Biết được điều đó, mình đã lao đầu vào “săn lùng” và sử dụng khá nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen. Trước nay, mình vẫn luôn trung thành với Collagen dạng viên hoặc nước vì nhiều thông tin quảng cáo, nhưng cảm giác sử dụng và hương vị đôi khi không hề dễ chịu chút nào. Mãi đến khi tìm thấy được chân ái cuộc đời thì mình mới dừng chân, đó chính là thạch Collagen Aishitoto.
Sau khi sử dụng, mình mới biết thì ra trước nay mình đã có rất nhiều “lầm tưởng” về thạch Collagen và mình tin chắc rằng nhiều chị em cũng thế!!!
Lúc bắt đầu tìm hiểu về các loại thạch Collagen thì đúng là mình chưa tìm được nhiều thông tin chính xác và các sản phẩm chính hãng uy tín. Tuy nhiên, với thạch Collagen Aishitoto thì mọi thứ đều rõ ràng. Aishitoto là sản phẩm thạch Collagen bán chạy số 1 Nhật Bản trong 10 năm liền, được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Chỉ cần thấy được sản xuất từ Nhật thì chị em đã yên tâm rồi, vì người Nhật nổi tiếng về vẻ đẹp trẻ trung và sản phẩm chất lượng.
Với chiết xuất 100% từ da cá tuyết trắng ở vùng biển sâu Nhật Bản, thạch Collagen Aishitoto làm từ Collagen đại dương (Marine Collagen) nên có hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Là Collagen tuýp 1 tương đồng với collagen trong cơ thể người, lại có cấu trúc phân tử peptide nên Collagen của Aishitoto có khả năng hấp thu hiệu quả nhất trong các loại Collagen.
Nhận định này hoàn toàn không chính xác nhé! Với thạch Collagen Aishitoto, hiện có 5 loại đang bán trên thị trường với hương vị đa dạng, từ vị Chanh Yuzu, vị Dâu Acai, vị Xoài có bổ sung thêm Ceramide đến vị mận Prune bổ sung thêm chất Sắt và vị phiên bản Cao cấp tăng cường bổ sung Xơ tiêu hóa.
Nhìn chung, thạch Collagen Aishitoto có giá thành khá cạnh tranh so với các dòng Collagen tầm trung trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất tại Nhật và 100% từ thiên nhiên nên theo mình thì giá này hoàn toàn hợp lý.
Lại là một “nhầm lẫn tai hại” khác mà mình mắc phải trước khi sử dụng. Thạch thơm mùi trái cây, vị chua chua ngọt ngọt, không hề béo nên rất dễ ăn. Dạng thạch xài tiện, ăn như ăn vặt mỗi ngày của chị em phụ nữ. Bảo quản cũng khá dễ, chỉ cần cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi ăn dần, vô cùng tiện lợi luôn.
Số lượng thạch cần sử dụng tùy theo độ tuổi và độ thiếu hụt Collagen. Bình thường thì có thể dùng từ 1-3 thanh thạch/ngày. Ở độ tuổi 20-25 thì 1 thanh/ngày là được; còn ai có da bị chùn nhăn, khóe sâu thì dùng nhiều hơn một chút, khoảng 2-3 thanh/ngày sẽ hiệu quả hơn. Theo như thông tin mình nghiên cứu thì hàm lượng Collagen trong mỗi thanh thạch là 1.000mg thích hợp sử dụng hàng ngày nên không lo bị nóng hay tác dụng phụ gì hết nha.
Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc dùng bao lâu thì có kết quả đúng không? Thông thường khi sử dụng những sản phẩm bổ sung Collagen thì kết quả sẽ có sau 1-2 tháng tùy theo độ tuổi và tình trạng da nên mọi người đừng quá lo lắng nhé. Một trong những biểu hiện là da căng mịn hơn, nếp nhăn quanh mắt cũng giảm bớt. Mình cũng từng nghĩ là thạch thì không tốt bằng viên uống hoặc nước nhưng sau khi nghiên cứu kĩ thì thật ra hiệu quả đến từ cấu trúc phân tử và nguồn gốc Collagen. Với cấu trúc peptide và Collagen chiết xuất từ da cá biển thì chị em mình hoàn toàn yên tâm với thạch Aishitoto nhé.
Này thì hoàn toàn sai luôn. Hồi đầu có nhiều thắc mắc nên mình đã liên hệ với page Aishitoto Việt Nam và được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Nếu có thời gian, mọi người cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng Aishitoto để được tư vấn và dùng thử sampling nha.
Mọi người có thể mua trực tiếp tại store Vạn Hạnh Mall hay hệ thống Aeon Wellness. Mua online qua Shopee, Tiki, Lazada hay order trực tiếp tại website, fanpage Aishitoto Việt Nam nha. Hãng có hỗ trợ freeship trên toàn quốc nữa.
Trong tháng 9 này đang khuyến mãi mua bất kỳ hộp Collagen 30 thanh sẽ tặng kèm 01 chai nước súc miệng diệt khuẩn trị giá 719.000VNĐ. Mọi người nhanh chóng đến store để được tư vấn nhé. Các bạn nhân viên có tư vấn là loại nước súc miệng này được làm từ thành phần organic, giúp diệt khuẩn, làm sạch và trắng răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả, đặc biệt là không gây ê buốt răng đó.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly được bán và phân phối bởi Công ty TNHH Efise (Việt Nam)
Địa chỉ: P1-3.56, Tầng 3, Khu I, The Prine Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
- Hàm lượng Collagen 1.000mg/thanh, đạt 30.000mg/hộp
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo mọi nơi
- Thạch có nhiều vị, đa dạng lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng
- Giá thành ổn
Xem thêm về Collagen của Aishitoto tại đây: https://aishitoto.vn/products/thach-bo-sung-Collagen-aishitoto-Collagen-jelly-30-goi-phien-ban-moi-2020
Hoặc tham khảo Fanpage: https://www.facebook.com/aishitotovietnam/
(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.