổn định, người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm của công ty Anh Kim, đối tác yên tâm hợp tác, hệ thống phân phối vươn xa ra nhiều tỉnh thành. Anh Kim Foods đã có hệ thống phân phối lên tới gần 200 cửa hàng với doanh số bán hàng ổn định với tiêu chuẩn chung. Hình ảnh chuỗi cửa hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị có nhận diện thương hiệu Cây Thị mới được đánh giá cao vì đáp ứng được các tiêu chí hiện đại, năng động và thân thiện. Chị cũng đã đầu tư xây dựng mới nhà máy cùng máy móc hiện đại, đội ngũ Anh Kim Foods cũng đã sẵn sàng cho những bước phát triển sâu và xa hơn, cho tầm cao mới trên thị trường. Thành công hôm nay chị nhận được thật xứng đáng với những gì chị đã bỏ ra, nhưng không vì thế mà chị cảm thấy tự mãn. Chị cùng các cộng sự của mình vẫn tiếp tục củng cố và hoàn thiện hệ thống quy trình quản lý chất lượng, nâng cao và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới và các chế độ để hỗ trợ nhà phân phối.

bông hồng á đông

Chị Nguyễn Thị Thu chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế thời trang Thoa Mona, diễn viên Mai Thu Huyền - TGĐ Tincom Media, doanh nhân Hồ Thị Khoa Trang - TGĐ Công ty Quà Việt trong chương trình Bông Hồng Vàng Á Đông 2017

Cháo Cây Thị bây giờ không còn bó hẹp trong hơn 20 sản phẩm Cháo nóng, Soup nóng như trước kia mà đã mở rộng ra thành Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị với 35 sản phẩm thơm ngon, hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng, chế biến thuần Việt để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả trẻ em và người lớn, hơn thế nữa để giúp cho các doanh nghiệp Việt cùng phát triển chiến lược từ nay đến tương lai của Anh Kim Foods là hợp tác đồng hành với các công ty thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị thị trường Việt nam phát triển chung trên cùng chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị mà công ty Anh Kim Foods đã dày công gầy dựng và phát triển. …. Điều này vừa thể hiện sự lớn mạnh của Anh Kim Foods, Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị, vừa thể hiện tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo công ty, đứng đầu là doanh nhân Nguyễn Thị Thu.

cháo cây thị

Cháo Cây Thị đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng

Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình, khi đã thành công chị Thu cùng Cây Thị lại quay lại giúp đỡ cho cộng đồng bằng chính các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng của mình hoặc bằng tiền mặt, hiện vật trong các cuộc vận động do nhiều cơ quan đoàn thể tổ chức.

Chị Thu chia sẻ: chị vẫn chưa thể quên được tuổi thơ nghèo khó của mình, chưa quên được rổ khoai lang mẹ chị mang ra chợ nài nỉ người ta mua để chị có tiền chụp hình làm hồ sơ thi đại học. Chị mong muốn sẽ góp phần làm vơi bớt những khó khăn, tạo thêm những cơ  hội để các em học sinh được đến trường, để những người nghèo có cuộc sống khấm khá hơn, hay đơn giản là được ăn một bữa ngon mà rất lâu rồi họ chưa được ăn… Cây Thị thường xuyên tới thăm và tặng quà cho các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Huyền Trang, chùa Pháp Võ thuộc huyện Nhà Bè, chùa Long Hoa Cổ Tự quận 7, ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính, Quỹ Vì Trường Sa Thân Yêu và nhiều các cuộc vận động lớn nhỏ khác.

chùa pháp võ nhà bè

Chị Thu cùng các doanh nghiệp thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ huyện Nhà Bè

Gần đây, nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, các bác sĩ đang công tác tại nhiều các bệnh viện trong thành phố đã tổ chức chương trình ca nhạc “Bluse trắng” gây quỹ cho chương trình từ thiện “Dĩa cơm trên tường”. Chị Thu đánh giá cao sáng kiến này của các y bác sĩ - những nghệ sĩ không chuyên đã tổ chức một chương trình rất hay và có ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bớt khó khăn trong những ngày điều trị tại bệnh viện. Chị cho biết, Cây Thị sẵn sàng đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện như vậy để giúp cho cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn. Bản thân Cây Thị cũng là nhà sáng lập quỹ từ thiện “Bát Cháo Yêu Thương” đi phát quà cho các bệnh nhân nghèo đều đặn tại các bệnh viện trong thành phố Hồ Chí Minh. Chị Thu hi vọng trong thời gian tới, Cây Thị sẽ tổ chức chương trình quy mô hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn.

Nhìn lại những gì chị Thu và Cây Thị làm được trong 7 năm qua quả là một kỳ tích. Và những gì Cây Thị đang đóng góp cho cộng đồng chính là câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường mà doanh nhân Nguyễn Thị Thu CTHĐQT – TGĐ Anh Kim Foods chính là hiện thân của cô Tấm ngày nay.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng