Cocobay sắp khai trương tạo cơ hội sinh lời với nhà đầu tư
Lượt xem: 2.072
Thông tin từ Empire Group cho biết, 1 tháng nữa, Cocobay sẽ đi vào khai trương giai đoạn 1 với Boutique Hotel và các hạng mục giải trí, ẩm thực khác...

Cocobay sắp khai trương tạo cơ hội sinh lời với nhà đầu tư

Thông tin từ Empire Group cho biết, 1 tháng nữa, Cocobay sẽ đi vào khai trương giai đoạn 1 với loạt Boutique Hotel và các hạng mục giải trí, ẩm thực khác. Cùng với các hoạt động sôi nổi chào đón du khách đợt đầu tiên, chủ đầu tư cũng tung ra thị trường đợt 2 dự án Coco Ocean-Spa Resort với 80 căn sở hữu vị trí đẹp nhất Cocobay.

Cocobay một khi đi vào vận hành được kỳ vọng sẽ sẽ hút mạnh khách, do đây là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng cũng như cả Việt Nam được khai trương.

Với 80 căn Coco Ocean-Spa Resort đợt này, Empire Group sẽ thiết lập mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Theo đó, mỗi căn condotel có giá từ 1,8 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu (chiếm 40% giá trị căn hộ) sẽ sở hữu ngay. Phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn và miễn lãi suất đến thời điểm nhận nhà.

Riêng phần cam kết lợi nhuận tối thiểu lên đến 12%/năm cũng đủ để khách hàng trả cả gốc lẫn lãi cho khoản vay này. Mỗi căn condotel có giá 1,8 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận về khoảng 216 triệu mỗi năm. Khoản tài chính này khách sẽ được nhận trong vòng 8 năm liên tục.

Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng. Ví dụ cụ thể, 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng, mức giá thuê phòng áp dụng cho khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hiện khoảng 2,8 triệu/đêm, với tỷ suất lấp đầy phòng bình quân tối thiểu 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu.

Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm, theo tính toán của Empire Group.

Nằm ngay trung tâm Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng - Cocobay, khách lưu trú tại Coco Ocean-Spa Resort được hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện ích hàng đầu tại đây. Một số hạng mục sẽ đưa vào vận hành trong năm 2017 như: Tuyến phố đi bộ đa sắc màu và thú vị, hệ thống nhà hàng Âu - Mỹ cao cấp và các hoạt động biểu diễn đường phố náo nhiệt, sầm uất…

Coco Ocean-Spa Resort còn là dự án Wellness Condotel độc đáo bậc nhất trên thị trường hiện nay. Khác với các dự án khác trên thị trường, spa và fitness thường chỉ là những tiện ích nhỏ, thì tại Coco Ocean-Spa Resort, chủ đầu tư đã chi ra một số tiền lớn để phát triển một khu Spa & Fitness Center có quy mô lớn nhất Việt Nam. Cùng với đó là công nghệ tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp đẳng cấp thế giới.

Với quy mô lên đến 4.500 m2, du khách đến với Coco Ocean-Spa Resort có thể chiêm ngưỡng không gian xanh - đẹp của khu Spa và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại đây.

Đặc biệt, dịch vụ Spa tại Coco Ocean-Spa Resort vận hành theo loại hình Medical Spa và Destination Spa. Đây là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao: có giấy phép y tế, có bác sĩ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu; có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện gồm tư vấn, chăm sóc, trị liệu, tái tạo, phục hồi và nghỉ ngơi.

Ngoài Spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort sẽ được trải nghiệm các dịch vụ gym, fitness, yoga cao cấp. Khu Gym-Fitness rộng khoảng 1.500 m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Với việc đầu tư này, Empire Group muốn hướng Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án tâm điểm, khai thác thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe đầy tiềm năng còn đang bỏ ngõ tại Việt Nam. Đây cũng chính là hướng đi sẽ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

 

Nguồn tin : vneconomy.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng