NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?
Lượt xem: 825
Để nắm được chiếc chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng hãy đón đầu phương thức làm Content Marketing thời đại 4.0
Cuối tuần qua, hội thảo “Xu hướng Content Marketing 2019, Engagement Campaign Passport truyền thông thời đại 4.0” do Admicro tổ chức đã thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều đối tượng, từ các chuyên gia làm quảng cáo, thiết kế, khởi nghiệp cho tới các doanh nghiệp nhỏ và vừa và kể cả các doanh nghiệp lớn.
 
Chị Nguyễn Thanh Hương, giám đốc Content Marketing Agency của Admicro đã chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học được đúc kết qua quá trình phục vụ hơn 300 nhãn hàng lớn nhỏ suốt 5 năm qua.
 
“Nội dung là vua” đã là xu hướng truyền thông của quá khứ. Và hiện tại, “Dữ liệu mới là vua, còn nội dung là nữ hoàng”. Có thể hiểu dữ liệu mới chính là khởi nguồn của việc tạo ra các nội dung chất lượng”, chị Hương chia sẻ.
 
Trong thời đại quảng cáo số, thước đo hiệu quả cho các hoạt động truyền thông luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi người làm quảng cáo. Tuy nhiên, giải pháp được Content Marketing Agency đã mang đến bước tiến lớn giúp nâng cao hiệu quả truyền thông.
 
 
Diễn giả Nguyễn Thanh Hương - Director of Content Marketing Agency, Admicro
 
 
Cụ thể, chị Hương chia sẻ: “Nếu như trước đây những chiến dịch truyền thông chỉ cam kết lượng người xem, lượng yêu thích, lượng chia sẻ, tạo độ phủ và tăng chỉ số cảm xúc thì với chiến dịch tối ưu hóa truyền thông mang tên Engagement Campaign hiện tại, Admicro còn cam kết nhiều tiêu chí khác. Đặc biệt, dữ liệu lọc được không còn là dữ liệu dạng thô mà cụ thể là những dữ liệu có chất lượng và hiệu quả nhất”.
 
Một trong những ví dụ (case study) điển hình nhất được nhắc tới câu chuyện của thương hiệu Mì Cung Đình. Đây là một chiến dịch thành công không chỉ về truyền thông mà còn góp phần vào sự tăng trưởng doanh thu của nhãn hàng khi doanh số của Mì Cung Đình tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm trước.
 
Vể tổng quan, Mì Cung Đình là một nhãn hàng từng thực hiện nhiều phương thức truyền thông, quảng cáo trên phát thanh, truyền hình, biển quảng cáo,…Tuy nhiên, thương hiệu lại chưa có nhiều chiến dịch tổng lực, đa kênh. Với kỳ vọng “trẻ hóa” thương hiệu, tiếp cận đối tượng khách hàng trong độ tuổi 25 – 35 đồng thời kích cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán, thương hiệu đã quyết định lựa chọn giải pháp Engagement Campaign.
 
Để đưa ra chiến lược phù hợp, góp phần tối ưu hóa hiệu quả truyền thông, đội ngũ chuyên gia của Admicro đã tiến hành thu thập dữ liệu các khách hàng tiềm năng. Số liệu thực tế và khảo sát đã cho thấy một nét tâm lý đáng chú ý. Đó là nỗi ám ảnh của những người phụ nữ vì luôn phải lo toan cho gia đình trong dịp năm hết, Tết đến.
 
Đôi khi, vì mong muốn chu toàn bữa cơm sum vầy trong dịp cuối năm, họ chưa có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng một cái Tết trọn vẹn, yêu thương bên người thân yêu. Đó là khoảng trống phù hợp cho sự xuất hiện của sản phẩm Mì khoai tây Cung Đình 7 vị.
 
Các chuyên gia tại Admicro đã xây dựng cho nhãn hàng Mì Cung Đình một câu chuyện gần gũi, chân thật và tinh tế về phụ nữ Việt trong dịp Tết. Từ đó, vạch ra lộ trình cụ thể với chiến lược “mũi nhọn” cho từng giai đoạn trong Engagement Campaign mang tên: “Muôn vị đón Tết, gắn kết yêu thương”.
 
