“Đỉnh cao nói dối là nói thật. Tại sao mình phải sống 2 mặt? Tại sao mình phải sống không thật? Mình chỉ có một cuộc đời, cho nên tốt nhất là sống thật, mở lòng với anh em”, vị tân cá mập của Shark Tank Việt Nam mùa 3 chia sẻ. Trong tâm niệm của bà Đỗ Liên, để thu hút người tài, một nhà lãnh đạo ngoài việc khơi gợi cho họ một sứ mệnh lớn hơn “cơm áo gạo tiền”, còn cần sự cởi mở, minh bạch, và sống thật với nhân viên.
Một thập kỷ qua, Marketing và truyền thông tại Việt Nam đã có những bước chuyển mình đột phá, ấn tượng. Ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị, quảng bá, hình thái Digital và các câu chuyện thành công không còn chỉ đến từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.
Ngày 28/6/2019, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Công nghệ Kết nối Fujitsu (thuộc Tập đoàn Fujitsu - Nhật Bản) và Tập đoàn Qualcomm (Mỹ) để phát triển điện thoại thông minh 5G.
"Phụ nữ chúng ta hơn ai hết , xứng đáng được nể phục , được tôn vinh , và không có lý gì không được ở vị trí cao nhất trong chính cuộc sống của mình ! Trong cuộc sống mỗi người chúng ta khi sinh ra không phải ai cũng có thể được may mắn sinh ra, lớn lên trong gia đình có điều kiện và bản thân chúng ta cũng chưa chắc đã được hoàn hảo , nhưng chắc chắn ý chí sống và làm việc, tự chủ như thế nào chính bản thân mỗi người là người ra quyết định cho cuộc đời mình.”
Ngày 20/6, tại trung tâm tiệc Sapphire 17 - 18 Ngọc Khánh, doanh nhân - ca sỹ Thu Trang đã tổ chức chương trình mừng sinh nhật tròn một tuổi của Sunny Smile. Đánh dấu chặng đường quan trọng này, Sunny Smile cũng là đơn vị tiên phong trở thành đối tác chiến lược của iCareBase trong Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc.
Năm 2019, được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây Dựng và UBND TP.HCM, Triển lãm Quốc tế VietBuild tại Tp. HCM sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP.HCM từ ngày 19/06/2019 đến ngày 23/06/2019 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây Dựng và Công ty Tổ chức triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện. Triển lãm Quốc tế VietBuild 2019 tại TP.HCM là sự kiện chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống của Ngành Xây Dựng Việt Nam (1958 - 2019).
Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phái nữ, từ xa xưa những người phụ nữ đã biết bào ché thủ công những sản phẩm làm đẹp như phấn làm trắng, son môi từ cánh hoa hồng… Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đó vẫn trường tồn với thời gian, nhưng việc tự bào chế mỹ phẩm thì lại không thể và không cần thiết, bởi vì mỹ phẩm đã có những nhãn hàng, đại lý lo
Với việc đưa thương hiệu Christian Breton Paris về Việt Nam, Kimmy Group đã đón đầu xu hướng chăm sóc mắt đang được ưa chuộng trên toàn thế giới trong năm 2019. Chuỗi sự kiện Christian Breton vừa được tổ chức tại Hà Nội là những hành động thiết thực khẳng định việc Kimmy đã đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện nhan sắc, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.
Đằng sau tên gọi của những thương hiệu nổi tiếng như Google, Pepsi...là nhiều câu chuyện thú vị.
Cuối tháng 5 một loạt mẫu xe “hot” lại đua nhau giảm giá. Với mức giảm từ 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng so với giá công bố, thị trường ô tô đang trong giai đoạn “đua xuống đáy”.
“Tôi chưa bao giờ từng nghĩ sẽ bước vào con đường kinh doanh.bởi tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông thuần túy. Chính vì vậy, đã đôi lần tôi thoái chí mà nghĩ rằng “đây là số phận” cho mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh thất bại”
Với nhiều du khách, Võ Đang là một dãy núi huyền thoại, nơi có những cao nhân luyện Thái Cực Quyền giữa chốn bồng lai tiên cảnh.
“ĐỒNG DAO MÙA HÈ” một sân khấu biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, hoành tráng, được dàn dựng công phu bởi những nghệ sỹ, thầy cô giáo tài ba , với sự trình diễn của những học viên nhí của Trung tâm đào tạo Văn hóa Nghệ thuật Dica Star. "ĐỒNG DAO MÙA HÈ" không chỉ là sân chơi lớn mà còn là nơi rèn giũa, bồi đắp cho các bạn nhỏ những kỹ năng, phẩm chất cao đẹp của một người nghệ sĩ,…chung tay cùng cộng đồng tự bảo vệ chính mình và những bạn bạn thiếu nhi cùng trang lứa.
“Với tôi, mỗi một cơ duyên đều cho mình cơ hội, và tôi thực sự tin yêu mối lương duyên này sẽ giúp tôi thêm tự tin mang vẻ đẹp và hạnh phúc tới các chị em”, chị Ngọc Thảo hân hoan chia sẻ trong buổi lễ khai trương chi nhánh đầu tiên của Mỹ phẩm Ngọc Dung tại chính CSKD của chị.
Mặc dù bận rộn với lịch giảng dạy cùng việc hoàn tất khâu chuẩn bị cho sự kiện biểu diễn nghệ thuật ngày 31/5 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn – Hà Nội mang tên “ĐỒNG DAO MÙA HÈ – PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM” do UBND quận Tây Hồ và Trung tâm đào tạo Văn hóa Nghệ thuật Dica Star phối hợp tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của tạp chí Văn hóa Doanh nhân Việt Nam, tạp chí Sức khỏe & Sắc Đẹp, Thương hiệu vàng, Phật giáo & Doanh nhân nhưng BTC cùng Ê kíp thực hiện chương trình vẫn dành thời gian thực hiện MV "Ngàn ước mơ Việt Nam" cùng lời kêu gọi cộng đồng, xã hội chung tay vì một tuổi thơ tôi.
Ngày 30/08/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp niềm tự hào. Sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu tiêu biểu – những “ngọn cờ đầu” đang khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.