Thorakao
Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này – đặc biệt là tuýp kem nghệ được xem như sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Thorakao là dòng mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện với các thành phần từ thiên nhiên như nghệ, sữa,… Các sản phẩm của Thorakao bao gồm các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, sữa rửa mặt, sữa tắm, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, dòng trang điểm của hãng cũng được nhận xét tốt với mức giá bình dân và chất lượng phù hợp.
x
Những hũ kem nghệ đình đám một thời đã làm nên tên tuổi của Thorakao.
Lana
Ngoài Thorakao, một dòng mỹ phẩm Việt Nam khác với chất lượng không kém cạnh là hãng mỹ phẩm Lana. Với thế mạnh là tập trung vào các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng da, sữa rửa mặt… cùng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không chứa các hóa chất gây hại và mức giá cả hợp lý, Lana được khá nhiều bạn gái lựa chọn và tin dùng.
x
Thương hiệu Lana với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể, thành phần lành tính và mức giá bình dân khá phù hợp với sinh viên
Vedette
Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette. Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.
x
Mặt nạ, kem massage,… là những sản phẩm nổi bật của Vedette rất được các bạn gái đánh giá cao
Skinna
Nếu bạn ưa thích những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da, hẳn Skinna sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Mỹ phẩm thiên nhiên Skinna là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên an toàn với các nguyên liệu nhập khẩu được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da người Việt.
x
Thương hiệu SKinna chuyên sản xuất những sản phẩm đặc trị cho da với thành phần lành tính thiên nhiên
NauNau
NauNau là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới ra đời cách đây không lâu nhưng rất được các bạn gái, đặc biệt là giới văn phòng ưa chuộng vì thiết kế xinh xắn cùng chất lượng rất đáng để thử. Những dòng sản phẩm của NauNau thiên về chăm sóc da và đặc biệt là dòng nước hoa rất được yêu thích. Với mức giá vừa phải cùng thiết kế tinh tế và chất lượng xứng đáng, có lẽ NauNau trong tương lai có thể là một cái tên sẽ cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài đang thống lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay.
.
Kem chống nắng – một trong số những sản phẩm được yêu thích của NauNau
Đa phần các hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam thiên về mảng chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên làm chủ đạo. Một lý do nữa khiến các hãng Việt Nam không nổi trội bằng nước ngoài là do chưa xem trọng khâu quảng cáo – dù đây là điều được các hãng tên tuổi trên thế giới đầu tư khá mạnh. Nếu bạn là cô gái ưa thích và mong muốn ủng hộ làng mỹ phẩm nội địa Việt Nam, các gợi ý trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!
Thùy Ngân
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.