Kết hợp hài hòa việc sử dụng tiếng nói của những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng (KOL), cuộc thi và truyền thông đa kênh, đa nền tảng với các định dạng bài viết phong phú; kế hoạch truyền thông của Admicro cho Mì Cung Đình đã gặt hái thành công.
 
 
Diễn giả Nguyễn Thị Thu Hà phân tích case study của Micoem
 
 
Đặc biệt, chị Thu Hà cũng khẳng định, chiến dịch Engagement Campaign này còn có nhiều điểm sáng khác biệt, nổi bật như: Phác thảo chính xác hành trình cảm nhận của khách hàng, gia tăng được điểm chạm và tối ưu hóa các hoạt động truyền thông.
 
Chia sẻ về điểm quan trọng trong chiến dịch Engagement Campaign, Chị Nguyễn Như Anh, người đứng đầu chiến dịch nhấn mạnh tầm quan trọng của cách thức tổ chức các cuộc thi như thế nào để thu hút, giải thưởng dành cho khách nhiều hay giá trị.
 
 
Diễn giả Nguyễn Như Anh, Head of Campaign Divison chia sẻ những công cụ hiệu quả của Engagement Campaign
 
Trong thời đại công nghệ, sống nhanh, các định dạng nội dung siêu ngắn (snack content) cũng được đánh giá là một trong những công cụ tối ưu hóa hiệu quả truyền thông. Bên cạnh đó, những bài viết sâu, có nội dung tinh tế, dành cho việc đọc sâu tác động đến nhiều độc giả, từ đó gián tiếp truyền thông thương hiệu một cách tự nhiên mà không gò bó vì quảng cáo.
 
Song song đó, phần chia sẻ về sức hút của các video từ diễn giả Trần Đình Hiền khiến khách mời thích thú. Là một trong những công cụ “đinh” trong chiến lược tối ưu hóa truyền thông Engagement Campaign, sử dụng video đã mang đến hiệu quả đáng kể.
 
Kết quả cho thấy 90% lượng chia sẻ là video, 95% thông tin được truyền đi về nhãn hàng từ video. Đây là lý do khiến video ngày càng trở thành công cụ hiệu quả hàng đầu trong chiến dịch tối ưu hóa truyền thông.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Đề xuất áp giá sàn vé máy bay, sẽ không còn vé 0 đồng

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT áp mức giá tối thiểu (giá sàn) bằng 20% mức giá tối đa vé máy bay phổ thông nội địa hiện tại từ ngày 1-11-2021 đến hết ngày 31-10-2022.

Bộ Công thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo chứa chất cấm

Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công thương) cho biết đang xác minh thông tin về việc sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được cho là phát hiện có chất cấm.

Tỷ phú USD Đài Loan khởi nghiệp từ trang trại lợn

Khởi nghiệp từ một trang trại lợn, Zhang Congyuan hiện là tỷ phú giàu nhất Đài Loan (Trung Quốc) với tài sản trị giá 13 tỷ USD. Huali - tập đoàn của Zhang - với những khách hàng lớn như Nike, Converse và Vans sản xuất hơn 180 triệu đôi giày mỗi năm.‎

Chìa khoá tạo nên giá trị “Nhôm đúc Quang Minh”

Trải qua hành trình dài chinh phục thị trường, cùng với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, Nhôm đúc Quang Minh cho ra đời các sản phẩm phong cách, mang đến sức sống cho công trình. Mục tiêu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nam Sơn - Nhà máy Nhôm đúc Quang Minh là trở thành một thương hiệu nhôm đúc được tin dùng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn số 1 của khách hàng khi lựa chọn và thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình.

PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt

Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Top 10 nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang có ý định mở cơ sở kinh doanh của riêng mình. Tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp mở theo hình thức kinh doanh này ngày càng tăng nhanh, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu TOP10 Nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất để đầu tư.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng