Mỹ phẩm Việt Nam: Tại sao không?
Lượt xem: 12.554
Mỹ phẩm Việt Nam hiện tại vẫn còn khá im ắng và chưa thực sự cạnh tranh được với hàng loạt các hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ nước ngoài. Một lý do lớn khá dễ thấy đó là khâu quảng cáo của mỹ phẩm Việt Nam vẫn chưa nổi trội để có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng mặc dù có chất lượng khá tốt.

Thorakao

Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này – đặc biệt là tuýp kem nghệ được xem như sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Thorakao là dòng mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện với các thành phần từ thiên nhiên như nghệ, sữa,… Các sản phẩm của Thorakao bao gồm các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, sữa rửa mặt, sữa tắm, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, dòng trang điểm của hãng cũng được nhận xét tốt với mức giá bình dân và chất lượng phù hợp.

x

mỹ phẩm Việt Nam

Những hũ kem nghệ đình đám một thời đã làm nên tên tuổi của Thorakao.

Lana

Ngoài Thorakao, một dòng mỹ phẩm Việt Nam khác với chất lượng không kém cạnh là hãng mỹ phẩm Lana. Với thế mạnh là tập trung vào các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng da, sữa rửa mặt… cùng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không chứa các hóa chất gây hại và mức giá cả hợp lý, Lana được khá nhiều bạn gái lựa chọn và tin dùng.

x

Thương hiệu Lana với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể, thành phần lành tính và mức giá bình dân khá phù hợp với sinh viên

Thương hiệu Lana với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể, thành phần lành tính và mức giá bình dân khá phù hợp với sinh viên

Vedette

Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette. Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.

x

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt, mỹ phẩm việt nam Mặt nạ, kem massage,... là những sản phẩm nổi bật của Vedette rất được các bạn gái đánh giá cao


Mặt nạ, kem massage,… là những sản phẩm nổi bật của Vedette rất được các bạn gái đánh giá cao

Skinna

Nếu bạn ưa thích những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da, hẳn Skinna sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Mỹ phẩm thiên nhiên Skinna là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên an toàn với các nguyên liệu nhập khẩu được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da người Việt.

x

Thương hiệu SKinna chuyên sản xuất những sản phẩm đặc trị cho da với thành phần lành tính thiên nhiên

Thương hiệu SKinna chuyên sản xuất những sản phẩm đặc trị cho da với thành phần lành tính thiên nhiên

NauNau

NauNau là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới ra đời cách đây không lâu nhưng rất được các bạn gái, đặc biệt là giới văn phòng ưa chuộng vì thiết kế xinh xắn cùng chất lượng rất đáng để thử. Những dòng sản phẩm của NauNau thiên về chăm sóc da và đặc biệt là dòng nước hoa rất được yêu thích. Với mức giá vừa phải cùng thiết kế tinh tế và chất lượng xứng đáng, có lẽ NauNau trong tương lai có thể là một cái tên sẽ cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài đang thống lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay.

.

Kem chống nắng - một trong số những sản phẩm được yêu thích của NauNau

Kem chống nắng – một trong số những sản phẩm được yêu thích của NauNau

Đa phần các hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam thiên về mảng chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên làm chủ đạo. Một lý do nữa khiến các hãng Việt Nam không nổi trội bằng nước ngoài là do chưa xem trọng khâu quảng cáo – dù đây là điều được các hãng tên tuổi trên thế giới đầu tư khá mạnh. Nếu bạn là cô gái ưa thích và mong muốn ủng hộ làng mỹ phẩm nội địa Việt Nam, các gợi ý trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Thùy Ngân

Nguồn tin : www.elle.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng