Đến Kamchatka, không nói nên lời trước vẻ đẹp Vườn thiên nhiên Koryak
Lượt xem: 2.421
Vườn bảo tồn thiên niên Koryak khiến cho khách du lịch choáng váng. Trên bờ biển vịnh Kamchatka và đầm phá Tintikut, hàng ngày có tàu chở khách du lịch « Silver Discoverer» cập bến.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Bán đảo Kamchatka là một bán đảo dài khoảng 1.250 km ở miền Viễn Đông nước Nga, với diện tích khoảng 472.300 km². Nó nằm giữa Thái Bình Dương và biển Okhotsk

Theo lời kể của nhân viên khu bảo tồn Koryak, người nước ngoài "hóa đá theo nghĩa đen khi nhìn thấy vẻ đẹp của nơi này.”

Quên hết cả máy ảnh và camera, họ lặng yên ngắm nhìn thiên nhiên độc đáo ở Bắc Kamchatka.

Vẻ đẹp độc đáo nơi đây là những ngọn núi tiến sát ra biển và dốc dần xuống nước. Điều này tạo ra hình ảnh phản chiếu vô cùng đặc biệt khiến du khách sững sờ. Từ những vách đá cao nhất nước đổ xuống thành dòng thác nhiều tầng. Còn ở những nơi có bờ biển thấp, sông suối đổ vào tạo thành những đầm phá rộng lớn với những bãi cát mịn. Ngay cả du khách dày dạn từng đi nhiều nơi trên thế giới cũng không thể nói nên lời khi đến bờ vịnh Lavrov và Yuzhnaya Glubokaya. Thư ký báo chí Vườn bảo tồn quốc gia Koryak, bà Inna Mamaeva nói:

Thương hiệu vàng

Một chú gấu đang săn cá trên hồ nước Kamchatka

“Nhiều khi rất thú vị nhìn vào những người một vài phút trước nói với tôi rằng họ đã đi gần như toàn bộ thế giới, đã thấy những danh lam thắng cảnh rất đẹp, các địa danh và di sản thiên nhiên nổi tiếng. Tuy nhiên, khi xuống đến bờ biển và nhìn xung quanh, họ bỗng rơi vào im lặng, không thể thốt nên lời. Họ lặng yên nhìn cảnh vật và chỉ một lúc sau mới định thần lại được và bắt đầu dương máy ảnh lên. Vẻ đẹp này làm cho họ quên đi tất cả những gì đã được thấy trước đây.”

trứng cá hồi, Món ngon Kamchatsky: cá hồi và trứng cá muối đỏ, thương hiệu vàng

Trứng cá hồi là một đặc sản nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến du lịch tại Kamchatka

Bắc Kamchatka là vùng đất của hồ và núi. Gần 700 nghìn ha, bao gồm cả vùng nước của khu bảo tồn Koryak. Một bộ phận độc đáo của nó - phần lãnh thổ thung lũng Parapolsky là vùng đầm lầy ngập nước có tầm quan trọng quốc tế. Bà Inna Mamaeva nói tiếp:

“Một số nước đã ký văn bản về bảo vệ lãnh thổ này. Đây là vùng đất bao gồm các đầm lầy thấp trũng với khoảng 20 nghìn hồ. Tại đây có nhiều loài chim quý hiếm làm tổ, như chim kền kền chẳng hạn. Có lẽ tất cả mọi người đều biết rằng kền kền của chúng tôi liên tục được bán sang các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Mỗi con chim như vậy có giá rất đắt. Lãnh thổ của Vườn bảo tồn Koryak là nơi sinh sống của phần lớn kền kền. Tại đây chúng được bảo vệ. Ở những nơi khác chỉ còn một vài cặp.”

thương hiệu vàng

Một ngôi làng ở Kamchatka

Khu bảo tồn là nhà của nhiều loài chim quý hiếm có tên trong sách đỏ như hải âu hồng và hải âu trắng. Số lượng các loài chim này trên thế giới còn lại rất ít ỏi. Nhưng sự giàu có chính của khu vực này là cá hồi. Trong vùng nước địa phương có 9 loài cá hồi, trong đó có cá hồi nâu và cá hồi Thái Bình Dương không chỉ có loại ở biển mà còn có loại sống ở hồ -sông. Cá hồi đẻ trứng trong vùng nước của khu bảo tồn, do đó địa phương này được gọi là "nhà hộ sinh" của cá hồi Thái Bình Dương. Khách du lịch rất thích những con hải cẩu Larga. Những con thú khổng lồ không sợ người và sẽ sẵn sàng tháp tùng khách du lịch từ con tàu du lịch vào bờ trên những chiếc thuyền nhỏ.

Phần lớn du khách đến khu bảo tồn Koryak là người Mỹ - từ Alaska có thể đến Bắc Kamchatka một cách nhanh chóng và thuận tiện. Những người láng giềng gần nhất là người Nhật Bản và Trung Quốc hiếm khi đến đây. Tuy nhiên, các công ty du lịch và nhân viên của khu bảo tồn dự đoán rằng trong tương lai số lượng khách du lịch từ châu Á sẽ tăng lên. Bởi vì, trên hành tinh của chúng ta, những điểm đến hoang sơ như khu bảo tồn Koryak chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhân viên khu bảo tồn thì cho rằng trên thế giới không đâu có cảnh đẹp như vậy.
 

 

Nguồn tin : vn.sputniknews.com
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng