ISTBD tổ chức thành công Diễn đàn kết nối Thương hiệu Vàng
Lượt xem: 139
Ngày 29/3/2025, tại Trung tâm Hội nghị Venus Luxury, Diễn đàn “Kết nối Thương hiệu Vàng – Gặp gỡ Bông hồng Vàng Tiên phong” đã diễn ra trong không khí trang trọng, thu hút sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan ban ngành, doanh nhân, doanh nghiệp, luật sư, bác sĩ và chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực.

Sự kiện do Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp phối hợp với Hội đồng Doanh nhân Tiên phong Việt Nam tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân Việt Nam.

Thạc sĩ Nguyễn Trung Thu, Trưởng Ban tổ chức Viện, Trưởng BTC chương trình phát biểu khai mạc

Phát biểu tại sự kiện, Thạc sĩ Nguyễn Trung Thu, Trưởng Ban tổ chức gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, doanh nghiệp và cơ quan chức năng đã đồng hành cùng chương trình. Đồng thời, bày tỏ kỳ vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác chặt chẽ từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc cùng nhau xây dựng hệ sinh thái thương hiệu Việt uy tín, bản lĩnh và đủ sức vươn tầm quốc tế.

Thạc sĩ Đặng Tuấn Tiến, diễn giả của chương trình chia sẻ

Diễn đàn năm nay quy tụ doanh nhân đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước, xoay quanh chủ đề kết nối, xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao năng lực lãnh đạo. Đại diện Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp – Thạc sĩ Đặng Tuấn Tiến, Phó chủ tịch Hội đồng đào tạo và phát triển nhân lực, diễn giả chính tại sự kiện đã mang đến góc nhìn thực tiễn và chia sẻ về giải pháp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững.

Ông đã đưa ra những nhận định, góc nhìn, giúp các đại biểu doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan, định vị, đánh giá đúng vị trí thương hiệu doanh nghiệp. Ông cũng nhấn mạnh rằng trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, thương hiệu không chỉ là biểu tượng nhận diện mà còn là cam kết về chất lượng, đạo đức kinh doanh, văn hóa và tầm nhìn phát triển.

Tại diễn đàn, ban tổ chức đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các "Thương hiệu vàng Tiên Phong" và “Bông hồng Vàng Tiên phong” đã đồng hành cùng chương trình và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế. Các thương hiệu đã nỗ lực không ngừng phát triển, xây dựng uy tín, lan tỏa giá trị, trong khi các nữ doanh nhân không chỉ là những “CEO” bản lĩnh mà còn là những người tiên phong trong đổi mới sáng tạo, kiến tạo giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp.

Thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tại sự kiện, các thương hiệu cũng như nữ doanh nhân đã khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của mình trong các lĩnh vực kinh tế chiến lược, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Ban tổ chức trao tặng biểu tượng cho các Thương hiệu tham dự diễn đàn

Ban tổ chức cũng công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cho các hội đồng, ban trực thuộc Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp nhằm kiện toàn bộ máy quản lý, tăng cường hiệu quả điều hành và gia tăng hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Song song đó, Hội đồng Đào tạo Phát triển Nhân lực của Viện cũng công bố kết nạp nhiều giảng viên – là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, luật, công nghệ và quản trị doanh nghiệp.

Đội ngũ này sẽ trực tiếp đồng hành cùng doanh nghiệp thông qua hoạt động đào tạo, tư vấn chiến lược, tái cấu trúc mô hình kinh doanh và nâng cao năng lực lãnh đạo, góp phần xây dựng nền tảng phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động.

Diễn đàn khép lại với nhiều giá trị thiết thực, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu Việt cũng như ghi nhận giá trị, cống hiến của tầng lớp nữ doanh nhân trong giai đoạn mới.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Tôn Vinh Chay Hạnh Phúc – Điểm Hẹn Ẩm Thực Chay Và Lan Tỏa Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Chay Hạnh Phúc đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng