Xu hướng đỏ Cherry cùng cô nàng thanh lịch.
Với vẻ quyến rũ sang trọng, màu đỏ nồng nàn cherry đang oanh tạc khắp các sàn diễn thời trang và trở thành nguồn cảm hứng bất tận của giới yêu nghệ thuật. Nắm bắt xu hướng đó, NESCAFÉ DOLCE GUSTO cho ra đời máy Mini Me Cherry Red như một cam kết về sự cải tiến trong thiết kế và hoàn thiện trong chất lượng. Vẫn đảm bảo tính tiện dụng cùng cà phê chuẩn vị, chiếc máy khoác lên mình nét kiêu hãnh, thể hiện cá tính riêng của người sử dụng.
Sắc màu capsule cùng cô gái nổi loạn Mini Me Cherry Red dưới góc nhìn của Dzũng Yoko được tạo nên từ những đường nét đã được xử lý chỉn chu cùng màu sắc dung hòa tinh tế. Trong đó, hai bộ ảnh của Dzũng Yoko cùng ekip mang câu chuyện khác nhau nhưng vẫn giữ vững nét phong cách đặc trưng. Nếu bộ ảnh đầu tiên là một không gian thân thuộc mỗi ngày cùng người bạn Cherry Red, thì bộ ảnh thứ hai lại tạo ấn tượng bởi sự kết nối màu sắc, ánh sáng, không gian. Ở cả hai bộ ảnh, người xem dễ dàng tìm thấy hình ảnh máy Mini Me Cherry Red gần gũi, nhưng vẫn kiêu kì thời thượng. Chia sẻ về bộ ảnh, Dzũng Yoko cho biết: “Tôi luôn không ngừng tìm hiểu những xu hướng mới trong những tác phẩm của mình, và rất vui cũng như tự hào được cùng NESCAFÉ DOLCE GUSTOgiới thiệu bộ ảnh về Mini Me Cherry Red. Tinh tế, đẳng cấp và tiện ích, có lẽ vì thế mà những khung ảnh lần này được thực hiện rất tự nhiên và thẩm mĩ”
Cùng cherry red đón nắng mai
Bà Metmoulee Yaowapa – Giám đốc Ngành hàng NESCAFÉ, Công ty NESTLÉ Việt Nam chia sẻ: “Cao hơn ý nghĩa một loại thức uống, cà phê chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Tại NESTLÉ nói chung và NESCAFÉ DOLCE GUSTO nói riêng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đạt tới sự hoàn hảo. Ngoài ra, bộ ảnh Cherry Red với sắc đỏ nồng nàn cũng là một minh chứng cho cam kết đồng hành cùng các hoạt động các hoạt động nghệ thuật trên thế giới của chúng tôi”.
NESCAFÉ DOLCE GUSTO là một trong những thương hiệu cà phê cao cấp hàng đầu thế giới. Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, nhãn hàng đặc biệt tập trung vào việc phát triển các hoạt động thời trang nghệ thuật trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Vào năm 2015, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đã phối hợp cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ chính đường nét, thiết kế hiện đại của máy pha cà phê và sắc màu rực rỡ của những viên nén.
Năm 2016, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đã trở thành nguồn cảm hứng để ba quán quân tài năng Project Runway – Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Triển cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang trong Lễ Thời Trang Quốc Tế Thu/Đông tại Hà Nội.
Thật nhiều ý tưởng cho dự án mới
Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam, NESTLÉ với dòng sản phẩm NESCAFÉ DOLCE GUSTO, mang đến người dùng những tách cà phê ngon đúng điệu, chỉ trong chưa đầy một phút. Máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê truyền thống, Chocolate, Espresso, Cappuccino hay Latte Macchiato. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, lưu giữ trọn vẹn màu sắc và hương vị của từng loại thức uống. Mỗi viên nén là một nguồn cảm hứng đủ khơi dậy vị giác người sử dụng và đánh thức sức sáng tạo mỗi ngày. Tại Việt Nam, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đang phân phối 3 dòng máy bao gồm Mini Me, Drop và Eclipse cùng với 7 vị viên nén khác nhau gồm Cappuccino, Café Au Lait, Grande Intenso, Espresso Intenso, Lungo, Chococino/Hot Chocolate, Green Tea Latte và Latte Macchiato.
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.