Trong nhịp sống hối hả này, hầu hết mỗi người đều bị cuốn vào vòng xoáy công việc mà quên mất những giá trị quan trọng khi ở bên cạnh gia đình. Công việc có thể mang lại tài chính, kinh tế nhưng chính những phút giây du lịch cùng người thân yêu mới là chìa khóa giúp bạn cân bằng lại cuộc sống sau chuỗi ngày nỗ lực vì sự nghiệp.
Những kỳ nghỉ bên gia đình sẽ đong đầy tâm hồn mỗi người bằng những màu sắc yêu thương và một cuộc sống trọn vẹn.
Nhưng hiện nay, có khá ít giải pháp để gia đình được hưởng thụ chuyến đi cùng nhau. Chúng ta chỉ có sự lựa chọn đi tự túc (tự tổ chức) hoặc mua tour do các dịch vụ di lịch cung cấp. Mua tour dường như là sự lựa chọn của nhiều người vì sự tiện lợi, nhưng chi phí cao do phải trả cho các nhà cung cấp dịch vụ. Khi đi tự túc, các chi phí sẽ tiết kiệm hơn so với đi tour, thời gian và địa điểm cũng thoải mái hơn. Tuy nhiên, để tự sắp xếp được một chuyến đi hoàn hảo lại tốn không ít công sức cho các gia đình, điều này vô tình mang đến sự không thoải mái, đi ngược tiêu chí của mỗi chuyến đi. Những bất cập này ám ảnh chúng ta hàng tháng, hàng năm, mỗi khi có kế hoạch đi du lịch.
Thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng, Resorts International sáng tạo một giải pháp du lịch thông minh mới mà tại đây khách hàng có thể "mua sỉ kỳ nghỉ". Nhờ đó, vấn đề chi phí và sắp xếp chuyến đi không còn đáng lo nữa, trái lại bạn còn được hưởng thụ chất lượng dịch vụ 4-5 sao tại các resort và khách sạn cao cấp trên toàn thế giới.
Cụ thể hơn, Resorts International là gói dịch vụ bao gồm mạng lưới 16 resort, khách sạn cao cấp trải dài khắp Việt Nam và hơn 10 nơi khác trên thế giới, số lượng resort sẽ tiếp tục tăng lên sau mỗi 6 tháng. Để tham gia gói dịch vụ này, khách hàng chỉ cần mua một lần và sử dụng trong nhiều năm cho cả gia đình 4-6 người. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được chi phí lưu trú với giá chỉ bằng 50% - 60% so với thị trường, lại có thể an tâm, thoải mái nếu có nhu cầu du lịch trong suốt nhiều năm. Nhờ vậy, các chuyến đi ngày càng gắn kết tình cảm thành viên gia đình lại với nhau.
Resorts International cam kết mang lại kỳ nghỉ gia đình tuyệt đối hưởng thụ cho người thân của bạn, cùng bạn kiến tạo một cuộc sống trọn vẹn.
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Resorts International đã nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng cùng những thành công nhất định. Trong đó quan trọng nhất là công ty đã có một đội ngũ nhân viên có kiến thức về mô hình, làm việc chuyên nghiệp và luôn tận tâm với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị được nhiều resort, tổ chức du lịch uy tín trên thế giới công nhận và hợp tác như DEV, RCi, hệ thống resort Hilton (Mỹ)...
Đến với Resorts International, khách nghỉ dưỡng sẽ cảm nhận rõ 5 giá trị cốt lõi mà dịch vụ cam kết mang lại.
Hưởng thụ: Resorts, khách hạn 4 hoặc 5 sao với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, luôn sẵn sàng mang lại sự hưởng thụ tuyệt đối.
Giá trị: Khách nghỉ dưỡng có cơ hội mua sỉ kỳ nghỉ với chi phí kinh tế hơn nhiều so với các phương thức truyền thống, chất lượng dịch vụ vẫn tương đồng.
Cam kết rõ ràng: Toàn bộ điều khoản và quyền lợi của khách nghỉ dưỡng được cam kết thực hiện theo đúng quá trình tư vấn cũng như hợp đồng ký kết giữa 2 bên.
Uy tín: Mọi thông tin về công ty đều công khai, minh bạch, được chứng nhận từ các tổ chức uy tín, mang lại đến cho khách nghỉ dưỡng những trải nghiệm an tâm nhất.
Hỗ trợ tận tâm: Công ty có hệ thống đa kênh để khách nghỉ dưỡng dễ dàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ trên nhiều phương diện với mong muốn khách hàng có kỳ nghỉ gia đình như kỳ vọng.
Resorts International Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Saigon Centre, Tháp 1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Hotline: 02839141155 Email: info@resortsinternational.vn Website: resortsinternational.vn |
Ngày 02/8 vừa qua, Ova Group đã tổ chức lễ ký kết bổ nhiệm chức vụ mới giữa Ms Phan Huyền và tập đoàn Ova. Đây là sự kết hợp phát triển vượt bậc vừa đưa chị trở thành một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của thương hiệu, vừa đưa giá trị của Ova được lan toả rộng rãi và phát triển hơn…
17 năm trôi qua, anh Lê Trương Vĩnh Phú (35 tuổi) vẫn chưa quên khoảnh khắc nhận được suất học bổng Tiếp sức đến trường năm 2005 của báo Tuổi Trẻ.
Đây là cuốn tiểu thuyết hiện thực về người nông dân được cho là "kẻ ngốc" của Nhật Bản trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.
Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đã được 25 năm. Từ một cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ, đến nay Việt Sin đã trở thành một doanh nghiệp có tiếng trong ngành thực phẩm, từng bước khẳng định được thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đang vươn ra thị trường quốc tế.
Mạng xã hội Zalo mới đây phát đi thông báo có cập nhật quan trọng kể từ ngày 1.8.2022.
Ông Marc Pritchard, Giám đốc Thương hiệu tại Procter & Gamble (P&G), cho rằng một số doanh nghiệp đang lạm dụng purpose marketing để tăng trưởng. Đó có thể là “mầm mống” làm ảnh hưởng đến thương hiệu trong tình hình lạm phát và khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.