Xem tài sản đặc biệt của thiếu gia Cường đô la
Lượt xem: 3.073
Ngoài sở hữu những chiếc siêu xe trị giá hàng triệu USD, Phó tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai còn có hàng loạt tài sản đặc biệt khác.

Sở hữu 2 công ty bất động sản

Năm 2013, trong báo cáo tài chính quý III, lần đầu tiên thông tin về việc Nguyễn Quốc Cường nhận chuyển nhượng cổ phần từ 2 doanh nghiệp con của Quốc Cường Gia Lai (QCG). Tổng giá trị chuyển nhượng tính đến cuối năm 2013 là 9 tỷ đồng, chia làm 2 đợt.

Như vậy, từ vị trí Phó tổng giám đốc của công ty do mẹ ruột sở hữu, hiện Nguyễn Quốc Cường đã trở thành cổ đông, đồng sở hữu 2 doanh nghiệp khác cùng những "người quen" là cá nhân có liên quan tới một thành viên HĐQT của QCG. Đây cũng là giao dịch duy nhất của thiếu gia Quốc Cường với QCG, trong khi mẹ và em gái Nguyễn Ngọc Huyền My lại nhận và trả tạm ứng hàng chục tỷ đồng với công ty này.

Thương hiệu "Car & Passion"

Với mác doanh nhân mê siêu xe, Nguyễn Quốc Cường phải hứng nhiều "gạch đá", dù bản thân chàng trai 8X này cho rằng chuyện đó không hề liên quan gì đến kinh doanh. Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận rằng, với đam mê của mình, thiếu gia Quốc Cường đã làm nên một thương hiệu, đó là "Car & Passion" - hành trình Siêu xe và Đam mê.

 

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và chiếc siêu xe Lamborghini trong hành trình Siêu xe và Đam mê năm 2011.

Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2011, và từng lên kế hoạch thực hiện lần 2 vào tháng 4/2012 nhưng không thành, Car & Passion được xem là thương hiệu làm nên tên tuổi của Nguyễn Quốc Cường. Từ nhân vật thường chỉ được biết đến trong giới mộ xe và doanh nhân, hình ảnh thiếu gia Quốc Cường Gia Lai cùng chiếc xe Lamborghini vàng đã phủ sóng rộng khắp các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Đến nay, vẫn chưa có bất cứ doanh nhân nào sở hữu một thương hiệu tương tự như thế.

Nhà tài trợ cho sinh viên nghèo

Khá kín tiếng trên trang cá nhân của mình, nhưng Nguyễn Quốc Cường lại chia sẻ nhiều về một trang xã hội chuyên thực hiện các dự án tài trợ cho sinh viên nghèo. Theo thông tin từ trang web này, Nguyễn Quốc Cường tham gia từ tháng 8/2013, với mục thông tin vỏn vẹn chỉ có tên và ảnh.

Trang cá nhân của doanh nhân trẻ này cũng cho thấy, trước khi trở thành một trong ba nhà tài trợ tiêu biểu cho dự án xã hội giúp đỡ sinh viên, Nguyễn Quốc Cường đã tìm hiểu khá kỹ. Từ giới thiệu trang web, vận động nhiều người cùng chung tay tham gia, đến tự mình tài trợ. Anh cũng là một trong những nhà tài trợ tiêu biểu của trang web cộng đồng này, với việc giải ngân 10 học bổng cho sinh viên nghèo. 

Và dấu ấn với thú chơi golf

Ngoài thú chơi đắt tiền là siêu xe, doanh nhân 8X này cũng là một người mê chơi golf - môn thể thao vốn dành cho giới đại gia. Anh từng tham gia giải golf giao hữu quốc tế lần thứ 9 của Việt Nam, tổ chức vào ngày 4/10/2012.

Chiếc cup Hole-in-One và chứng nhận mang tên Nguyễn Quốc Cường vào tháng 2/2013.

Trong hồ sơ cá nhân tại một trang web cộng đồng, Nguyễn Quốc Cường từng đăng tấm ảnh chiếc cup và bằng chứng nhận "Hole in one". Theo thông tin trên chiếc cup, anh đã giành được nó vào tháng 2/2013, với cú đánh chính xác vào lỗ số 7.

"Hole in One" là thuật ngữ chỉ một cú đánh từ bệ phát bóng được đưa thẳng vào lỗ. Đây được xem là niềm tự hào và tạo nên dấu ấn đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi golfer, trong đó, yếu tố kỹ thuật và sự may mắn đóng góp phần lớn vào thành tích này.

Theo Zing

Nguồn tin : vietq.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng