Biệt đội Toa 4 Seasons đang hoạt động tại các chợ và khu vui chơi giải trí
Với cái nắng oi ả của miền Trung, cùng không khí hiền hòa của Miền Nam hay tiết trời mưa gió, bão bùng của những ngày tâm bão lan ra miền Bắc, nhưng Toa 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ, mang trên mình chiếc áo hồng xinh xắn, nụ cười hiền hòa, những cử chỉ chăm sóc che nắng, che mưa cho những cụ bà, hay các em nhỏ với chiếc dù hồng tươi tắn, trao tay cho nhau những chiếc quạt, những chai nước suối trong những ngày hè nóng bức, hay nhìn thấy hình ảnh một bạn thanh niên của biệt đội Toa 4 Seasons đang cầm dù dắt tay một cụ già hay một em nhỏ qua đường, tránh những dòng xe vội vả...
Tất cả những việc làm tuy nhỏ như trên, đã thể hiện được những tình cảm, những thông điệp mà Sơn Toa muốn gửi gắm: “Toa 4 Seasons không chỉ là một loại sơn trang trí, giúp ngôi nhà của bạn được khoát lên một tấm áo mới, mà Toa 4 Seasons còn luôn quan tâm, chia sẻ với bạn để tạo ra những giá trị hạnh phúc cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình mình”.
Mr.Udom Parichartwutthikul – Tổng giám đốc điều hành toàn quóc phấn khởi trong buổi xuẤt quân Toa 4 seasons
Trong rất nhiều dòng sản phẩm của Sơn Toa Việt Nam, thì sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất Toa 4 Seasons là dòng sản phẩm trung cấp, với chất lượng cải tiến được người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á tín nhiệm. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,… Sản phẩm Toa 4 Seasons với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi, chống tia cực tím, công nghệ xanh Toa Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Ngoài ra, với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất Toa 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và Asian nói chung tin dùng.
T.Lan
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.