Họp báo Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình ''Vietbuild Home 2016''
Lượt xem: 1.833
Chiều ngày 8/12, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016).

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016) là triển lãm cuối cùng trong năm do Công ty Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức sẽ diễn ra Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 15 đến 19/12/2016 tới.

Năm nay, Vietbuild Home là chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của nghành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958- 29/4/2016). Đồng thời, đây cũng là sự kiện góp phần chào đón Noel và năm mới 2017, tạo điều kiện mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm của người dân.

Tiếp nối thành công của hai đợt Triển lãm Vietbuild tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, với 1.500 gian hàng đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Sinhgapo, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của Vietbuild năm nay tăng trưởng 30% vế số lượng gian hàng so với Vietbuild 2015.

Tại triển lãm lần này, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành Bất động sản và trang trí nội ngoại thất sẽ giới thiệu đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực này. Qua đó, góp phần cung ứng cho nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cửa hàng nội thất cao cấp: Noithatkenli.vn

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại đều được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, các dòng sản phẩm của Vietbuild Home 2016 thể hiện sự đa dạng và phong phú các loại hình khác nhau, các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại như: hệ thống điện, hệ thống cửa, bàn ghế, giường tủ, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp... đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển.

Vì thế, khi đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các nhu cầu cần thiết để trangg bị cho một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong và ngoài nước nhằm trang trí đẹp thêm cho ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2017.

Bên cạnh đó, Vietbuild Home 2016 cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý có thể đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản cũng như sản phẩm về trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn mới.

Bài và ảnh: Viết Cương  - Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng