- Trên trang facebook cá nhân, ông bầu nổi tiếng, chồng ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor “tuyên bố” không “ưa” dòng chảnh chảnh (Vietnam Airlines - pv), quyết định: Mùa hè này sẽ mang các con về Việt Nam và nhất định sẽ sử dụng dịch vụ của một hãng hàng không khác để bay đến những điểm du lịch ở Việt Nam, Singapore và Thái Lan.
Hôm qua, 10/5, trên tài khoản facebook Clarence Dũng Taylor được cho là của ông bầu nổi danh trong cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương chia sẻ một câu chuyện khá thú vị liên quan đến việc đi lại bằng đường hàng không ở Việt Nam.
Dũng Taylor cho biết, sáng 7/5 vừa qua anh cùng vợ ca sỹ Thu Phương bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Do quên hộ chiếu nên anh phải để vợ con bay trước rồi quay về khách sạn tại Hà Nội lấy hộ chiếu và bay sau. Mặc dù đi vé hạng thương gia nhưng khi anh đến quầy phục vụ khách hạng thương gia của Vietnam Airlines thì quầy này tạm đóng cửa do thiếu nhân viên. Anh đành vào xếp hàng cùng với những hành khách hạng bình thường.
![]() |
Ông bầu Dũng Taylor |
“Cái vé hạng thương gia 10 triệu đồng Hà Nội - Sài Gòn của mình mua trước một tuần họ chỉ có thể cho mình đi theo loại standby thôi vì mình trễ chuyến 7h30 sáng. Chuyến 10 giờ sáng không còn chỗ ngồi, chuyến kế tiếp là 11h30 sáng và nếu muốn đi standby thì phải đến một quầy khác để đăng ký ghi danh và phải trở lại quầy này 30 phút trước giờ bay để biết được bay hay không?
Hạng thương gia có thẻ mời vào lounge nhưng nếu vào lounge rồi sẽ không trở ra ngoài đến quầy đăng ký danh sách standby để biết thông tin, đây là quy định của Vietnam Airlines. Bạn không thể vào đến cổng để ghi danh đi standby như ở những quốc gia khác mà phải ra ngoài sảnh đến quầy đặc biệt để ghi danh và đợi thông tin”, Dũng Taylor chia sẻ và cho biết chính vì sự bất tiện này anh đã quyết định bỏ vé của Vietnam Airlines và thử xem vé của một hãng hàng không khác.
Dũng Taylor thuật lại: “Họ có chuyến bay vào Sài Gòn lúc 8h30 sáng và 9h10 sáng, vì không muốn trễ họp ở Sài Gòn nên mua vé chuyến 9h10 sáng. Sau khi mua vé vào phi cơ và bay sớm hơn 5 phút trước giờ bay, nhân viên rất vui vẻ, ân cần và trẻ trung tiếp đón nồng hậu. Mở thực đơn ra xem thì lại thêm một bất ngờ nữa vì thực đơn quá đa dạng cho người có nhu cầu. Mình quyết định mua một vài món hàng để làm đồ lưu niệm với hãng này”.
![]() |
Trên trang cá nhân, ông bầu này đưa hình ảnh các món ăn bán trên máy bay của một hãng hàng không khác |
Vẫn theo chia sẻ của Dũng Taylor thì hôm trước anh bay chuyến 11h30 ngày 6/5, ngồi hạng thương gia của VietNam Airlines mà phòng vệ sinh hết giấy vệ sinh.
“Lần trước từ Đà Nẵng vào Sài Gòn hạng thương gia của Viet Nam Airlines, mình và mẹ bọn nhỏ bỡ ngỡ khi nghe tiếp viên nói chuyện to và chửi thề trong khu phục vụ thức ăn (food service alley), cứ nghĩ khách ngồi hạng thương gia là khách nước ngoài nên họ nói chuyện rất to và rất thoải mái. Những nhân viên chửi thề như hát hay lại là những nữ nhân viên nữa chứ, thế mới kinh”!
Trải nghiệm hạng vé VIP với giá vé chỉ bằng non nửa mua tại sân bay Nội Bài của hãng khác, không nén nổi ngạc nhiên vì: “Tiếp viên Vietnam Airlines bay chuyến đường quốc tế từ Sydney vào Việt Nam và từ Melbourne vào Việt Nam lại không nói tiếng Anh chuẩn bằng tiếp viên nội địa của hãng này? Mình đã ngồi cả hai chuyến đường của Vietnam Airlines từ Sydney và Melbourne vào Việt Nam và chỉ nghe được 50% phần thông báo bằng tiếng Anh của họ”, trong khi bay cùng hãng hàng không mới này, anh lại nghe được 80% phần tiếng Anh của tiếp viên.
Khi viết những chia sẻ này trên facebook, Dũng Taylor khẳng định “không quảng cáo cho ai hoặc lên án ai cả. Tôi chỉ lên tiếng phê bình cách phục vụ khách hàng qua trải nghiệm của tôi với hai hãng hàng không với tư cách của một người bay khắp thế giới hầu như hàng tuần”.
Chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. Đa số các ý kiến ủng hộ quan điểm của anh và cho rằng Vietnam Airlines “mất điểm” vì chảnh từ thương hiệu tới nhân viên. Nếu không nhanh chóng cầu thị và thay đổi, Vietnam Airlines sẽ còn tiếp tục đánh mất khách hàng cho dù là “anh cả” của Hàng không Việt Nam.
Trịnh Tú Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.