Đây là kết quả từ Nghiên cứu của IBM năm 2015 về thước đo hiệu quả hoạt động marketing qua kênh thư điện tử (2015 Email Marketing Metrics Benchmark Study), phân tích các xu hướng marketing qua kênh thư điện tử (email) của 3.000 thương hiệu toàn cầu, đại diện cho 40 quốc gia và nhiều ngành kinh tế.
IBM cho thấy, các thương hiệu áp dụng chiến dịch email với xuất phát điểm là hành vi trước đó của khách hàng, chẳng hạn như lần mua hàng gần đây hoặc cài đặt lại mật khẩu, thường thu hút sự tương tác cao hơn của khách hàng, nhờ vào tính kịp thời và sự phù hợp của các thông điệp. Các chiến dịch này có tỷ lệ mở email lên đến 72%, và tỷ lệ nhấp chuột vào các đường dẫn (link) trong thư trung bình khoảng 30%. Chẳng hạn, nếu 500 khách hàng từng đặt mua kỳ nghỉ trên du thuyền nhận được email có các chương trình bán hàng hay khuyến mại liên quan đến kỳ nghỉ đó, thì sẽ có 360 người mở email xem, và xấp xỉ 110 khách nhấp link để xem chi tiết.
Nghiên cứu của IBM còn chỉ ra rằng mỗi lần tương tác lại mang đến cho các cá nhân những giá trị bổ sung, đồng thời mở ra những cơ hội tạo doanh thu mới cho doanh nghiệp. Trên thực tế, theo báo cáo của Hiệp hội Marketing Trực tiếp Hoa Kỳ (Direct Marketing Association), cứ mỗi 1 USD chi cho hoạt động marketing qua thư điện tử (email marketing), lợi nhuận thu về trung bình là 44,25 USD.
![]() Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc quốc gia phụ trách Marketing của IBM Việt Nam "Email vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng, nếu như doanh nghiệp biết cách tận dụng nó trong tương quan chặt chẽ với trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách kết hợp email marketing với công nghệ phân tích, các chuyên gia marketing ngày nay có thể thấu hiểu khách hàng ở những cấp độ hoàn toàn mới. Những thông tin quý báu thu được từ thế giới kỹ thuật số sẽ giúp các thương hiệu mang lại những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mỗi người tiêu dùng ở đúng nơi và vào đúng thời điểm".
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang |
Đây là kết quả từ Nghiên cứu của IBM năm 2015 về thước đo hiệu quả hoạt động marketing qua kênh thư điện tử (2015 Email Marketing Metrics Benchmark Study), phân tích các xu hướng marketing qua kênh thư điện tử (email) của 3.000 thương hiệu toàn cầu, đại diện cho 40 quốc gia và nhiều ngành kinh tế.
IBM cho thấy, các thương hiệu áp dụng chiến dịch email với xuất phát điểm là hành vi trước đó của khách hàng, chẳng hạn như lần mua hàng gần đây hoặc cài đặt lại mật khẩu, thường thu hút sự tương tác cao hơn của khách hàng, nhờ vào tính kịp thời và sự phù hợp của các thông điệp. Các chiến dịch này có tỷ lệ mở email lên đến 72%, và tỷ lệ nhấp chuột vào các đường dẫn (link) trong thư trung bình khoảng 30%. Chẳng hạn, nếu 500 khách hàng từng đặt mua kỳ nghỉ trên du thuyền nhận được email có các chương trình bán hàng hay khuyến mại liên quan đến kỳ nghỉ đó, thì sẽ có 360 người mở email xem, và xấp xỉ 110 khách nhấp link để xem chi tiết.
Nghiên cứu của IBM còn chỉ ra rằng mỗi lần tương tác lại mang đến cho các cá nhân những giá trị bổ sung, đồng thời mở ra những cơ hội tạo doanh thu mới cho doanh nghiệp. Trên thực tế, theo báo cáo của Hiệp hội Marketing Trực tiếp Hoa Kỳ (Direct Marketing Association), cứ mỗi 1 USD chi cho hoạt động marketing qua thư điện tử (email marketing), lợi nhuận thu về trung bình là 44,25 USD.
![]() Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc quốc gia phụ trách Marketing của IBM Việt Nam "Email vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng, nếu như doanh nghiệp biết cách tận dụng nó trong tương quan chặt chẽ với trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách kết hợp email marketing với công nghệ phân tích, các chuyên gia marketing ngày nay có thể thấu hiểu khách hàng ở những cấp độ hoàn toàn mới. Những thông tin quý báu thu được từ thế giới kỹ thuật số sẽ giúp các thương hiệu mang lại những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mỗi người tiêu dùng ở đúng nơi và vào đúng thời điểm".
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang |
Đây là kết quả từ Nghiên cứu của IBM năm 2015 về thước đo hiệu quả hoạt động marketing qua kênh thư điện tử (2015 Email Marketing Metrics Benchmark Study), phân tích các xu hướng marketing qua kênh thư điện tử (email) của 3.000 thương hiệu toàn cầu, đại diện cho 40 quốc gia và nhiều ngành kinh tế.
IBM cho thấy, các thương hiệu áp dụng chiến dịch email với xuất phát điểm là hành vi trước đó của khách hàng, chẳng hạn như lần mua hàng gần đây hoặc cài đặt lại mật khẩu, thường thu hút sự tương tác cao hơn của khách hàng, nhờ vào tính kịp thời và sự phù hợp của các thông điệp. Các chiến dịch này có tỷ lệ mở email lên đến 72%, và tỷ lệ nhấp chuột vào các đường dẫn (link) trong thư trung bình khoảng 30%. Chẳng hạn, nếu 500 khách hàng từng đặt mua kỳ nghỉ trên du thuyền nhận được email có các chương trình bán hàng hay khuyến mại liên quan đến kỳ nghỉ đó, thì sẽ có 360 người mở email xem, và xấp xỉ 110 khách nhấp link để xem chi tiết.
Nghiên cứu của IBM còn chỉ ra rằng mỗi lần tương tác lại mang đến cho các cá nhân những giá trị bổ sung, đồng thời mở ra những cơ hội tạo doanh thu mới cho doanh nghiệp. Trên thực tế, theo báo cáo của Hiệp hội Marketing Trực tiếp Hoa Kỳ (Direct Marketing Association), cứ mỗi 1 USD chi cho hoạt động marketing qua thư điện tử (email marketing), lợi nhuận thu về trung bình là 44,25 USD.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc quốc gia phụ trách Marketing của IBM Việt Nam |
"Email vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng, nếu như doanh nghiệp biết cách tận dụng nó trong tương quan chặt chẽ với trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách kết hợp email marketing với công nghệ phân tích, các chuyên gia marketing ngày nay có thể thấu hiểu khách hàng ở những cấp độ hoàn toàn mới. Những thông tin quý báu thu được từ thế giới kỹ thuật số sẽ giúp các thương hiệu mang lại những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mỗi người tiêu dùng ở đúng nơi và vào đúng thời điểm".
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Giám đốc quốc gia phụ trách Marketing của IBM Việt Nam
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.