Sơn TOA Việt Nam cùng chiến dịch
Lượt xem: 3.332
Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khách hàng Sơn TOA 2016 dành cho đối tượng là những nhà thầu, thợ sơn - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA tại các tỉnh thành trên cả nước nhằm tri ân và tạo mối liên kết gắn bó hơn với khách hàng.

 

Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc và Bà Lưu Thị Phùng Uyên - Quản lý nhãn hàng

Đây là chương trình tiếp nối chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” được triển khai từ đầu tháng 04/2016 vừa qua trên toàn quốc, nhằm giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất Toa 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ giúp người tiêu dùng trên toàn quốc hiểu rõ hơn về tính năng, chất lượng của sản phẩm, giúp ngôi nhà thân yêu luôn “Bốn Mùa Tươi Sắc” bằng công nghệ TOA 4 POWERS. Sự kiện quan trọng này đã đánh dấu sự thành công của thương hiệu, việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm Toa 4 Seasons nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Từ tháng 06/2016, chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” cũng sẽ tiếp cận đến đội ngũ thầu, thợ sơn là những người trực tiếp sử dụng và trải nghiệp sản phẩm. Trong nhiều năm qua, bên cạnh đại lý và chủ nhà, quý thầu-thợ là những khách hàng quan trọng của Sơn TOA, giúp công ty mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà, chủ đầu tư. Hội thảo khách hàng năm nay, ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới cho đội ngũ thầu, thợ; Sơn TOA còn tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm với những tính năng đặc biệt của sản phẩm thông qua các hoạt động thú vị và sôi nổi.

Cũng từ hội thảo này, Sơn TOA tin rằng sản phẩm TOA 4 Seasons nói riêng và sản phẩm sơn TOA nói chung sẽ làm hài lòng những chủ thầu, những thợ sơn chuyên nghiệp và đặc biệt là những vị chủ nhà nghiêm khắc khi chứng kiến được những tính năng vượt trội mà sản phẩm có được, trợ giúp rất nhiều trong công việc của các thầu, thợ.

Ông Udom Parichartwutthikul – Tổng Giám Đốc Điều hành toàn quốc của công ty Sơn TOA Việt Nam đã chia sẻ: “ Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tập trung vào sản phẩm tốt cho môi trường và sức khỏe. Với sắc hồng của sản phẩm TOA 4 Seasons trong chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” là minh chứng - lời cam kết về giá trị hạnh phúc , về chất lượng mà Sơn TOA đã mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc”.

Nhân dịp này, Sơn TOA Việt Nam cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng “BẬT NẮP TRÚNG THƯỞNG” diễn ra từ tháng 07/2016 đến hết tháng 02/2017. Trong thời gian này, với mỗi thùng sơn TOA, quý khách có khả năng tìm thấy đồng xu may mắn trong thùng và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc, chương trình chỉ áp dụng cho quý khách hàng là chủ nhà, thầu, thợ sơn có sử dụng sản phẩm của công ty.
                                                                                                    T.Lan
 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng