- Trên trang facebook cá nhân, ông bầu nổi tiếng, chồng ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor “tuyên bố” không “ưa” dòng chảnh chảnh (Vietnam Airlines - pv), quyết định: Mùa hè này sẽ mang các con về Việt Nam và nhất định sẽ sử dụng dịch vụ của một hãng hàng không khác để bay đến những điểm du lịch ở Việt Nam, Singapore và Thái Lan.
Hôm qua, 10/5, trên tài khoản facebook Clarence Dũng Taylor được cho là của ông bầu nổi danh trong cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương chia sẻ một câu chuyện khá thú vị liên quan đến việc đi lại bằng đường hàng không ở Việt Nam.
Dũng Taylor cho biết, sáng 7/5 vừa qua anh cùng vợ ca sỹ Thu Phương bay từ Hà Nội vào TP.HCM. Do quên hộ chiếu nên anh phải để vợ con bay trước rồi quay về khách sạn tại Hà Nội lấy hộ chiếu và bay sau. Mặc dù đi vé hạng thương gia nhưng khi anh đến quầy phục vụ khách hạng thương gia của Vietnam Airlines thì quầy này tạm đóng cửa do thiếu nhân viên. Anh đành vào xếp hàng cùng với những hành khách hạng bình thường.
![]() |
Ông bầu Dũng Taylor |
“Cái vé hạng thương gia 10 triệu đồng Hà Nội - Sài Gòn của mình mua trước một tuần họ chỉ có thể cho mình đi theo loại standby thôi vì mình trễ chuyến 7h30 sáng. Chuyến 10 giờ sáng không còn chỗ ngồi, chuyến kế tiếp là 11h30 sáng và nếu muốn đi standby thì phải đến một quầy khác để đăng ký ghi danh và phải trở lại quầy này 30 phút trước giờ bay để biết được bay hay không?
Hạng thương gia có thẻ mời vào lounge nhưng nếu vào lounge rồi sẽ không trở ra ngoài đến quầy đăng ký danh sách standby để biết thông tin, đây là quy định của Vietnam Airlines. Bạn không thể vào đến cổng để ghi danh đi standby như ở những quốc gia khác mà phải ra ngoài sảnh đến quầy đặc biệt để ghi danh và đợi thông tin”, Dũng Taylor chia sẻ và cho biết chính vì sự bất tiện này anh đã quyết định bỏ vé của Vietnam Airlines và thử xem vé của một hãng hàng không khác.
Dũng Taylor thuật lại: “Họ có chuyến bay vào Sài Gòn lúc 8h30 sáng và 9h10 sáng, vì không muốn trễ họp ở Sài Gòn nên mua vé chuyến 9h10 sáng. Sau khi mua vé vào phi cơ và bay sớm hơn 5 phút trước giờ bay, nhân viên rất vui vẻ, ân cần và trẻ trung tiếp đón nồng hậu. Mở thực đơn ra xem thì lại thêm một bất ngờ nữa vì thực đơn quá đa dạng cho người có nhu cầu. Mình quyết định mua một vài món hàng để làm đồ lưu niệm với hãng này”.
![]() |
Trên trang cá nhân, ông bầu này đưa hình ảnh các món ăn bán trên máy bay của một hãng hàng không khác |
Vẫn theo chia sẻ của Dũng Taylor thì hôm trước anh bay chuyến 11h30 ngày 6/5, ngồi hạng thương gia của VietNam Airlines mà phòng vệ sinh hết giấy vệ sinh.
“Lần trước từ Đà Nẵng vào Sài Gòn hạng thương gia của Viet Nam Airlines, mình và mẹ bọn nhỏ bỡ ngỡ khi nghe tiếp viên nói chuyện to và chửi thề trong khu phục vụ thức ăn (food service alley), cứ nghĩ khách ngồi hạng thương gia là khách nước ngoài nên họ nói chuyện rất to và rất thoải mái. Những nhân viên chửi thề như hát hay lại là những nữ nhân viên nữa chứ, thế mới kinh”!
Trải nghiệm hạng vé VIP với giá vé chỉ bằng non nửa mua tại sân bay Nội Bài của hãng khác, không nén nổi ngạc nhiên vì: “Tiếp viên Vietnam Airlines bay chuyến đường quốc tế từ Sydney vào Việt Nam và từ Melbourne vào Việt Nam lại không nói tiếng Anh chuẩn bằng tiếp viên nội địa của hãng này? Mình đã ngồi cả hai chuyến đường của Vietnam Airlines từ Sydney và Melbourne vào Việt Nam và chỉ nghe được 50% phần thông báo bằng tiếng Anh của họ”, trong khi bay cùng hãng hàng không mới này, anh lại nghe được 80% phần tiếng Anh của tiếp viên.
Khi viết những chia sẻ này trên facebook, Dũng Taylor khẳng định “không quảng cáo cho ai hoặc lên án ai cả. Tôi chỉ lên tiếng phê bình cách phục vụ khách hàng qua trải nghiệm của tôi với hai hãng hàng không với tư cách của một người bay khắp thế giới hầu như hàng tuần”.
Chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. Đa số các ý kiến ủng hộ quan điểm của anh và cho rằng Vietnam Airlines “mất điểm” vì chảnh từ thương hiệu tới nhân viên. Nếu không nhanh chóng cầu thị và thay đổi, Vietnam Airlines sẽ còn tiếp tục đánh mất khách hàng cho dù là “anh cả” của Hàng không Việt Nam.
Trịnh Tú Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...