Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường
Tuy rằng vấn nạn hàng giả, hàng nhái trở nên ngày một tinh vi và phức tạp nhưng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã nhanh chóng kết hợp cùng các cơ quan chức năng để đẩy mạnh việc phát hiện cũng như xử lý nghiêm khắc các trường hợp vi phạm.
Đặc biệt là trường hợp làm giả sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua – Lady Care. Sản phẩm có bao bì và thiết kế giống sản phẩm chính hãng đến 90%.
Thiết kế sản phẩm Lady Care được đạo nhái tinh vi
Sản phẩm làm giả có logo thương hiệu với phông chữ đậm hơn, lớn hơn và thừa chữ “H” trong tên trong khi đáy chai cũng xảy ra trường hợp logo to và thừa nét chữ “ H”.
Đối với sản phẩm chính hãng, logo được in rõ nét, chữ “ H” thứ 2 được cách điệu theo thiết kế độc quyền, nét ngang không nối liền với chữ “H” đầu tiên. Phần đáy chai có in logo nổi chuẩn theo thương hiệu Linh Hương quy định.
Bên cạnh đó, tem chống hàng giả của sản phẩm cũng nhạt màu, in thủ công nên mực bị nhòe cũng như thừa nét trong khi sản phẩm chính hãng được sử dụng công nghệ cao nên tem chống hàng giả vô cùng gọn gàng, rõ nét.
Bao bì hàng nhái không chắc chắn, ọp ẹp khi cầm. Sản phẩm có màng co nhưng không có lớp tem thương hiệu dán trên phần thông tin về NSX, HSD, số lô. Nhưng lại có lớp tem sai quy chuẩn thương hiệu Linh Hương được dán trên vỏ hộp không đúng nơi quy định giống như sản phẩm chính hãng. Và đặc biệt các sản phẩm khác nhau nhưng lại có mã sản phẩm giống hệt nhau.
Thông tin sản phẩm luôn được cung cấp đầy đủ
Sản phẩm chính hãng có bao bì, màng co sản phẩm chắc chắn. Mỗi sản phẩm chính hãng của công ty sẽ có mã số riêng, số lô, NSX cũng như HSD. Thông tin này có thể được thể hiện bằng các hình thức sau:
Hình thức thứ nhất: Chỉ bắn date không có tem dán lên các thông tin. Đối với hình thức này chỉ tồn tại trên các sản phẩm được sản xuất từ ngày 9/11/2019 trở về trước.
Hình thức thứ hai: Có tem trong in logo chuẩn thương hiệu dán trên phần thông tin in mã số, số lô, NSX, HSD.
Hình thức thứ 3: Bắn date laser, khắc trực tiếp các thông tin số mã, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lên vỏ hộp sản phẩm.
Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả chất lượng, gọn gàng, rõ nét
Điều quan trọng nhất là chất lượng của sản phẩm. Lady Care là niềm tự hào của thương hiệu, sản phẩm số 1 thị trường được Linh Hương đặc biệt sản xuất theo công thức độc quyền và chất lượng đạt chuẩn. Chất sản phẩm có màu hơi ngả vàng, dễ hòa tan và mùi thơm dễ chịu. Trong khi, sản phẩm hàng giả lại có màu trắng trong, đặc và khó tan cùng mùi hóa học nồng nặc.
Chất kem khác biệt bên trong sản phẩm
Đảm bảo sử dụng hàng chính hãng, chất lượng
Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương cũng đưa ra lưu ý và đặc điểm nhận dạng sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường sẽ có mã số riêng, số lô, NSX, HSD được thể hiện theo các hình thức đặc trưng. Để có thể sở hữu các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đạt chuẩn của chính thương hiệu, hãy cẩn thận và thông minh hơn trong việc lựa chọn và tiêu dùng.
Ngoài việc lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, bạn cần trang bị cho mình các kiến thức về cách phân biệt cũng như kiểm tra hàng giả, hàng nhái đồng thời báo cáo với thương hiệu cũng như các cơ quan chức năng để xử lý kịp thời các trường hợp kinh doanh không trong sạch.
Bất kì một thương hiệu mỹ phẩm lớn đều phải đối diện với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương luôn đi đầu, nghiêm ngặt và cố gắng hết sức để đẩy lùi vấn nạn này, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, một mình doanh nghiệp thì chưa đủ, hãy là người tiêu dùng thông minh, cùng thương hiệu mang đến một thị trường mỹ phẩm lành mạnh, chất lượng và văn minh.
PV
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.