“ĐỒNG DAO MÙA HÈ’ - chương trình do Công ty TNHH Đào tạo Nghệ thuật H&N kết hợp với Ban Quản lý phố đi bộ Trịnh Công Sơn tổ chức; được sự bảo trợ truyền thông của báo điện tử Văn hóa doanh nhân Việt Nam, tạp chí Sức khỏe & Sắc Đẹp, Thương hiệu vàng, Phật giáo & Doanh nhân - nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và lễ phát động THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM 2019 của UBND Phường Nhật Tân và UBND quận Tây Hồ.
“ĐỒNG DAO MÙA HÈ” một sân khấu biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, hoành tráng, được dàn dựng công phu bởi những nghệ sỹ, thầy cô giáo tài ba , với sự trình diễn của những học viên nhí của Trung tâm đào tạo Văn hóa Nghệ thuật Dica Star. "ĐỒNG DAO MÙA HÈ" không chỉ là sân chơi lớn mà còn là nơi rèn giũa, bồi đắp cho các bạn nhỏ những kỹ năng, phẩm chất cao đẹp của một người nghệ sĩ,…chung tay cùng cộng đồng tự bảo vệ chính mình và những bạn bạn thiếu nhi cùng trang lứa.
Tuổi thơ chính là nền tảng tương lai của mỗi cá nhân và mỗi một mảnh thơ ấu sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của con trẻ của chúng ta khi lớn lên, bất kỳ ai cũng có quyền, mong muốn bản thân mình sẽ có một thời thơ ấu hạnh phúc, được sống với đúng lứa tuổi, được yêu thương, quan tâm “đúng nghĩa”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc cho một tuổi thơ đẹp, những ngày tháng thơ ấu ngọt ngào; có những hoàn cảnh bất hạnh, côi cút hoặc chính từ những ám ảnh, những cú sốc tinh thần của quá khứ đeo bám, hình thành những tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống trưởng thành.
Một cảm giác bất an và cần được yêu thương, che chở nhiều hơn bởi không chỉ là người lạ, mà chính những người được gọi là người thân. Cảm giác luôn sợ mắc lỗi, không dám thoải mái thể hiện bản thân vì đã từng nghe những lời mắng mỏ đầy gai góc, nghiêm khắc. Một cảm giác ngột ngạt mỗi khi tới trường vì những ánh nhìn, những cậu bạn thường xuyên bắt nạt, trêu trọc,… Trẻ con thu mình lại trong vỏ ốc của bản thân, ngại giao tiếp, sợ đối diện với một ai khác không phải là chính mình.
Thấu hiểu được tâm tư, những suy nghĩ của tuổi thơ, một chương trình thực sự ý nghĩa đã được ra đời, với hi vọng giúp trẻ con có thêm động lực, tự tin thể hiện bản thân, giúp bố mẹ thấu hiểu, gần gũi với con cái hơn, thắt chặt hơn nút thắt được gọi là “gia đình”.
Chương trình được sáng lập bởi Cô Đỗ Hiền - Giám đốc Trung tâm đào tạo Văn hóa Nghệ thuật Dica Star, bên cạnh đó còn là một người mẹ, một nhà giáo, một người nhiều năm hy sinh và cống hiến cho nền âm nhạc, nghệ thuật với mong muốn mang âm nhạc để đồng điệu mọi tâm hồn, mang âm nhạc để cảm hóa những trái tim lạc lối, mang âm nhạc để thay đổi nhận thức của xã hội, con người…
Trung tâm đào tạo Văn hóa Nghệ thuật Dica Star, chiếc nôi hình thành con người, nhân cách của rất nhiều những gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi âm nhạc: Vietnam Idol Kid, The Voice Kid (Chu Tuấn Ngọc, Cao Lê Hà Trang), Tài năng âm nhạc nhí Thu Hường, Hoàng Bảo Ngọc, Diễn viên nhí Chu Diệp Anh và rất nhiều những bạn nhỏ đã chiến thắng tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn khác.
Hãy đồng hành cùng Dica Star - chung tay vì một tuổi thơ tôi.
THỜI GIAN: 19h00, Ngày 31/05/2019
ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: Phố đi bộ Trịnh Công Sơn - Ngõ 431, Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
Author Huyền Sa
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...