Được xây dựng và khánh thành năm 2004 không chỉ lấy không gian thoáng đãng và cảnh đẹp vớn có, khách du lịch đảo Jeju còn cảm nhận sự ấn tượng từ công viên này qua các bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính. Nhiều vị khách lần đầu tới đây chắc hẳn đã phỉ đỏ mặt vì chúng, đó là lý do chỉ có những người trên 18 tuổi mới được vào tham quan công viên này.
Sau thời gian nội chiến tại Hàn Quốc, Đảo Jeju được nhiều bạn trẻ chọn để tổ chức đám cưới và nghỉ tuần trăng mật. Từ đó hòn đảo thiên đường này được gọi là đảo tình yêu và chính vì lý do đó người ta đã xây dựng nên công viên Tình Yêu ngay trên hòn đảo này. Nơi đây mang một bầu không khí ấm áp, dễ chịu cảnh sắc tuyệt vời với những bãi biển thơ mộng. Dịch vụ của đảo được cung cấp vô cùng chất lượng, quý khách có thể yên tâm về một kỳ nghỉ hoàn hảo từ các khách sạn, reasot tại đây.
Sự sáng tạo tới táo bạo của các nhà điêu khắc tại công viên Tình Yêu sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Mục đích của công viên và các bức tượng được trưng bày ở đây là nhằm giáo dục giới tính nhưng chính đường nét đầy tính nghệ thuật của những bức tượng cùng sự phối màu hài hòa sẽ khiến bạn nhanh chóng thích thú với nơi này. Đó là lý do đôi khi tới với công viên này bạn sẽ bắt gặp những họa sĩ nghiệp dư say sưa ngồi vẽ lại những bức tượng độc đáo ấy.
Ngoài những bức tượng ra công viên còn mang cảnh sắc vô cùng đẹp mắt. Diện tích của nó rộng chừng bằng hai bãi bóng được người ta trang trí bằng nhiều loại cây và những hồ nước nhỏ kèm đài phun. Những bức tượng thì được đặt rải rác trong khuôn viên cùng nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau.
Nếu có dịp ghé qua đảo Cheju, bạn đừng ngại ngần đi qua công viên Tình yêu để chiêm ngưỡng những tác phẩm có một không hai này nhé!
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.