Thông tin từ Empire Group cho biết, 1 tháng nữa, Cocobay sẽ đi vào khai trương giai đoạn 1 với loạt Boutique Hotel và các hạng mục giải trí, ẩm thực khác. Cùng với các hoạt động sôi nổi chào đón du khách đợt đầu tiên, chủ đầu tư cũng tung ra thị trường đợt 2 dự án Coco Ocean-Spa Resort với 80 căn sở hữu vị trí đẹp nhất Cocobay.
Cocobay một khi đi vào vận hành được kỳ vọng sẽ sẽ hút mạnh khách, do đây là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng cũng như cả Việt Nam được khai trương.
Với 80 căn Coco Ocean-Spa Resort đợt này, Empire Group sẽ thiết lập mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Theo đó, mỗi căn condotel có giá từ 1,8 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu (chiếm 40% giá trị căn hộ) sẽ sở hữu ngay. Phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn và miễn lãi suất đến thời điểm nhận nhà.
Riêng phần cam kết lợi nhuận tối thiểu lên đến 12%/năm cũng đủ để khách hàng trả cả gốc lẫn lãi cho khoản vay này. Mỗi căn condotel có giá 1,8 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận về khoảng 216 triệu mỗi năm. Khoản tài chính này khách sẽ được nhận trong vòng 8 năm liên tục.
Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng. Ví dụ cụ thể, 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng, mức giá thuê phòng áp dụng cho khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hiện khoảng 2,8 triệu/đêm, với tỷ suất lấp đầy phòng bình quân tối thiểu 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu.
Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm, theo tính toán của Empire Group.
Nằm ngay trung tâm Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng - Cocobay, khách lưu trú tại Coco Ocean-Spa Resort được hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện ích hàng đầu tại đây. Một số hạng mục sẽ đưa vào vận hành trong năm 2017 như: Tuyến phố đi bộ đa sắc màu và thú vị, hệ thống nhà hàng Âu - Mỹ cao cấp và các hoạt động biểu diễn đường phố náo nhiệt, sầm uất…
Coco Ocean-Spa Resort còn là dự án Wellness Condotel độc đáo bậc nhất trên thị trường hiện nay. Khác với các dự án khác trên thị trường, spa và fitness thường chỉ là những tiện ích nhỏ, thì tại Coco Ocean-Spa Resort, chủ đầu tư đã chi ra một số tiền lớn để phát triển một khu Spa & Fitness Center có quy mô lớn nhất Việt Nam. Cùng với đó là công nghệ tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp đẳng cấp thế giới.
Với quy mô lên đến 4.500 m2, du khách đến với Coco Ocean-Spa Resort có thể chiêm ngưỡng không gian xanh - đẹp của khu Spa và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại đây.
Đặc biệt, dịch vụ Spa tại Coco Ocean-Spa Resort vận hành theo loại hình Medical Spa và Destination Spa. Đây là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao: có giấy phép y tế, có bác sĩ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu; có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện gồm tư vấn, chăm sóc, trị liệu, tái tạo, phục hồi và nghỉ ngơi.
Ngoài Spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort sẽ được trải nghiệm các dịch vụ gym, fitness, yoga cao cấp. Khu Gym-Fitness rộng khoảng 1.500 m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.
Với việc đầu tư này, Empire Group muốn hướng Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án tâm điểm, khai thác thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe đầy tiềm năng còn đang bỏ ngõ tại Việt Nam. Đây cũng chính là hướng đi sẽ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.