Năm 2014, EHome 3 cũng là dự án nhận được cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Property Award dành cho "Dự án căn hộ được yêu thích" và "Chương trình tiếp thị hiệu quả".
Vị trí “vàng” tương lai
EHome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực thuộc trung tâm thành phố, các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL nhờ các trục giao thông quan trọng như đường Vành đai 2, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.
Đây cũng là khu vực đang được Nhà nước quy hoạch đầu mối nhiều hình thức giao thông mới trong tương lai như xe buýt nhanh, metro… và tập trung nhiều tiện ích như Bệnh viện Triều An, khu y tế kỹ thuật cao Shangri-La, siêu thị Metro, Big C…
Tiện ích đầy đủ, mức giá bình dân
Với mức giá khoảng 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích bậc nhất so với các dự án đồng giá.
Dự án có 9000m2 công viên trung tâm, các tiện ích chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu.
Chính sách tài chính hấp dẫn
EHome 3 là một dự án áp dụng rất thành công các chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư và các ngân hàng thân hữu như 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm, chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/năm trong 3 năm và 9,76%/ năm trong 5 năm.
Cam kết đúng hẹn
Dự án EHome 3 gồm 2000 căn hộ mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã bán được 1373 căn, bàn giao 7 block căn hộ gồm 1181 căn đúng hoặc trước hẹn. Đây là thế mạnh rất lớn của chủ đầu tư Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao nhà trễ hẹn, điều này mang đến sự an tâm rất lớn cho người mua nhà hiện nay.
Cộng đồng văn minh
Cư dân của dự án EHome 3 là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.
EHome 3 hiện đang áp dụng chính sách chiết khấu 3% trực tiếp trên giá bán từ 8/5-31/5/2015. Dự án thuộc chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật”. Tham khảo website: www.xemnhamautrungnhathat.com Độc giả quan tâm có thể liên hệ hotline: 0933 867770 |
Tấn TàiThương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...