Tham dự buổi lễ có ông Lương Hoàng Hưng -TBT Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, đại diện Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế. Về phía công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim có bà Nguyễn Thị Thu - TGĐ kiêm CT HĐQT, ông Nguyễn Đức Nhiên - Phó TGĐ, ông Lê Thanh Tùng - Phó TGĐ.
Lễ công bố có sự hiện diện của nhiều doanh nhân, đối tác của Anh Kim Foods
Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim - đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị, chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng lâu đời nhất.
Năm 1998, xuất phát từ những xe cháo bên đường tại chợ Cây Thị, quận Bình Thạnh, cháo dinh dưỡng Cây Thị nhanh chóng chinh phục và trở thành trợ thủ đắc lực cho rất nhiều bà mẹ đỡ vất vả khi phải chuẩn bị bữa ăn cho con em. Vào thời điểm đó, khái niệm cháo dinh dưỡng còn rất mới mẻ và thị trường này lại cảng sơ khai, Cây Thị chính là thương hiệu tiên phong trong ngành. Những gặt hái đầu tiên của cháo dinh dưỡng Cây Thị đã góp sức mạnh gíúp các thương hiệu dinh dưỡng khác lần lượt khởi nghiệp, hình thành bức tranh kinh doanh cháo dinh dưỡng nói riêng và thực phẩm dinh dưỡng nói chung ngày càng sống động nhộn nhịp trong một thập niên qua.
Với quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, vượt qua các kiểm nghiệm khắt khe, tiêu chuẩn cao về chất lượng của cơ quan chức năng các sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị luôn đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.
Bà Nguyễn Thị Thu - TGĐ kiêm CT HĐQT công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (thứ 2, trái sang).
"Năm 2017, với điều kiện cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, Anh Kim Foods đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy mới khang trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015, 22000:2005, HACCP với máy móc công nghệ hiện đại như: máy đóng gói tự động của Hàn Quốc, máy tiệt trùng công nghệ của Pháp, công nghệ đóng gói bằng bao bì metalize 4 lớp phức hợp hiện đại nhất thế giới, được NASA dùng để đóng gói thực phẩm cho phi hành gia được Cây Thị áp dụng để đóng gói sản phẩm cháo tươi Cây Thị" - bà Nguyễn Thị Thu - TGĐ kiêm CT HĐQT công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim cho biết.
Có thể nói, 20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phài ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu. Để ghi nhận sự điều đó, Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế đã quyết định công nhận Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.
Ông Lương Hoàng Hưng - TBT Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, đại diện Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế trao quyết định cho Công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim
Tại buổi lễ, ông Lương Hoàng Hưng -TBT Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, đại diện Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế đã chia sẻ: “Qua khảo sát tại Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc thấy rằng, Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng tiên phong và lâu đời nhất. Hiện nay, các cơ sở sản xuất cháo dinh dưỡng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đa phần cháo dinh dưỡng có vấn đề về dinh dưỡng và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cũng đáng lo ngại. Thật may mắn, giữa thị trường đầy nhốn nháo đó, lại có một thương hiệu có đủ yêu thương, nguyên tắc và trách nhiệm đối với sản phẩm của mình. Chúng tôi ghi nhận sự đóng góp của Cây Thị và hi vọng rằng trong thời gian tới, thương hiệu này sẽ phát triển mạnh mẽ và chất lượng hơn nữa”.
Được biết, trong thời gian tới, công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển các loại cháo mới, thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo vệ sinh cho người tiêu dùng. Trước đó, sản phẩm Gà ác tiềm Cây Thị của công ty đã xuất khẩu thành công qua Hoa Kỳ từ tháng 10/2018.
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.