Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016) là triển lãm cuối cùng trong năm do Công ty Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức sẽ diễn ra Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 15 đến 19/12/2016 tới.
Năm nay, Vietbuild Home là chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của nghành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958- 29/4/2016). Đồng thời, đây cũng là sự kiện góp phần chào đón Noel và năm mới 2017, tạo điều kiện mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm của người dân.
Tiếp nối thành công của hai đợt Triển lãm Vietbuild tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, với 1.500 gian hàng đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Sinhgapo, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của Vietbuild năm nay tăng trưởng 30% vế số lượng gian hàng so với Vietbuild 2015.
Tại triển lãm lần này, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành Bất động sản và trang trí nội ngoại thất sẽ giới thiệu đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực này. Qua đó, góp phần cung ứng cho nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.
Cửa hàng nội thất cao cấp: Noithatkenli.vn
Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại đều được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, các dòng sản phẩm của Vietbuild Home 2016 thể hiện sự đa dạng và phong phú các loại hình khác nhau, các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại như: hệ thống điện, hệ thống cửa, bàn ghế, giường tủ, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp... đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển.
Vì thế, khi đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các nhu cầu cần thiết để trangg bị cho một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong và ngoài nước nhằm trang trí đẹp thêm cho ngôi nhà của mình trước thềm năm mới 2017.
Bên cạnh đó, Vietbuild Home 2016 cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý có thể đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản cũng như sản phẩm về trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn mới.
Bài và ảnh: Viết Cương - Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.