Năm 2014, EHome 3 cũng là dự án nhận được cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Property Award dành cho "Dự án căn hộ được yêu thích" và "Chương trình tiếp thị hiệu quả".
Vị trí “vàng” tương lai
EHome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực thuộc trung tâm thành phố, các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL nhờ các trục giao thông quan trọng như đường Vành đai 2, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.
![]() |
Đây cũng là khu vực đang được Nhà nước quy hoạch đầu mối nhiều hình thức giao thông mới trong tương lai như xe buýt nhanh, metro… và tập trung nhiều tiện ích như Bệnh viện Triều An, khu y tế kỹ thuật cao Shangri-La, siêu thị Metro, Big C…
Tiện ích đầy đủ, mức giá bình dân
Với mức giá khoảng 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích bậc nhất so với các dự án đồng giá.
![]() |
Dự án có 9000m2 công viên trung tâm, các tiện ích chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu.
Chính sách tài chính hấp dẫn
EHome 3 là một dự án áp dụng rất thành công các chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư và các ngân hàng thân hữu như 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm, chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/năm trong 3 năm và 9,76%/ năm trong 5 năm.
![]() |
Cam kết đúng hẹn
Dự án EHome 3 gồm 2000 căn hộ mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã bán được 1373 căn, bàn giao 7 block căn hộ gồm 1181 căn đúng hoặc trước hẹn. Đây là thế mạnh rất lớn của chủ đầu tư Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao nhà trễ hẹn, điều này mang đến sự an tâm rất lớn cho người mua nhà hiện nay.
Cộng đồng văn minh
Cư dân của dự án EHome 3 là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.
EHome 3 hiện đang áp dụng chính sách chiết khấu 3% trực tiếp trên giá bán từ 8/5-31/5/2015. Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật”. Tham khảo website: www.xemnhamautrungnhathat.com Độc giả quan tâm có thể liên hệ hotline: 0933 867770 |
Tấn TàiThương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Ngày 30/08/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp niềm tự hào. Sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu tiêu biểu – những “ngọn cờ đầu” đang khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.