Đà Nẵng - Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á
Lượt xem: 1.958
Ngày 21-10, UBND thành phố tổ chức họp báo công bố Danh hiệu "Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Festival and Event Destination) vừa được trao cho thành phố Đà Nẵng tại Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (WTA).

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Cầu Rồng, một trong những biểu tượng của "thành phố bên bờ sông Hàn" và là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Trong đợt đề cử lần này, Đà Nẵng đã vượt qua  8 điểm đến hàng đầu của châu Á như : Băng Cốc, Bắc Kinh, Hongkong, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Thượng Hải và Singapore để đạt giải thưởng . Danh hiệu được trao dựa trên các tiêu chí: sự hấp dẫn của tài nguyên và sản phẩm du lịch ở điểm đến; khả năng cung ứng và chất lượng dịch vụ  điểm đến; các hoạt động sự kiện lễ hội mang tầm quốc tế; mức độ hài lòng của khách du lịch đối với điểm đến.

bãi biển mỹ khê, Điểm đến, giải thưởng du lịch thế giới, World Travel Awards, đề cử, Băng Cốc, Bắc Kinh, Hongkong, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Thượng Hải, uy tín, đẳng cấp, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu vàng

Biển Mỹ Khê, được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Việc được chọn là thành phố trao giải thưởng World Travel Awards 2016 khu vực châu Á và châu Đại Dương cũng như được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”  không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của  Đà Nẵng mà còn ghi danh Đà Nẵng, Việt Nam vào danh mục các điểm đến hiện đại, an toàn với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu.

trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng, 24 Trần Phú, Thạch Thang, Đà Nẵng

   Trung tâm hành chính cũng là một biểu tượng mới của thành phố trẻ, năng động

Tại buỗi lễ  vinh danh, 2 đơn vị du lịch tại Đà Nẵng cũng được trao giải, gồm: “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Retreat) đã thuộc về Naman Retreat; khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula được xướng tên với 3 danh hiệu danh giá là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Luxury Resort), “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam” (Vietnam's Leading Resort) và “Khu nghỉ dưỡng có spa hàng đầu Việt Nam” (Vietnam's Leading Spa Resort).

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (tiếng Anh: Danang International Fireworks Competition, viết tắt: DIFC), do Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức vào dịp 29 và 30 tháng 4 hàng năm (trước đây là 27 và 28 tháng 3), được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Mỗi năm có 03 - 04 đội quốc tế và đội Đà Nẵng - Việt Nam tham gia thi đấu.

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (tiếng Anh: Danang International Fireworks Competition, viết tắt: DIFC), do Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức vào dịp 29 và 30 tháng 4 hàng năm (trước đây là 27 và 28 tháng 3), được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Mỗi năm có 03 - 04 đội quốc tế và đội Đà Nẵng - Việt Nam tham gia thi đấu cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan, du lịch.

Theo  Phó Giám đốc Sở Du lịch ông Nguyễn Xuân Bình , từ năm 2008 đến nay, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã đánh dấu sự trưởng thành về "sự kiện" của thành phố Đà Nẵng. Năm 2013, thành phố phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện thể thao sôi nổi, thu hút đông đảo người dân, du khách, vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Những sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế lớn như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015-2016  Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á, Tuần lễ cấp cao APEC (2017) đã góp phần đưa Đà Nẵng ngày càng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tiến Dân - Văn Hóa Doanh Nhân

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng