Năm 2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm của Ngành Xây Dựng Việt Nam và chào mừng Triển lãm Quốc tế Xây Dựng Vietbuild 20 năm trưởng thành và phát triển. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Hội chợ Vietbuild với nhà thi đấu Phú Thọ sau 5 năm chương trình chuyên tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC.
Triển lãm có quy mô, tầm vóc lớn của ngành Xây dựng – Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất với những hoạt đọng phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm về Nhà ở - Kiến trúc – Trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.
Năm 2018, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng có nhiều thuận lợi cho sự phát triển kinh tế trong nước, đông đảo các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Xây dựng – Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngại thất tích cực đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất và thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 năm 2018 thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh và 20 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đén từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 – 2018 được sự phối hợp, hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam và Hội kiến trúc sư Việt Nam nhằm thể hiện những sự phát triển mới của ngành Xây dựng – Kiến trúc – Nhà ở và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Đặc biệt, tại Vietbuild lần 3 – 2018, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với một số dự án về bất động sản, các sản phẩm về nhà ở và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, xây dựng và trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ mộ trường, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái, nhà ở thông minh, an toàn và nâng tầm cuộc sống.
Điều đáng chú ý tại triển lãm lần này, Vietbuild đã đón nhận dự tích cực tham gia mới của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều đơn vị tham gia Vietbuild với quy mô lớn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới về Nhà ở - Vật liệu xây dựng và hàng Trang trí nội thất.
Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các nhà doanh nghiệp tham gia, hi vọng rằng: Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 – 2018 với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ – Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.
Viết Cương - VHDN
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...