7 cách tạo nên thương hiệu triệu đô
Lượt xem: 7.083
Dịch và chỉnh sửa dựa trên bài viết của: Daniel Ally, một triệu phú tự thân và là chuyên gia kinh tế. Một trong những diễn giả hàng đầu, ba lần đạt giải thưởng về các chia sẻ trên mạng xã hội. Nhà sáng lập của các hai công ty The Ally Way và Dignify Design. Đã giúp đỡ hàng ngàn thương hiệu thành công. Và trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 24

Trong năm vừa qua tôi đã tiếp xúc được với 10,000,000 khách hàng.

Hầu hết tất cả mọi thứ chi phí tôi phải bỏ ra là hoàn miễn phí. Tuy nhiên, công việc này cũng đòi hỏi phải có đủ kiên nhẫn, chiến lược và sáng tạo. Nếu mục tiêu của bạn là tiếp cận vỡi một triệu khách hàng, thì cần phải có nỗ lực nhất quán và lòng quyết tâm cao độ.

Điều này ít hơn nếu so với một thập kỷ trước, khi mà bạn phải thuê một công ty quan hệ công chúng để tiếp cận hàng triệu người. Các công ti lớn sẽ thuê toàn bộ các trang đầu của tạp trí, mua quảng cáo và thậm chí chạy bảng biển trên các tuyến đường.

Các công ty nhỏ không hề có cơ hội, trừ khi bắt tay được với các công ty lớn. Tuy nhiên, thời đại đã thay đổi. Ngày nay, hầu hết các cơ hội truyền thông xã hội đều miễn phí. Bạn có thể xây dựng một trang web chỉ với ít hơn 10$. Mọi lời phát biểu, bài phỏng vấn, tạp chí đều có thể tìm thấy một cách miễn phí trên mạng.

Hơn thế nữa, sức mạnh của thương hiệu nên được sử dụng cẩn thận. Thật dễ bị phân tâm với các cách thể hiện khác nhau. Với nhiều loại quảng cáo trên mạng, bạn phải chọn cách tốt nhất cho thương hiệu của mình và làm chủ nó. Để xây dựng một thương hiệu triệu USD, việc đầu tiên cần là phải chau chuốt cẩn thận, thường xuyên cho đến khi xây dựng được đế chế trong mơ của bản thân.

1. Thể hiện tính hợp pháp

Hãy suy nghĩ về những người bạn ngưỡng mộ nhất trong kinh doanh. Họ đều tuân thủ pháp luật nên được nhiều người ủng hộ. Họ có một thương hiệu thực tế, các ấn phẩm lớn quan tâm, có nhiều bức ảnh chuyên nghiệp, được cộng đồng đánh giá tích cực, chăm chỉ tương tác với mọi người. Thậm chí một số các doanh nhân thành đạt còn có hẳn một trang Wikipedia. Nếu bạn cho mọi người thấy bạn là một doanh nghiệp trong sạch, mọi người sẽ tin tưởng bạn.

2. Tìm kiếm về bản thân

Những gì hiện lên trên Google khi bạn tìm về chính mình. Nếu bạn có những bức ảnh thừa, hồ sơ cũ và thông tin vô ích khác, bạn đang tự làm ảnh hưởng việc kinh doanh của bản thân. Chia sẻ cuộc sống cá nhân cho mọi người là điều tuyệt vời, nhưng sẽ không muốn điều đó đi xa quá và đưa lên những thứ mọi người không ai quan tâm hết. Hãy giữ cho hồ sơ gọn gàng và chuyên nghiệp nhất có thể.

3. Tạo nội dung

Sumner Redstone được biết đến với câu nói "Nội dung là vua". Ngày nay, điều này trở nên đúng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những gì bạn viết phải nhất quán về nội dung và khác nhau về hình thức. Có một tấn những người truyền cảm hứng làm những điều giống nhau và thu lại kết quả cực ít. Nội dung của bạn phải là bản gốc và kích thích tư duy. Hãysản xuất nội dung mà có thể dễ dàng chia sẻ với cả thế giới.

4. Tận dụng truyền thông xã hội

Thời đại này, bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội ngay trên điện thoại của mình. Bạn cũng có thể thiết lập để cung cấp các bài viết khi đang ngủ. Bằng cách sử dụng các mạng truyền thông xã phổ biến như Facebook, Linkedln, Twitter, Youtube hay tìm hiểu những dụng cụ mới Snapchat, Instagram, Periscope. Chúng ta có thể giao tiếp với hàng trăm nghìn người mỗi ngày. Bắt đầu bằng việc giao tiếp 10 bài viết mỗi ngày trên các nền tảng truyền thông và bạn sẽ dần được công nhận.

5. Xây dựng người theo dõi

Những người mua sắm sản phẩm và dịch vụ của tôi đều là khách hàng trung thành trong thời gian dài. Tôi có hàng ngàn người hâm mộ theo dõi hàng tháng. Mỗi ngày, tôi có được sự công nhận từ trái tim và khối óc của những người muốn tự do tài chính. Họ nói với tôi rằng "Daniel, bạn là người tốt nhất trong ngành này. Đó là lí do chúng tôi học theo bạn". Tôi yêu các fan của mình.

6. Đẩy mạnh sự ủng hộ

Khi bạn trở nên nổi tiếng hơn trên thị trường, bạn sẽ cần sự giúp đỡ. Một trong những cách để giúp tránh bận rộn là thuê nhân viên thực tập tại các trường đại học địa phương. Thực tập viên sẽ giúp chạy các phương tiện truyền thông xã hội một cách tốt nhất và biết dùng một số các đồ họa cần thiết để thu hút khách. Bạn sẽ muốn nhiều người ủng hộ bạn hơn đấy.

7. Đừng bao giờ cạnh tranh

Cách chắc chắn nhất để thất bại trong việc xây dựng một thương hiệu triệu đô là cạnh tranh với những người khác. Có quá nhiểu bản sao kinh doanh trong thời nay. Bạn không cần phải nhìn vào công việc của người khác rồi ghen tị hay khinh thường , và cũng không nên so sánh sản phẩm, dịch vụ của mình với họ. Khi bạn tạo nên được một đế chế đủ lớn, các cựu "đối thủ" sẽ đến và xin hợp tác với bạn.

Chúng ta sống trong thế giới mà có thể giao tiếp với một người sống cách xa hàng ngàn dặm. Nếu bạn chỉ làm kinh doanh tại địa phương thì là điều phí hoài các cơ hội một cách đáng kể. Sử dụng những gợi ý trên để xây dựng một đế chế quốc tế và đạt được hàng triệu khách hàng sau vài tháng. Nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng thương hiệu của mình, thành công sẽ đến miễn phí.

Hàn Dương

Theo Trí Thức Trẻ/Entrepreneur

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng