Doanh nhân Đỗ Kim Anh cùng thương hiệu mỹ phẩ A Beauty
Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp, sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ, nhưng nữ doanh nhân Đỗ Kim Anh đã sớm khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường, để người tiêu dùng biết đến rất nhiều.
May mắn, chúng tôi có dịp tiếp xúc với chủ nhân của thương hiệu mỹ phẩm A Beauty vào những ngày cuối năm. Không khó để nhận ra hình ảnh của một cô gái 9x trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình khi chăm sóc khách hàng. Cô chia sẻ rất nhiều cho chúng tôi nghe về cơ duyên đến với nghề, cũng như những tháng ngày đầy thăng trầm để hôm nay thương hiệu mỹ phẩm A Beauty được công chúng biết đến rộng rãi.
Bằng niềm đam mê với cái đẹp, chị quyết định thử sức mình “lấn sân” sang công việc kinh doanh về mỹ phẩm. Với cái tâm và sự uy tín của mình, chỉ sau một thời gian ngắn dòng mỹ phẩm A Beauty mà chị đang kinh doanh đã được khách hàng ưa chuộng, đánh giá rất cao bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn vàng đối với làn da Châu Á. Với phương châm “Chất lượng là sự sống còn của doanh ngiệp”, vì thế mà chị luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình qua nhiều công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới đem đến tay khách hàng.
Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ đại lý, chi nhánh trải dài khắp toàn quốc, nên mỹ phẩm A Beauty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu mà khách hàng đặt ra. Đến nay, sau nhiều năm đi vào hoạt động, mỹ phẩm A Beauty đang cung cấp ra thị trường các dòng kem dưỡng trắng da cho body và face chuyên điều trị và phục hồi da xấu, da hư tổn ....Bên cạng đó còn làm mờ và trị sạch đốm nâu, tàn nhang, làm da săn chắc đàn hồi.
Đặc biệt, cùng với nguyên liệu cao cấp lành tính nên phù hợp với cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Theo chị Đỗ Kim Anh, với nền kinh tế đang phát triển mạnh của nước ta hiện nay thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ rất cao, vì thế mà A Beauty đang cố gắng tiếp cận khách hàng trên toàn quốc nhằm cung ứng một sản phẩm tốt, cùng với sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình.
Theo chị Đỗ Kim Anh, cho biết: “Khi mới ra mắt dòng mỹ phẩm A Beauty tôi thấy mình cũng gặp một chút khó khăn, vì sản phẩm còn mới, ít người biết đến nên họ còn khá e dè trong sự lựa chọn. Nhưng bằng nghị lực và sự cố gắng không biết mệt mỏi, chỉ sau một năm đi vào hoạt động thì lượng khách hàng đã tăng lên vượt trội, A Beauty luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng và dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm hiện nay”.
Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, đến nay A Beauty đã có hơn 50 chi nhanh và đại lý trải dài khắp cả nước. Mục tiêu trong tương lai không xa, A Beauty sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường của mình trong nước cũng như quốc tế với những dòng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý cho tất cả đối tượng tiêu dùng như : học sinh. Sinh viên, ,công nhân lao động ....Trong năm 2016, vừa qua A Beauty đã vinh dự đạt danh hiệu thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương và nhận giấy chứng nhận cùng kỷ niệm chương “Doanh Nhân - Doanh Nghiệp - Thương hiệu suất sắc của năm 2016” được tổ chức vào ngày 06/01/2017, vừa qua tại Vụ công tác Phía Nam của Văn phòng Quốc Hội.
Đức Vượng
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...