Thorakao
Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này – đặc biệt là tuýp kem nghệ được xem như sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Thorakao là dòng mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện với các thành phần từ thiên nhiên như nghệ, sữa,… Các sản phẩm của Thorakao bao gồm các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, sữa rửa mặt, sữa tắm, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, dòng trang điểm của hãng cũng được nhận xét tốt với mức giá bình dân và chất lượng phù hợp.
x
Lana
Ngoài Thorakao, một dòng mỹ phẩm Việt Nam khác với chất lượng không kém cạnh là hãng mỹ phẩm Lana. Với thế mạnh là tập trung vào các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng da, sữa rửa mặt… cùng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không chứa các hóa chất gây hại và mức giá cả hợp lý, Lana được khá nhiều bạn gái lựa chọn và tin dùng.
x
Vedette
Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette. Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.
x
Skinna
Nếu bạn ưa thích những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da, hẳn Skinna sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Mỹ phẩm thiên nhiên Skinna là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên an toàn với các nguyên liệu nhập khẩu được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da người Việt.
x
NauNau
NauNau là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới ra đời cách đây không lâu nhưng rất được các bạn gái, đặc biệt là giới văn phòng ưa chuộng vì thiết kế xinh xắn cùng chất lượng rất đáng để thử. Những dòng sản phẩm của NauNau thiên về chăm sóc da và đặc biệt là dòng nước hoa rất được yêu thích. Với mức giá vừa phải cùng thiết kế tinh tế và chất lượng xứng đáng, có lẽ NauNau trong tương lai có thể là một cái tên sẽ cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài đang thống lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay.
.
Đa phần các hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam thiên về mảng chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên làm chủ đạo. Một lý do nữa khiến các hãng Việt Nam không nổi trội bằng nước ngoài là do chưa xem trọng khâu quảng cáo – dù đây là điều được các hãng tên tuổi trên thế giới đầu tư khá mạnh. Nếu bạn là cô gái ưa thích và mong muốn ủng hộ làng mỹ phẩm nội địa Việt Nam, các gợi ý trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!
Thùy Ngân
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...