Kia tiếp tục giảm mạnh giá xe
Lượt xem: 1.987
Thương hiệu ôtô Hàn Quốc tiếp tục lấy giá bán làm lợi thế cạnh tranh...

Cụ thể, người tiêu dùng mua xe Kia trong tháng 7/2015 sẽ nhận được các mức giảm giá, gói bảo hiểm hay quà tặng phụ kiện. Các mức giảm giá áp dụng theo từng khu vực và từng mẫu xe.

Ở lần giảm giá này, mẫu xe 7 chỗ ngồi Sorento được hưởng lợi nhiều nhất với mức ưu đãi 65 triệu đồng; đứng thứ 2 là mẫu sedan K3 khi giảm giá 45 triệu đồng; thấp nhất là mẫu xe cỡ nhỏ Morning khi chỉ hưởng mức ưu đãi 12 triệu đồng. Một số mẫu xe có sức mua yếu như Rondo, Soul hay Koup cũng hưởng mức giảm giá khá cao, lần lượt là 34 triệu đồng, 25 triệu đồng và 32 triệu đồng.

Có thể thấy rõ Kia chính là thương hiệu được áp dụng biện pháp kích cầu tiêu dùng bằng “chiêu” giảm giá nhiều nhất tại thị trường ôtô Việt Nam thời gian qua. Điều này cũng một phần lý giải cho các mức sản lượng bán hàng khá tốt theo từng tháng của thương hiệu ôtô Hàn Quốc.

Một điểm đáng lưu ý là sau mỗi đợt kích cầu, sản lượng bán hàng xe Kia đều tăng và khi kết thúc đợt giảm giá, đà tăng sức mua đối với thương hiệu liền chững lại.

Điểm đáng lưu ý nữa là đợt kích cầu tháng 7 vừa được nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia thông báo có các mức giảm giá thay đổi khá mạnh so với thông báo trước đó.

Cụ thể, hồi trung tuần tháng 6, Thaco Kia đã cho biết sẽ thu hẹp các mức giảm giá áp dụng trong tháng 7 so với các mức giảm giá tháng 6. Đơn cử mức giảm giá của mẫu xe Sorento trong tháng 6 là 60 triệu đồng, sau đó Thaco Kia thông báo sẽ chỉ giảm giá trong tháng 7 ở mức 45 triệu đồng, tức đã “xén” đi 15 triệu đồng so với trước đó. Tuy nhiên, theo biểu giá vừa thông báo, mức giảm giá tháng 7 của mẫu SUV 7 chỗ ngồi này thậm chí còn cao hơn 5 triệu đồng so với mức giảm áp dụng trong tháng 6.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), đã có 1.468 xe Kia bán ra thị trường trong tháng 6/2015. Cộng dồn 6 tháng đầu năm, tổng sản lượng bán hàng của Kia đạt 8.440 chiếc, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng trưởng khá mạnh mà Kia đạt được trong giai đoạn nửa đầu năm nay và một phần quan trọng là nhờ các đợt ưu đãi giá liên tiếp. Dù vậy, tỷ lệ tăng trưởng giai đoạn nửa đầu năm nay của Kia vẫn thấp hơn đáng kể so với mức chung của toàn ngành (tăng 58%).
 

Bảng giá ưu đãi xe Kia tháng 7/2015
STT Loại xe Giá bán (VND) Ưu đãi 7/2015
1 Moring 324 - 422 triệu 12 triệu
2 K3 608 - 719 triệu 45 triệu
3 Carens 535 - 543 triệu 23 triệu
4 Sorento 873 - 1,010 tỷ 65 triệu
5 Rondo 722 - 802 triệu 34 triệu
6 Rio 5 cửa 550 -590 triệu 24 triệu
7 Rio 4 cửa 490 -546 triệu 18 triệu
8 Cerato 5 cửa 743 - 760 triệu 27 triệu
9 Sportage 875 triệu 20 triệu
10 Optima 913 triệu 30 triệu
11 Soul 780 - 798 triệu 30 triệu
12 Koup 840 triệu 32 triệu

Đức Thọ.Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam

Nguồn tin : vneconomy.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Tôn Vinh Chay Hạnh Phúc – Điểm Hẹn Ẩm Thực Chay Và Lan Tỏa Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Chay Hạnh Phúc đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Yến Sào Mom Nest - Nâng Tầm Giá Trị, Gắn Kết Yêu Thương

Ngày 12/04 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Yến sào Mom Nest đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao” năm 2025. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

Amway lan tỏa lối sống lành mạnh: Đào tạo dinh dưỡng cho hàng nghìn nhà phân phối

Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Lê Thị Diễm: Khát vọng lan tỏa giá trị bằng hành động

Ngày 29 tháng 3 năm 2025 vừa qua, tại sự kiện kết nối thương hiệu và gặp gỡ doanh nhân 2025, bà Lê Thị Diễm được bổ nhiệm làm Tân Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, tâm huyết và đóng góp của bà trong việc tư vấn, đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp thời gian qua.

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng