NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

Cùng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bài trừ vấn nạn hàng giả hàng nhái
Lượt xem: 4.440
Trong thời kỳ đại dịch Covid 19 trở nên phức tạp khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, phá sản thì kinh doanh online lại khẳng định được thế mạnh, phát triển mạnh mẽ và trở thành hình thức kinh doanh phù hợp nhất hiện nay. Trong lĩnh vực này, thương hiệu Linh Hương vẫn luôn giữ được vị thế và khẳng định sức hút của mình. Tuy nhiên, lợi dụng chất lượng, sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu, nhiều đơn vị đã vẩy đục môi trường kinh doanh bằng cách làm giả, làm nhái sản phẩm, đưa ra thị trường với mức giá rẻ cùng chất lượng kém. Tình trạng này đã được thương hiệu phát hiện kịp thời và nhanh chóng đưa ra các khuyến cáo đối với khách hàng.

Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Tuy rằng vấn nạn hàng giả, hàng nhái trở nên ngày một tinh vi và phức tạp nhưng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã nhanh chóng kết hợp cùng các cơ quan chức năng để đẩy mạnh việc phát hiện cũng như xử lý nghiêm khắc các trường hợp vi phạm.

Đặc biệt là trường hợp làm giả sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua – Lady Care. Sản phẩm có bao bì và thiết kế giống sản phẩm chính hãng đến 90%.

Thiết kế sản phẩm Lady Care được đạo nhái tinh vi

Sản phẩm làm giả có logo thương hiệu với phông chữ đậm hơn, lớn hơn và thừa chữ “H” trong tên  trong khi đáy chai cũng xảy ra trường hợp logo to và thừa nét chữ “ H”.

Đối với sản phẩm chính hãng, logo được in rõ nét, chữ “ H” thứ 2 được cách điệu theo thiết kế độc quyền, nét ngang không nối liền với chữ “H” đầu tiên. Phần đáy chai có in logo nổi chuẩn theo thương hiệu Linh Hương quy định.

Bên cạnh đó, tem chống hàng giả của sản phẩm cũng nhạt màu, in thủ công nên mực bị nhòe cũng như thừa nét trong khi sản phẩm chính hãng được sử dụng công nghệ cao nên tem chống hàng giả vô cùng gọn gàng, rõ nét.

Bao bì hàng nhái không chắc chắn, ọp ẹp khi cầm. Sản phẩm có màng co nhưng không có lớp tem thương hiệu dán trên phần thông tin về NSX, HSD,  số lô.  Nhưng lại có lớp tem sai quy chuẩn thương hiệu Linh Hương được dán trên vỏ hộp không đúng nơi quy định giống như sản phẩm chính hãng. Và đặc biệt các sản phẩm khác nhau nhưng lại có mã sản phẩm giống hệt nhau.

 Thông tin sản phẩm luôn được cung cấp đầy đủ

Sản phẩm chính hãng có bao bì, màng co sản phẩm chắc chắn. Mỗi sản phẩm chính hãng của công ty sẽ có mã số riêng, số lô, NSX cũng như HSD. Thông tin này có thể được thể hiện bằng các hình thức sau:

Hình thức thứ nhất: Chỉ bắn date không có tem dán lên các thông tin. Đối với hình thức này chỉ tồn tại trên các sản phẩm được sản xuất từ ngày 9/11/2019 trở về trước.

Hình thức thứ hai: Có tem trong in logo chuẩn thương hiệu dán trên phần thông tin in mã số, số lô, NSX, HSD.

Hình thức thứ 3: Bắn date laser, khắc trực tiếp các thông tin số mã, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lên vỏ hộp sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả chất lượng, gọn gàng, rõ nét

Điều quan trọng nhất là chất lượng của sản phẩm. Lady Care là niềm tự hào của thương hiệu, sản phẩm số 1 thị trường được Linh Hương đặc biệt sản xuất theo công thức độc quyền và chất lượng đạt chuẩn. Chất sản phẩm có màu hơi ngả vàng, dễ hòa tan và mùi thơm dễ chịu. Trong khi, sản phẩm hàng giả lại có màu trắng trong, đặc và khó tan cùng mùi hóa học nồng nặc.

 

Chất kem khác biệt bên trong sản phẩm

Đảm bảo sử dụng hàng chính hãng, chất lượng

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương cũng đưa ra lưu ý và đặc điểm nhận dạng sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường sẽ có mã số riêng, số lô, NSX, HSD được thể hiện theo các hình thức đặc trưng. Để có thể sở hữu các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đạt chuẩn của chính thương hiệu, hãy cẩn thận và thông minh hơn trong việc lựa chọn và tiêu dùng.

Ngoài việc lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, bạn cần trang bị cho mình các kiến thức về cách phân biệt cũng như kiểm tra hàng giả, hàng nhái đồng thời báo cáo với thương hiệu cũng như các cơ quan chức năng để xử lý kịp thời các trường hợp kinh doanh không trong sạch.

Bất kì một thương hiệu mỹ phẩm lớn đều phải đối diện với vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương luôn đi đầu, nghiêm ngặt và cố gắng hết sức để đẩy lùi vấn nạn này, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, một mình doanh nghiệp thì chưa đủ, hãy là người tiêu dùng thông minh, cùng thương hiệu mang đến một thị trường mỹ phẩm lành mạnh, chất lượng và văn minh.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Chọn giải pháp tiết kiệm điện năng từ Phoenix

Công ty TNHH TM-DV-KT Phoenix đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tốt nhất cùng với một giá cả phải chăng nhất có thể.

Công ty của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng cho khách hàng?

Công ty True Natural Việt Nam của Trấn Thành cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu cá nhân hay tổ chức nào phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm. Việc bảo hiểm 1 tỷ cho khách chính là chiêu trò PR hay lời cam kết của thương hiệu?

Katana – Thương hiệu dao bếp “Made in Vietnam” chất lượng Quốc tế

Katana là một thương hiệu dao bếp “Made in VietNam” nhưng đạt chất lượng xuất khẩu Châu Âu, Nhật Bản. Cùng với đó, những chiếc dao sắc và bền bỉ từ Katana đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ tạo ra những bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng cho cả gia đình.

Ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc trong quy trình sản xuất tại TDG FARM

Song hành cùng sự phát triển vượt bậc không ngừng của xã hội là sự xuất hiện dày đặc của những hàng hóa không rõ xuất xứ trên thị trường khiến người tiêu dùng lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Emart Việt Nam nói gì về bán đại siêu thị cho 'ông lớn' ô tô?

Emart đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc mở thêm nhiều địa điểm kinh doanh mới.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng