Ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng, trưởng ban tổ chức trả lời phóng viên |
Từ ngày 16/12 đến 20/12/2015, Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam - Vietbuild Home sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) bởi Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vnrebuild phối hợp thực hiện. Triển lãm có sự tham gia của 300 doanh nghiệp với hơn 1.000 gian hàng đến từ 9 quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Thụy Điển, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.
Theo Ban tổ chức (BTC) triển lãm, đây là lần thứ 7 trong năm 2015 triển lãm quốc tế VietBuild được tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn trong nước. So với các triển lãm lần trước, triển lãm cuối năm nhắm đến thị trường trang trí nhà cửa nhiều hơn. Trong đó, ngành hàng trang trí nội thất, ngoại thất tham gia triển lãm nhiều nhất với 124 doanh nghiệp; tiếp đến sản phẩm đồ gia đình với 95 doanh nghiệp; bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời, chất chống thấm, các thiết bị phụ kiện về nhà ở có 81 doanh nghiệp. Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư, các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở đang ngày càng phát triển.
Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng, trưởng ban tổ chức cho biết, các doanh nghiệp đến từ Thụy Điển, Thụy Sĩ sẽ đặc biệt đem tới cho Triển lãm các sản phẩm ứng dụng ngôi nhà thông minh (smart-home), theo kịp xu hướng của Thế giới trong việc xây dựng tòa nhà thông minh (smart-buliding), thành phố thông minh (smart-city).
Đại diện ban tổ chức còn cho biết thêm: Các kỳ triển lãm Vietbuild lần trước, qua theo dõi và nắm bắt, ban tổ chức nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp. Trong kỳ triển lãm Vietbuild Home 2015 lần này, mặc dù còn có nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia, nhưng để tập trung vào chất lượng của triển lãm, ban tổ chức đã không nhận thêm nữa. Vietbuild Home 2015 thật sự là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản và Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, triển lãm còn góp phần phản ánh bức tranh sinh động về sự phát triển đời sống ngày càng cao của toàn xã hội về nhà ở, đời sống vật chất và tinh thần trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Triển lãm Vietbuild Home 2015 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lương, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản và sản phẩm về trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn mới. Đây cũng là cơ hội cho doanh nghiệp tìm hiểu về nhu cầu đời sống xã hội để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.
PV
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.