Xu hướng đỏ Cherry cùng cô nàng thanh lịch.
Với vẻ quyến rũ sang trọng, màu đỏ nồng nàn cherry đang oanh tạc khắp các sàn diễn thời trang và trở thành nguồn cảm hứng bất tận của giới yêu nghệ thuật. Nắm bắt xu hướng đó, NESCAFÉ DOLCE GUSTO cho ra đời máy Mini Me Cherry Red như một cam kết về sự cải tiến trong thiết kế và hoàn thiện trong chất lượng. Vẫn đảm bảo tính tiện dụng cùng cà phê chuẩn vị, chiếc máy khoác lên mình nét kiêu hãnh, thể hiện cá tính riêng của người sử dụng.
Sắc màu capsule cùng cô gái nổi loạn Mini Me Cherry Red dưới góc nhìn của Dzũng Yoko được tạo nên từ những đường nét đã được xử lý chỉn chu cùng màu sắc dung hòa tinh tế. Trong đó, hai bộ ảnh của Dzũng Yoko cùng ekip mang câu chuyện khác nhau nhưng vẫn giữ vững nét phong cách đặc trưng. Nếu bộ ảnh đầu tiên là một không gian thân thuộc mỗi ngày cùng người bạn Cherry Red, thì bộ ảnh thứ hai lại tạo ấn tượng bởi sự kết nối màu sắc, ánh sáng, không gian. Ở cả hai bộ ảnh, người xem dễ dàng tìm thấy hình ảnh máy Mini Me Cherry Red gần gũi, nhưng vẫn kiêu kì thời thượng. Chia sẻ về bộ ảnh, Dzũng Yoko cho biết: “Tôi luôn không ngừng tìm hiểu những xu hướng mới trong những tác phẩm của mình, và rất vui cũng như tự hào được cùng NESCAFÉ DOLCE GUSTOgiới thiệu bộ ảnh về Mini Me Cherry Red. Tinh tế, đẳng cấp và tiện ích, có lẽ vì thế mà những khung ảnh lần này được thực hiện rất tự nhiên và thẩm mĩ”
Cùng cherry red đón nắng mai
Bà Metmoulee Yaowapa – Giám đốc Ngành hàng NESCAFÉ, Công ty NESTLÉ Việt Nam chia sẻ: “Cao hơn ý nghĩa một loại thức uống, cà phê chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Tại NESTLÉ nói chung và NESCAFÉ DOLCE GUSTO nói riêng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đạt tới sự hoàn hảo. Ngoài ra, bộ ảnh Cherry Red với sắc đỏ nồng nàn cũng là một minh chứng cho cam kết đồng hành cùng các hoạt động các hoạt động nghệ thuật trên thế giới của chúng tôi”.
NESCAFÉ DOLCE GUSTO là một trong những thương hiệu cà phê cao cấp hàng đầu thế giới. Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, nhãn hàng đặc biệt tập trung vào việc phát triển các hoạt động thời trang nghệ thuật trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Vào năm 2015, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đã phối hợp cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ chính đường nét, thiết kế hiện đại của máy pha cà phê và sắc màu rực rỡ của những viên nén.
Năm 2016, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đã trở thành nguồn cảm hứng để ba quán quân tài năng Project Runway – Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Triển cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang trong Lễ Thời Trang Quốc Tế Thu/Đông tại Hà Nội.
Thật nhiều ý tưởng cho dự án mới
Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam, NESTLÉ với dòng sản phẩm NESCAFÉ DOLCE GUSTO, mang đến người dùng những tách cà phê ngon đúng điệu, chỉ trong chưa đầy một phút. Máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê truyền thống, Chocolate, Espresso, Cappuccino hay Latte Macchiato. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, lưu giữ trọn vẹn màu sắc và hương vị của từng loại thức uống. Mỗi viên nén là một nguồn cảm hứng đủ khơi dậy vị giác người sử dụng và đánh thức sức sáng tạo mỗi ngày. Tại Việt Nam, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đang phân phối 3 dòng máy bao gồm Mini Me, Drop và Eclipse cùng với 7 vị viên nén khác nhau gồm Cappuccino, Café Au Lait, Grande Intenso, Espresso Intenso, Lungo, Chococino/Hot Chocolate, Green Tea Latte và Latte Macchiato.
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...