Đây là triển lãm thương mại quốc tế dành cho chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương, là cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong ngành Mỹ phẩm, Làm đẹp, Chăm sóc tóc và Spa, diễn ra từ ngày 21 – 23/04/2016.
Cosmobeauté Vietnam 2016 có sự phát triển vượt trội với quy mô gần 250 gian hàng của các công ty đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Bungari, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Vương Quốc Anh, Mỹ, Việt Nam... Triển lãm sẽ trưng bày hơn 60 chủng loại ngành hàng gồm: Mỹ phẩm, máy móc công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, đóng gói bao bì, nguyên phụ liệu cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp…, sẽ đón tiếp trên 12.000 lượt khách tham quan đến từ Việt Nam và nước ngoài.
Theo ông CP Saw - Chủ tịch sáng lập của Cosmobeauté chia sẻ: “Cosmobeauté Vietnam năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 9, và đã trở thành triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ngành làm đẹp & spa phát triển mạnh mẽ hơn nữa thông qua các chương trình kết nối thương mại và chuỗi sự kiện trình diễn, cuộc thi sáng tạo, và chúng tôi đang mong đợi kỳ triển lãm năm sau - là kỷ niệm tròn 10 năm của triển lãm Cosmobeauté Vietnam”.
Triển lãm năm nay, đặc biệt chú trọng đến “Kết nối kinh doanh trực tiếp” (One2One Business Meetings Programme), chương trình này sẽ lựa chọn và tạo các cuộc hẹn để các chủ salon & spa, nhà phân phối, nhập khẩu, khách mua tiềm năng, nhà đầu tư tiềm năng được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp quốc tế phù hợp nguyện vọng và ngành nghề kinh doanh của họ, nhằm giúp tìm kiếm, tạo điều kiện để người mua và các đơn vị cung cấp sản phẩm, công nghệ ngành làm đẹp có được những giao dịch hiệu quả ngay tại đây.
Bên cạnh triển lãm, có các hội thảo chuyên ngành do các chuyên gia trong và ngoài nước trình bày, các buổi tập huấn, các màn trình diễn nghệ thuật làm đẹp, cùng các cuộc thi và trình diễn trang điểm, làm tóc, làm móng trên sân khấu, các dịch vụ tư vấn, làm đẹp miễn phí tại các gian hàng..., diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm để giúp khách tham dự nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cũng như tăng tính canh tranh trong kinh doanh. Ngoài ra, còn có chương trình rút thăm may mắn dành cho khách tham quan vào ngày 23/4/2016, với các giải thưởng như: 01 Giải nhất: Tivi Lg 32’; 01 Giải nhì: Tủ lạnh LG; 01 Giải 3: Máy giặt 7.5 lít.
T.Lan
Chiều 28/11 tại Hà Nội, Tạp chí Sức khỏe Trẻ em tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì nụ cười trẻ em 2025”, Cuộc thi viết cùng tên và Chương trình “Ươm mầm nhân ái”. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham dự của các đại biểu Trung ương, nghệ sĩ, doanh nhân, mạnh thường quân và sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.