Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.
Triển lãm Quốc tết VietBuild 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh lần này đã thu hút được sự tham gia của 2.350 gian hàng từ 800 đơn vị, trong đó có 397 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Anh Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm. Đây là một trong những triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2019 đối với các kỳ Triển lãm được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Đặc biệt, tại các kỳ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019, phần lớn các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trơ]fng sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.
Triển lãm Quốc tế VietBuild đã liên tục phát triển về quy mô và tần số tổ chức, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng và Bất động sản Việt Nam trong năm 2019, với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Triển lãm Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế, đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính Phủ kịp thời, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới.
PV
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.