Dòng sản phẩm khu phức hợp Jamona
Jamona là dòng sản phẩm Khu đô thị phức hợp cao cấp, bao gồm đất nền biệt thự, nhà phố liên kế và khu căn hộ. Để phát triển dòng sản phẩm này, Sacomreal sử dụng những quỹ đất rộng toạ lạc tại khu vực kinh tế phát triển sôi động, có hạ tầng đồng bộ và hiện đại.
Mở đầu cho thành công của dòng sản phẩm này chính là dự án Jamona City với 211 nền đất biệt thự, nhà liên kế và 800 căn hộ được giao dịch thành công trong vòng 2 tháng. Một dự án khác thuộc dòng sản phẩm Jamona cũng gây ấn tượng trên thị trường chính là Jamona Home Resort – Dự án tiên phong trong phân khúc nghỉ dưỡng tại thành phố Hồ Chí Minh với 238 nền biệt thự đã tìm được chủ nhân tại lễ công bố dự án ngày 23/08/2015.
Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Jamona, ngày 1/11/2015, Sacomreal tiếp tục công bố mở bán đợt cuối 200 căn hộ cao cấp Jamona Apartment tại đường Đào Trí, quận 7 với mức giá từ 20 triệu/ m2. So với mức giá giao động trên dưới 30 triệu/ m2 của các dự án cùng phân khúc tại các khu vực lân cận, đây được xem là mức giá rất cạnh tranh.
Không chỉ gây ấn tượng với không gian xanh mát ven sông cùng những tiện nghi bậc nhất được thừa hưởng từ khu đô thị cao cấp Jamona City, Jamona Apartment còn sở hữu hồ Thiên Nga rộng tới 7.500 m2 mang đến không khí trong lành, bảo vệ sức khoẻ cư dân. Đây được xem là dự án sở hữu hồ cảnh quan nhân tạo lớn nhất TP. HCM.
Cũng trong tháng 11, Sacomreal tiếp tục giới thiệu tới khách hàng khu đô thị cao cấp hai mặt giáp sông Jamona Golden Silk tại đường Bùi Văn Ba, trung tâm Quận 7. Dự án có quy mô lên tới 7.6 ha với 228 nền biệt thự, nhà liên kế và 281 căn hộ cao tầng.
Jamona Golden Silk được thiết kế theo phong cách sân Golf với mảng xanh rộng lớn của công viên trung tâm cùng dải không gian xanh trải dọc bờ sông. Tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống sang trọng, thượng lưu với các tiện ích sang trọng như: Bến du thuyền, sân tennis, hồ bơi, spa, phòng gym, vườn BBQ, trung tâm thương mại, nhà trẻ…….
Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Charmington
Nhận thấy tiềm năng lớn mạnh của phân khúc căn hộ cao cấp trong thời gian gần đây, Sacomreal quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên Charmington. Các dự án thuộc phân khúc này được Sacomreal đầu tư chuẩn mực từ vị trí, chất lượng, thiết kế đến tiện ích.
Bước ngoặt khai mở đầu tiên chính là dự án Charmington La Pointe tại 181 Cao Thắng, Q. 10 sẽ được Sacomreal mở bán từ ngày 05/11/2015.
Là dự án cao tầng duy nhất đang triển khai tại khu vực quận 10, Charmington La Pointe bao gồm 163 căn hộ (diện tích từ 51 – 80 m2) và 345 căn officetel (diện tích từ 31 – 44.5 m2). Cư dân sống tại dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích của một dự án cao cấp: trung tâm thương mại – giải trí rộng gần 5.000 m2, nhà hàng sang trọng, sảnh đón siêu sang, hồ bơi trên không, vườn treo tuyệt đẹp, phòng tập gym hiện đại, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, khu coffee-shop phong cách Pháp…
Sở hữu tiện ích cao cấp, vị trí cực kỳ đắc địa nhưng Charmington La Pointe lại có mức giá thực sự hấp dẫn chỉ trên dưới 30 triệu/m2. Đây được dự đoán sẽ là tâm điểm “gây bão” tại khu vực trung tâm thành phố thời gian tới.
Sau Charmington La Pointe, trong kế hoạch năm 2016, Sacomreal sẽ giới thiệu ra thị trường 2 dự án cao cấp thuộc dòng Charmington tại 123 Lý Tự Trọng, Q.1 (quy mô 107 căn hộ) và dự án “khủng” với 3 mặt tiền đường lớn: Tản Đà, Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông tại Q.5, TPHCM (quy mô 336 căn hộ).
Dòng sản phẩm căn hộ tầm trung Carillon
Bên cạnh chuỗi căn hộ cao cấp, dòng sản phẩm tầm trung có giá cả phù hợp vẫn được Sacomreal chú trọng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng.
Carillon là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung ghi dấu sự thành công của Sacomreal thông qua các dự án: Carillon Apartment (Q.Tân Bình), Carillon 2 (Q. Tân Phú). Những dự án thuộc phân khúc này được toạ lạc ở những khu vực phát triển năng động, khu dân cư hiện hữu và mạng lưới giao thông thuận lợi.
Thời gian sắp đến, Sacomreal sẽ ra mắt thị trường các dự án: Carillon 3 (quy mô 97 căn hộ, tại đường Hoàng Hoa Thám, Q. Tân Bình), Carillon 4 (quy mô 244 căn hộ, tại đường Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú), Carillon 5 (quy mô 201 căn hộ, nằm đối diện công viên văn hóa Đầm Sen, tọa lạc trên đường Kênh Tân Hóa, Q.Tân Phú), Carillon 6 (quy mô khoảng 300 căn hộ, tọa lạc trên đường Hòa Bình, Q. Tân Phú).
Trải qua từng giai đoạn phát triển cùng thị trường bất động sản, Sacomreal đã từng bước khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình. Cùng với chiến lược chuyên biệt hoá từng dòng sản phẩm, quỹ đất dồi dào, tài chính vững vàng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Sacomreal tin chắc sẽ chinh phục vị trí là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...