Với giá tiền lên tới hàng chục, thậm chí là cả triệu đôla... những món ăn này thể hiện sự sáng tạo của con người nhưng hiếm ai có cơ hội được thưởng thức.
![]() |
Bánh mì kẹp thịt Douche Burger - 666 USD (New York, Mỹ): Chiếc bánh đặc biệt của xe đồ ăn nhanh 666 Burger gồm thịt bò Kobe nhồi gan ngỗng, phủ phô mai Gruyere và trứng cá muối, nấm Truffle, tôm hùm và rưới một loại nước sốt đặc biệt làm từ hạt cà phê chồn và bọc trong giấy tráng vàng. |
![]() |
Món Frittata Zillion Dollar Lobster - 1.000 USD (New York, Mỹ): Tới nhà hàng Le Parker Meridien, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Frittata hảo hạng được làm từ trứng cá tầm Sefruga (giá cho 30 gram khoảng 65 USD), 6 quả trứng, một con tôm hùm, lá hẹ và kem tươi. Nếu không muốn chi tới 1.000 USD cho món này, bạn có thể lựa chọn phiên bản rẻ hơn với giá 100 USD. |
![]() |
Sushi del Oriente - 1.980 USD (Milan, Italy): Đầu bếp Angelito Araneta Jr. đã tạo ra món ăn độc đáo này vào năm 2010. Sushi del Oriente gồm nghệ tây, gan ngồng, hải sâm, trang trí bằng 12 viên ngọc trai Palawan, 4 viên kim cương 0,2 carat và bọc trong giấy vàng. Tuy nhiên, món sushi này chỉ để chiêm ngưỡng chứ không được bán. |
![]() |
Pizza Royale 007 - giá 4.200 USD (Italy): Đầu bếp người Scotland, Domenico Crolla, đã tới Italy và làm chiếc bánh pizza có đường kính 30 cm. Nhân bánh gồm tôm hùm, sốt cà chua, cá hồi Scotland hun khói, trứng cá muối tẩm champagne, thịt sấy, dấm làm theo kiểu cổ điển, ngoài ra còn có các mảnh vàng 24 karat rắc trên. Chiếc bánh được bán đấu giá trên eBay để quyên tiền cho quỹ The Fred Hollows và giá cuối cùng là 4.200 USD. |
![]() |
Phở AnQi - 5.000 USD (California, Mỹ): Tới nhà hàng Tiato ở Santa Monica, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bát phở có giá 5.000 USD gồm có thịt bò Wagyu, sợi phở làm từ tôm hùm xanh quý hiếm, nước gan ngỗng, nấm Truffle Alba trắng. Nhà hàng mất tới 7 ngày để chuẩn bị cho món ăn này. Bát phở được bán đấu giá gây quỹ cho bệnh viện trẻ em ở Los Angeles và hạt Orange. |
![]() |
Bánh mì Pink Bite - 7.000 USD (Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất): Phá kỷ lục bánh mì kẹp thịt đắt nhất thế giới với giá 7.000 USD, Pink Bite được Pink Caravan chế biến tại nhà hàng Galleries Lafayette ở trung tâm thương mại Dubai. Các đại sứ của Pink Caravan chia làm 3 đội, bánh do mỗi đội làm được đem bán đấu giá gây quỹ từ thiện với kết quả là 7.000-3.540-3.175 USD. Các nguyên liệu làm bánh đều rất bình dân. |
![]() |
Món tráng miệng Fortress Stilt Fisherman Indulgence - 14.500 USD (Koggala, Sri Lanka): Khu nghỉ dưỡng Fortress ở Sri Lanka có món tráng miệng hảo hạng và tuyệt đẹp với một cái giá khó tin - 14.500 USD. Được bày trên đĩa gắn một viên đá Aquamarine 80 carat, món tráng miệng kiểu Ý này có mứt xoài, mứt lựu, hoa quả trộn kem Ireland và sốt Dom Perignon. Món ăn được trang trí bằng một mảnh chocolate được tạo hình giống như ngư dân đang đứng trên cà kheo. |
![]() |
Kem chocolate The Frrrozen Haute - 25.000 USD ( New York, Mỹ): Làm từ 28 quả cacao, trong đó có 14 quả thuộc hàng đắt nhất và ngon nhất thế giới, món kem đặc biệt này được rắc 5 gram vàng 23 karat và bày trong một chiếc cốc lót giấy vàng ăn được. Quanh cốc kem có một chiếc vòng vàng 18 karat gắn viên kim cương 1 carat. Phủ trên là kem tươi rắc vàng và một viên chocolate La Madeline au Truffle. Kem được ăn bằng một chiếc thìa vàng gắn kim cương, thực khách sẽ được giữ chiếc thìa làm kỷ niệm. |
![]() |
Bánh pudding - 34.531 USD (Lake District, Anh): Khách sạn Lindeth Howe Country House đã đưa ra một loại bánh pudding chocolate do đầu bếp Marc Guibert chế biến. Bánh được tạo hình như một quả trứng Faberge và bọc trong lá vàng. Nguyên liệu làm bánh gồm champagne, trứng cá muối, một viên kim cương 2 carat, rắc vàng ăn được. Món ăn này đẹp đến mức ai không nỡ ăn. |
![]() |
Món tráng miệng Strawberries Arnaud - 3,95 triệu USD: Món Strawberries Arnaud gồm dâu tây ăn kèm một loại sốt làm từ gia vị, quýt, vang đỏ và phủ một lớp kem vani. Tuy nhiên, điều khiến món ăn này có cái giá choáng váng đến vậy là do chiếc nhẫn gắn viên kim cương hồng 7,09 carat kèm theo. Đây là món ăn cầu hôn mà chắc khó cô gái nào từ chối được. |
(Theo Zing)
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.